Du lịch Sa Pa sẽ thật thiếu sót nếu không trải nghiệm những địa điểm lưu trú gần gũi với thiên nhiên với tầm nhìn tuyệt đẹp - một loại hình rất phát triển mà bất kỳ chủ sở hữu nào muốn thu hút khách đều coi đó là kim chỉ nam cho địa điểm của mình.
 
1. Khách sạn Bamboo Sapa
 
Khách sạn Sapa Bamboo tọa lạc tại số 18 Mường Hoa, là một trong số ít khách sạn ở ngay trung tâm Sapa có tầm nhìn đẹp. Lưng tựa vào dãy núi Hàm Rồng, hướng nhìn ra dãy Fansipan hùng vĩ và thung lũng Mường Hoa thơ mộng, Bamboo Sapa tự hào sở hữu góc view bao trọn cả khung cảnh thiên nhiên ngoạn mục.
 
 
Điểm nhấn của khách sạn Sapa này chính là bể bơi vô cực. Với thiết kế tạo cảm giác hình ảnh hồ nước kéo dài đến tận chân trời, bể bơi vô cực tại Bamboo Sapa Hotel mang một vẻ đẹp siêu thực, là nơi thư giãn đẹp nhất nhì thị trấn Sapa. Vùng vẫy trong làn nước mát rượi, du khách vừa có thể ngắm nhìn khung cảnh thung lũng Mường Hoa thơ mộng với những áng mây trắng bồng bềnh trong nắng hoà quyện cùng những thửa ruộng bậc thang xanh mướt tạo một bức bích hoạ được vẽ nên bởi thiên nhiên vùng cao Tây Bắc.
 
 
2. Topas Ecolodge
 
Điểm nổi bật ở Topas Ecolodge là hồ bơi với tầm nhìn trọn vẹn ra dãy Hoàng Liên Sơn hùng vĩ. Hồ bơi vô cực được thiết kế một phần dành riêng cho trẻ em, có chức năng massage và đặc biệt, nước trong hồ bơi là nước nóng. Đảm bảo cho bạn có thể thả mình thư giãn giữa những làn mây của núi rừng Sapa.
 

Cách thị trấn Sapa khoảng 1 tiếng đi xe, khu nghỉ dưỡng Topas Ecolodge hiện lên giữa một khung cảnh thiên nhiên đẹp tựa bức tranh với mây núi mờ ảo làm ngây ngất lòng người. Trên một ngọn đồi xanh mướt, Topas Ecolodge gồm 25 bungalow được xây bằng đá granit trắng, lợp lá cọ xinh xắn và vô cùng hài hòa với cảnh quan tươi đẹp xung quanh.

3. Hotel De La Coupole Sapa – Mgallery by Sofitel
 
Hotel De La Coupole Sapa – Mgallery by Sofitel được thiết kế bởi Bill Bensley, một trong những nhà thiết kế nổi tiếng trên thế giới. Hotel De La Coupole Sapa với 249 phòng sang trọng, mang một vẻ đẹp vừa quyến rũ, lãng mạn nhưng không kém phần sang trọng của nét kiến trúc châu Âu. Không gian phòng rộng rãi, nổi bật là màu xanh cổ điển đậm chất Pháp hòa quyện màu vàng lấy cảm hứng từ cánh đồng lúa chín vàng của vùng núi Tây Bắc. Bạn ngỡ như đang nghỉ dưỡng ở một khách sạn châu Âu cổ điển vậy.
 
 
Đặc biệt, bể bơi Le Grand Bassin nằm tại tầng 7 của khách là một không gian nghệ thuật với các cột đá cẩm thạch xanh ngọc lục bảo, tượng đồng và đèn chùm rực rỡ mang đến trải nghiệm nghỉ dưỡng sang trọng và lộng lẫy. Hồ bơi nước nóng trong nhà với cửa sổ từ sàn đến trần giúp bạn có thể ngắm nhìn khung cảnh thung lũng Sapa trong khi thư giãn với một cuốn sách hay nằm nghỉ trên những chiếc ghế dài hai bên.
 
 
4. Amazing Hotel Sapa
 
Amazing Hotel Sapa tọa lạc trên đường Đồng Lợi, nằm cuối cung đường Cầu Mây yên bình, gần thung lũng Mường Hoa, cách trung tâm thị trấn và nhà thờ Đá cổ 400 m. Đến với khách sạn, du khách sẽ được đắm chìm trong khung cảnh thiên nhiên hùng vĩ, thưởng thức đặc sản Sapa Lào Cai khó cưỡng, khám phá những nét văn hóa độc đáo của đồng bào dân tộc cùng các địa điểm du lịch Sapa thú vị.
 
Khách sạn có tổng 81 phòng với những tiêu chuẩn khác nhau, được trang trí nội thất độc đáo, riêng biệt giữa các phòng tùy thuộc vào mức giá của từng phòng. Không gian sang trọng, đầy đủ tiện nghi nhưng không kém phần ấm áp, lãng mạn.
 

Ngoài ra có một điểm tại Amazing mà bạn không thể bỏ qua là hồ bơi bốn mùa giúp bạn có không gian bơi lội thoải mái. Bể bơi có chiều dài 15m nằm ở vị trí tầng thượng. Tầm nhìn hướng ra thung lũng Mường Hoa Sapa , được bao quanh bởi những dãy núi bạt ngàn, khung cảnh hùng vĩ mà yên bình nơi đây đã để thương để nhớ trong lòng biết bao khách du lịch. Hồ bơi phục vụ tất cả các ngày trong tuần trừ thứ Ba.

Mong rằng với những thông tin và hình ảnh chắt lọc kỹ càng của Dream Travel sẽ giúp bạn lựa chọn được dịch vụ phù hợp để có chuyến du lịch chanh xả và chất lượng!
 
Mời các bạn tham khảo các combo khách sạn cao cấp Sapa: https://travelsapa.com.vn/tour-ghep-hang-ngay/tour-du-lich-sapa-cao-cap-2-ngay-1-dem-xe-limousine--hotel-4-5--160-1421.html