Liên tuyến 6 ngày 5 đêm (Hoàng Su Phì - Bắc Hà - Y Tý - Sa Pa - Mù Cang Chải)

6 ngày 5 đêm      Hà Nội - Hà Giang - Hoàng Su Phì - Xín Mần - Bắc Hà - Y Tý - Lào Cai - Sa Pa - Mù Cang Chải - Hà Nội
Đặt tour
Chỉ từ7,500,000đ
Khởi hành: Hàng ngày
Cần trợ giúp? 0903288255
Liên tuyến 6 ngày 5 đêm (Hoàng Su Phì - Bắc Hà - Y Tý - Sa Pa - Mù Cang Chải) Liên tuyến 6 ngày 5 đêm (Hoàng Su Phì - Bắc Hà - Y Tý - Sa Pa - Mù Cang Chải) Liên tuyến 6 ngày 5 đêm (Hoàng Su Phì - Bắc Hà - Y Tý - Sa Pa - Mù Cang Chải) Liên tuyến 6 ngày 5 đêm (Hoàng Su Phì - Bắc Hà - Y Tý - Sa Pa - Mù Cang Chải) Xem tất cả 4 ảnh
TOUR LIÊN TUYẾN ĐÔNG TÂY BẮC 06 NGÀY 05 ĐÊM
(Hà Giang - Hoàng Su Phì - Xín Mần - Bắc Hà - Y Tý - Lào Cai - Sa Pa - Mù Cang Chải)
 
Thời gian: 6 ngày 5 đêm
 
 
 
Giới thiệu chương trình:
=> Khám phá cảnh quan hùng vỹ của núi rừng Tây Bắc; chiêm ngưỡng sắc màu hoa ban
=> Chinh phục những cung đèo quanh co nhưng đẹp hút hồn: đèo Gió, đèo Khau Phạ,...
=> Ngắm nhìn biển mây trôi bồng bềnh uốn lượn trên đỉnh Ngải Thầu hay ngắm hoàng hôn Chiêu Lầu Thi ấn tượng.
=> Khám phá nét đẹp văn hóa của đồng bào dân tộc H'Mông, Dzao, Lô Lô, Tày, La Chí...và những ngôi nhà vách đất mái cọ được dựng lên từ những tháng ngày chọn gỗ kén lá của đồng bào.
=> Khám phá những nét ẩm thực địa phương độc đáo
 

Chương trình chi tiết:

NGÀY 1: HÀ NỘI – HOÀNG SU PHÌ (ĂN: TRƯA, TỐI) ~293km – 7h

07h00: Xe HDV đón Quý khách tại điểm hẹn khởi hành đi Hoàng Su Phì. 
Trên đường đi, Quý khách sẽ được chiêm ngưỡng vẻ đẹp của núi rừng Tây Bắc với những thửa ruộng bậc thang lấp lánh trong ánh nắng ban mai hay mịt mờ trong sương phủ và nghỉ ngơi tự túc ăn sáng.
11h30: Quý khách dừng chân nghỉ ngơi và ăn trưa tại thị trấn Tân Yên (Hàm Yên, Tuyên Quang). Sau đó tiếp tục hành trình đến Hoàng Su Phì. Trên đường Quý khách dừng và chụp ảnh các thửa ruộng bậc thang, các bản làng của người dân tộc thiểu số, Cổng Trời Hoàng Su Phì.
15h00: Quý khách có mặt tại Hoàng Su Phì, nhận phòng khách sạn nghỉ ngơi
19h00: Ăn tối tại khách sạn, tự do khám phá Hoàng Su Phì về đêm.
 
 
NGÀY 2: HOÀNG SU PHÌ - XÍN MẦN - BẮC HÀ (ĂN: SÁNG,TRƯA, TỐI)
Hoàng Su Phì – Xín Mần: ~53km – 2h
Xín Mần – Bắc Hà: ~60km – 2h15
07h00: Quý khách ăn sáng tại khách sạn, tự do tham quan và tìm hiểu phiên chợ của các đồng bào dân tộc tại Hoàng Su Phì, sau đó HDV đưa đoàn đi tham quan và chụp ảnh.
- Ruộng bậc thang – Danh thắng ruộng bậc thang Hoàng Su Phì nằm trên địa bàn 6 xã Bản Luốc, Sán Sả Hồ, Bản Phùng, Hồ Thầu, Nậm Ty và Thông Nguyên. Đây là những xã có danh lam thắng cảnh ruộng bậc thang tiêu biểu, được đánh giá vào loại đẹp nhất Việt Nam với lịch sử hàng trăm năm, do đồng bào các dân tộc La Chí, Dao, Nùng tạo nên bằng chính bàn tay lao động cần cù và sáng tạo của mình.
- Quý khách được tận mắt ngắm nhìn đỉnh núi Tây Côn Lĩnh đã được cảm nhận qua các vần thơ ca, đây là đỉnh cao nhất vùng Đông Bắc Việt Nam và là một trong những đỉnh núi cao nhất Việt Nam, không gian mênh mang mở ra trước mắt với những dãy núi trùng điệp của dãy Tây Côn Lĩnh ẩn mình trong sương, những cánh rừng nguyên sinh nằm sen kẽ giữa những nhánh sông suối đầu nguồn sông Chảy và sông Bạc, nương chè san tuyết cổ thụ, những thửa ruộng bậc thang bạt ngàn trên các sườn núi.
 
