Thuận tiện hơn, tiết kiệm tiền hơn, đảm bảo an toàn hơn, tiết kiệm được thời gian hơn,…đó là những lý do mà Dream Travel (hay còn gọi là Travel Sapa) mang đến cho du khách. 

Du lịch tự túc hay du lịch theo tour đều có những mặt hay ho của nó. Các bạn trẻ thường thích đi du lịch bụi, còn những người bận bịu công việc hay người lớn tuổi thường đi theo tour. Vì sao lại như vậy? Bài viết này sẽ chỉ ra những mặt lợi khi bạn chọn du lịch cùng Dream Travel. Cùng theo dõi nhé!

1. Được phục vụ, chăm sóc và đảm bảo sự hài lòng
 
Tại Dream Travel, sự hài lòng của khách hàng luôn được ưu tiên hàng đầu, vì vậy công ty luôn cố gắng mang đến cho khách hàng tất cả các dịch vụ với chất lượng tốt nhất để giúp khách hàng có một chuyến đi thực sự hoàn hảo. So với các công ty khác trên thị trường, lịch trình tour luôn được công ty sắp xếp một cách hợp lý, hàng không, khách sạn hay nhà hàng luôn được ưu tiên với dịch vụ đẳng cấp nhất.
Với kinh nghiệm tổ chức và điều hành các chương trình tour du lịch trong và ngoài nước lâu năm, đặc biệt là thị trường du lịch Sapa, Dream Travel biết trách nhiệm của chúng tôi là luôn đồng hành với với mọi chuyến đi của khách hàng. Chúng tôi đảm bảo các dịch vụ ăn uống, đi lại, nghỉ ngơi và sự hài lòng của du khách trước, trong và sau quá trình sử dụng dịch vụ. Vì vậy, khi lựa chọn du lịch Sapa cùng với chúng tôi, bạn sẽ được phục vụ như những thượng khách chân chính!
 
 
2. Chi phí tiết kiệm
 
Khi bạn có nhu cầu, chúng tôi sẽ tư vấn gói tour phù hợp. Tùy thuộc vào thời gian, lịch trình, dịch vụ…mà chi phí sẽ có mức giá khác nhau và chúng tôi sẽ giúp bạn lên chi phí chính xác số tiền chuyến đi sẽ tốn bao nhiêu, do đó bạn sẽ không bất ngờ bởi những chi phí không thể lường trước.
Ngoài chi phí chi trả từ trước, bạn chỉ cần mang theo thẻ ATM và một ít tiền mặt nếu có nhu cầu mua sắm tại các trung tâm thương mại hoặc chợ lớn.
Dựa vào so sánh thực tế với chi phí cho những tour du lịch trọn gói đôi khi còn rẻ và cố định hơn rất nhiều so với đi phượt (hoặc du lịch tự túc). Bởi khi tự tổ chức chuyến đi cho mình, bạn sẽ không biết chính xác được số tiền mà mình cần phải chi và các phí phát sinh trên đường đi. Do đó, có thể bạn ước tính chi phí ban đầu thấp, nhưng chi phí thực tế cho chuyến đi lại rất cao.
 
 
 
 
3. Chúng tôi sẽ giúp bạn có một chuyến đi an toàn và giảm thiểu sự lo lắng
 
Những hình thức du lịch tự túc, phượt,… luôn đem lại cho bạn những trải nghiệm thú vị, tuy nhiên những chuyến đi này cũng đều tiềm ẩn rất nhiều rủi ro. Ngược lại khi đăng ký tour trọn gói của chúng tôi, bạn sẽ thấy hoàn toàn yên tâm vì những đơn vị tổ chức đã chuẩn bị trước mọi thứ, từ vé phương tiện đến nơi lưu trú, nơi ăn uống ngon, môi trường văn hóa, hạn chế các địa điểm nguy hiểm,… và bạn có thể thoải mái hưởng thụ trong suốt kì nghỉ của mình.
Hơn nữa, trong mỗi tour du lịch trọn gói của chúng tôi đều có bảo hiểm du lịch (để phòng trừ trường hợp nếu xảy ra những sự việc không mong muốn)
 
Quan trọng hơn những điều trên, đó là chúng tôi còn có đội ngũ Hướng dẫn viên chuyên nghiệp, nhiệt tình và am hiểu văn hóa phong tục địa phương, những "giáo sư biết tuốt" đó sẽ giúp bạn có thêm những thông tin thú vị về những nơi bạn đi, cũng có thể giải đáp những thắc mắc
 
4. Có lịch trình cụ thể
 
Trong khi nhiều người du lịch tự túc sẽ rất đau đầu để suy nghĩ lịch trình cho chính mình, thì nếu bạn đăng ký tour của chúng tôi, bạn không cần phải lo lắng về điều đó
 
Ngay sau khi lựa chọn được gói tour phù hợp, chúng tôi sẽ tiếp tục gửi bạn lịch trình chi tiết. Trong đó, cập nhật đầy đủ những thông tin về thời gian, địa điểm vui chơi, khách sạn, chỗ ăn ở…phù hợp với sức khỏe, nhu cầu tham quan của đoàn, bạn không phải lo lắng quá nhiều đến kế hoạch của chuyến đi.
 
Mọi yêu cầu về nghỉ ngơi và ăn uống đều được chuẩn bị sẵn sàng từ trước nên bạn sẽ cảm thấy thoải mái và thư giãn để tận hưởng những điều tuyệt vời nhất trong chuyến du lịch của mình.
 
 
 
5. Sự ưu tiên trong các dịch vụ và làm quen được nhiều bạn mới
 
Với lịch sử và kinh nghiệm tổ chức các tour du lịch lâu năm, chúng tôi luôn nằm trong diện ưu tiên của những nhà hàng, khu nghỉ dưỡng, khách sạn,... Như vậy chúng tôi hoàn toàn có thể cung cấp tới khách hàng những dịch vụ đặc biệt mà chỉ có chúng tôi mới có.
 
Và một điêu đặc biệt nữa là nếu bạn đăng ký các chương trình tour ghép Sapa của chúng tôi, trong suốt hành trình bạn sẽ thường xuyên được tiếp xúc với những thành viên khác trong đoàn, có cơ hội tâm sự, chia sẻ về sở thích, quan điểm,… Do đó bạn sẽ có nhiều cơ hội để làm quen với những người bạn mới cùng chung sở thích.
 
Dream Travel - Đồng hành cùng bạn trong những chuyến du lịch đích thực!