Tour du lịch Hà Nội Mộc Châu mùa hoa cải trắng

2 ngày 1 đêm      Hà Nội - Hòa Bình - Mộc Châu - Hà Nội
Đặt tour
Chỉ từ950,000đ
Khởi hành: Hàng ngày
Cần trợ giúp? 0903288255
Tour du lịch Hà Nội Mộc Châu mùa hoa cải trắng Tour du lịch Hà Nội Mộc Châu mùa hoa cải trắng Tour du lịch Hà Nội Mộc Châu mùa hoa cải trắng Tour du lịch Hà Nội Mộc Châu mùa hoa cải trắng Xem tất cả 4 ảnh

TOUR DU LỊCH MỘC CHÂU MÙA HOA CẢI TRẮNG

Thời gian: 2 ngày 1 đêm

Tư vấn tour: 043 994 2811 - Tư vấn khách đoàn 0903 288 255

Mộc Châu lại bước vào mùa hoa cải trắng tinh khôi. Cả cao nguyên Mộc Châu bừng sáng với những cánh đồng hoa cải lung linh trải dài khắp thung lung. Đây là thời điểm tuyệt vời cho 1 chuyến đi tới Cao nguyên Mộc Châu xinh đẹp để thả hồn vào thiên nhiên trong lành và ghi lại những bức hình tuyệt đẹp.

Chương trình chi tiết:

NGÀY 01: HÀ NỘI - MỘC CHÂU - KHÁM PHÁ CAO NGUYÊN (ĂN TRƯA, TỐI)

06h30: Xe ô tô và Hướng dẫn viên của đón khách tại điểm hẹn khởi hành đi Mai Châu. Trên đường đi, Đoàn dừng nghỉ ngơi tại thị trấn Xuân Mai để nghỉ ngơi và tự túc ăn sáng.

10h00: Dừng chân ngắm cảnh và chụp ảnh tại đèo Thung Khe. Đèo nằm ở độ cao khoảng 1.000m so với mực nước biển. Đỉnh đèo là nơi khách du lịch có thể cảm nhận không khí mát mẻ và trong lành.

12h00: Đến Mộc Châu ăn trưa và nhận nhà sàn nghỉ ngơi.

14h00: Tham quan thác Dải Yếm - Một thác nước tuy nhỏ nhưng mang một vẻ đẹp quyến rũ. Tương truyền, dòng thác này là dải yếm của người con gái cứu chàng trai thoát khỏi dòng nước lũ.

15h30: Quý khách vào thăm Rừng thông Bản Áng giống như một Đà Lạt thu nhỏ trên đất cao nguyên Mộc Châu. Tại đây Quý khách có thể thuê xe đạp hoặc ngồi xe ngựa kéo để dạo vòng vòng ngắm cảnh thư giãn xung quanh Hồ Bản Áng.Thời gian còn lại của buổi chiều Quý khách có thể tự do khám phá một thắng cảnh nằm ngay thị trấn Mộc Châu là động Sơn Mộc Hương (Hang Dơi) với những thạch nhũ đã kỳ ảo được mệnh danh là Tây Thiên đệ nhất động.

18h30: Ăn tối tại nhà hàng. Buổi tối Quý khách tự do khám phá thị trấn Mộc Châu. Nghỉ đêm Mộc Châu.

Lưu ý: Nếu Đoàn có nhu cầu có thể đề nghị xem biểu diễn văn nghệ dân tộc truyền thống được tổ chức tại khu vực Rừng thông Bản Áng mang đậm bản sắc của người vùng cao. Cùng nhau giao lưu văn nghệ, lửa trại, nhảy sạp và uống rượu cần (chi phí chưa bao gồm trong giá tour).

 

NGÀY 2: MỘC CHÂU - HÀ NỘI (ĂN SÁNG, TRƯA)

06h00: Quý khách tập trung ăn sáng, thu dọn hành lý và lên xe đi thăm quan đồi chè Mộc Sương và chụp hình cùng với đồi chè Trái tim, có lẽ đồi chè Mộc Sương không chỉ là đồi chè đẹp nhất của Cao nguyên Mộc Châu mà còn là đồi chè đẹp nhất của Việt Nam bởi những luống chè xanh mởn tròn trịa và uốn lượn xa ngút tầm mắt đưa đến một cảm giác lãng mạn và bình yên.

09h00: Dừng chân bên cung đường chữ "S" nổi tiếng của Mộc Châu, Quý khách sẽ cảm thấy mảnh đất cao nguyên này thật tuyệt vời bởi có những cung đường đẹp như một bức tranh vẽ.

10h30: Ăn trưa tại nhà hàng. Sau bữa trưa tiếp tục lên xe về Hà Nội. Trên đường dừng chân tại sữa Ba Vì để nghỉ ngơi và mua đồ về làm quà.

18h00: Về đến Hà Nội, HDV chia tay đoàn. Kết thúc chương trình. Hẹn gặp lại!

 

TOUR BAO GỒM

- Xe vận chuyển đời mới đưa đón theo chương trình

- Khách sạn 2 - 3*/ Nhà nghỉ tiêu chuẩn 02 khách/ phòng, Lẻ Nam/ Nữ ngủ phòng 3

- Hướng dẫn viên du lịch chuyên nghiệp, kinh nghiệm phục vụ đoàn suốt hành trình

- Xe đạp tham quan tại Mai Châu

- Vé thắng cảnh các điểm tham quan theo chương trình.

 

KHÔNG BAO GỒM: 

- Thăm quan ngoài chương trình tour.

- Thuế VAT 10%

 

GIÁ TOUR CHO TRẺ EM:

- Trẻ em từ 5 – 8 tuổi giá tour 50% giá tour người lớn.

- Từ 12 tuổi trở lên giá tour người lớn.

Nhận xét

4.9/5
Trung bình cộng
Dựa trên 56 bình luận
5
53 đánh giá
4
3 đánh giá
3
0 đánh giá
2
0 đánh giá
1
0 đánh giá

Viết nhận xét

Nam Lam02/03/2024
I would like to book for the Tour Sa Pa Cao Cấp Tiêu Chuẩn 5 Sao (3 Ngày 2 Đêm) for 2 person in April 10th or 11th, 2024. I was tried to book on line but there in no April booking.
Văn Thắng 20/01/2024
Mình thấy giá cả tour sapa này rất hợp lí , tham quan được nhiều điểm , dịch vụ ăn ở tiện nghi trong tầm giá . Các bạn HDV hay các bạn phục vụ tại khách sạn , các bạn tư vấn viên luôn nhiệt tình giúp đỡ suốt quá trình đi tour . cảm ơn các bạn rất nhiều .
Kim Linh20/12/2023
Mình mới đặt cho ba mẹ mình đi tour Sapa bên bạn . về các cụ rất hài long cứ khen đồ ăn trên bản ngon và phong phú thế. Lần tới vợ chồng mình và các con đi wedding anniversary sẽ nhờ bên bạn thiết kế và tổ chức một chương chình riêng mới được

Bạn cũng có thể thích...

Đội ngũ tư vấn tour chuyên nghiệp, am hiểu - Hỗ trợ 24/7 - Tel: 0903288255

Với kinh nghiệm 14 năm điều hành và tổ chức tour du lịch, chúng tôi không ngừng mang mang đến cho Quý khách hàng chương trình du lịch hoàn hảo về điểm đến cũng như không ngừng mở rộng khám phá đưa và khai thác các tuyến điểm du lịch mới.
Gọi Zalo Messenger
Loading...