 
 
11h30: Quý khách ăn trưa tại nhà hàng, sau đó khởi hành đi Bắc Hà. Đoàn được trải nghiệm những cung đường đẹp như trong mơ từ Hoàng Su Phì qua Xín Mần về Bắc Hà.
16h00: Quý khách có mặt tại Bắc Hà, nhận phòng khách sạn nghỉ ngơi hoặc tự túc tham quan thăm quan chụp ảnh tại vườn hoa Thải Giàng Phố. Hoa ở Bắc Hà đua nhau khoe nở suốt 4 mùa như: Oải hương, dạ yến thảo, cẩm tú cầu, địa lan... Phong lan cũng là một trong những loài hoa được trồng nhiều ở thung lũng hoa. Các loài hoa ở đây được chăm chút, trang trí, quy hoạch rất bài bản, các không gian tiểu cảnh được phối kết hợp hài hòa với không gian thiên nhiên núi rừng...
18h30: Quý khách ăn tối tại nhà hàng, thưởng thức các món ăn truyền thống của vùng Tây Bắc: thắng cố, phở chua, rượu ngô…Tự do tham quan thị trấn Bắc Hà về đêm, cảm nhận sự yên bình của vùng núi này về đêm. Nghỉ đêm tại khách sạn.
 
NGÀY 3: KHÁM PHÁ BẮC HÀ – LÀO CAI - Y TÝ (ĂN: SÁNG,TRƯA, TỐI) 
Bắc Hà – Lào Cai: ~70km – 1h10
Lào Cai – Y Tý: ~80m – 1h30
06h30: Quý khách ăn sáng tại khách sạn, tự do khám phá:
- Chợ Bắc Hà – chợ lớn nhất của đồng bào dân tộc thiểu số vùng Tây Bắc. Tại đây, Quý khách sẽ có cơ hội được ngắm nhìn những món ăn đơn giản nhưng độc đáo, cùng với các loại rượu được làm từ ngũ cốc và các loại quả khác nhau như mận, táo, đào.. Giao lưu với người dân tộc bản địa như: H’Mông, Dzao, Tày, Nùng…
09h00: HDV đưa đoàn đi tham quan:
- Làng và nhà của vua H'Mông - Hoàng A Tưởng -  được thực dân Pháp và người Trung Quốc xây dựng năm 1920. Xứng đáng là di tích lịch sử văn hoá. Đó là một giá trị văn hoá vật thể đáng quý và có lẽ là duy nhất ở Bắc Hà.
- Núi 3 mẹ con Tà Chải - nơi tổ chức lễ hội leo núi hấp dẫn hàng năm, núi  cô tiên, hồ sinh thái Na cồ, đền Bắc Hà thờ gia quốc công Vũ Văn Mật.
11h30: Quý khách ăn trưa tại nhà hàng với các món ăn đậm chất địa phương.
Sau đó Quý khách lên đường di chuyển về Lào Cai và đi Y Tý theo hướng Bát Xát – Y Tý
14h30: Đến Ngã Ba Lũng Pô, nơi con sông Hồng chảy vào Đất Việt, đây là điểm đầu tiên mà con sông chảy vào Việt Nam, bên này là Việt Nam và bên kia là Trung Quốc. Quý khách sẽ thăm quan và chụp ảnh tại cột cờ Lũng Pô, Cột Mốc 92, chụp ảnh với con sông hồng bên đục bên trong.
16h30: Đến Y Tý, đoàn lên bãi Săn Mây trên đỉnh Ngải Thầu, chụp những bức hình đẹp nhất với Mây trời Y Tý, nơi được so sánh bồng bềnh như tiên cảnh.
18h30: Quý khách nhận phòng tại homestay và thưởng thức bữa tối tại nhà hàng với đặc sản cá suối, thịt trâu, lợn bản,…Sau bữa tối. Quý khách tự do khám phá Y Tý hoặc đi tăm lá thuốc người Hà Nhì, trải nghiệm và thư giãn sau chuyến đi dài. sau đó tự do thăm quan, tìm hiểu nét sống sinh hoạt đời thường của người dân tộc Hà Nhì.
 
 
NGÀY 4: Y TÝ – MƯỜNG HUM – SAPA ( ĂN: SÁNG, TRƯA, TỐI) ~70km
Quý khách dậy sớm tham gia phiên chợ đặc sắc của người Hà Nhì vào sáng thứ 7 hàng tuần. Sau đó thưởng thức bữa sáng tại homestay.
08h00: Hướng Dẫn Viên sẽ dẫn đoàn đi thăm bản, với nhưng ngôi nhà trình tường độc đáo của người Hà Nhì, tìn hiểu văn hóa dân tộc Hà Nhì.
09h00: Xe đưa Quý khách đi Mường Hum, một trong những điểm du lịch nổi tiếng tại Tây Bắc mà nhiều du khách mong được đến để khám phá và chiêm ngưỡng. Trên đường đến Mường Hum Quý khách sẽ đi xuyên qua khu rừng già Y Tý (Dền Sáng) với nhiều loại gỗ và thảo quả quý hiếm.
Trên cung đường từ Y Tý đến Mường Hum, Bát Xát, Lào Cai là khung cảnh hùng vĩ, huyền ảo của các ruộng bậc thang. Và đẹp nhất có lẻ là mùa nước đổ (hay còn gọi là mùa đổ ải), khi các khoang ruộng lấp lánh nước, phản chiếu ánh nắng và mây, tạo nên vẻ uyển chuyển kỳ ảo.
09h30: Đến Mường Hum, đoàn tham quan và chụp ảnh đập tràn Thủy Điện Nậm Hô. Quý khách sẽ được ngắm nhìn và chụp hình con Suối tình Dền Sáng được bắt nguồn từ rừng già Dền Sáng. Sau đó xe đưa Quý khách về lại Sapa.
12h30: Đoàn ăn trưa tại nhà hàng, sau đó nhận phòng khách sạn nghỉ ngơi và buổi chiều tự do khám phá thị xã Sapa 
18h30: Ăn tối tại nhà hàng. Nghỉ đêm tại khách sạn ở trung tâm thị trấn.
 
 
NGÀY 05: KHÁM PHÁ SAPA – MÙ CANG CHẢI (ĂN SÁNG, TRƯA, TỐI) ~200km
Sáng: Dùng bữa sáng tại khách sạn 
Sau đó quý khách có thể tham quan Khu du lịch núi Hàm Rồng, bản Cát Cát hoặc đi tour Cáp treo Fansipan. (Tự túc vé cáp treo Fansipan: 750.000đ/người lớn và 550.000đ/trẻ em từ 1m - 1m4; vé Cát Cát: 90.000đ/khách, vé Hàm Rồng: 70.000đ/khách)
11h30: Qúy khách làm thủ tục trả phòng khách sạn. Ăn trưa tại nhà hàng với các món ẩm thực nổi tiếng tại Sapa. Sau đó, lên xe khởi hành đi Mù Cang Chải dọc quốc lộ 32. Trên đường đi, Quý khách được tìm hiểu cuộc sống, văn hóa của đồng bào dân dộc Mông Đen, Mông Đỏ, Mông Xanh và Mông Trắng,.. 
Chiều: Tới nơi, Quý khách làm thủ tục nhận phòng, ăn tối tại nhà hàng và ngủ đêm tại Homestay ở Mù Cang Chải.
 
NGÀY 06 : MÙ CANG CHẢI – HÀ NỘI (ĂN SÁNG, TRƯA) ~ 300km
Sáng: Quý khách ăn sáng tại Homestay. Sau đó, HDV đưa đoàn tới tham quan Thiên đường ruộng bạc thang La Pán Tẩn, Chế Cu Nha, Dế Xu Phình, Mù Cang Chải – Một trong những danh thắng bậc nhất của Việt Nam, được ví như cô gái miền sơn cước vô cùng xinh đẹp, từ những sóng ruộng bậc thang nằm lẻ loi trên sườn núi đến những ngôi nhà bằng gỗ nhỏ cheo leo thoắt ẩn thoắt hiện giữa đỉnh trời và có cơ hội chiêm ngưỡng, chụp hình tại: Đèo Khau Phạ – một trong tứ đại đỉnh đèo của miền Bắc, còn được gọi là Sừng Trời (Chiếc sừng núi nhô lên tận trời).
 
 
Trưa: Đoàn ăn trưa tại Nhà hàng và nghỉ ngơi
13h00: Đoàn lên xe khởi hành về Hà Nội. Dọc đường xe sẽ dừng chân để Quý khách có thể mua đặc sản Tây Bắc về làm quà.
19h00: Đến Hà Nội. Xe đưa đoàn về điểm đón ban đầu. Chia tay Quý khách và kết thúc chương trình!
 

GIÁ TOUR: 7.500.000VND/KHÁCH
(Áp dụng cho đoàn từ 4 khách)

Giá tour bao gồm:
Xe du lịch chuyên tuyến theo suốt chương trình
Bữa ăn theo chương trình: 5 bữa sáng và 11 bữa chính 120.000đ
03 đêm ở khách sạn tiêu chuẩn tại: Hoàng Su Phì, Bắc Hà, Sapa (tiêu chuẩn 02 khách/phòng, nếu lẻ nam/nữ, sử dụng phòng 3)
02 đêm ở homestay tại: Y Tý, Mù Cang Chải
Hướng dẫn viên chuyên tuyến kinh nghiệm, nhiệt tình 
Vé tham quan các điểm có trong chương trình
Bảo hiểm du lịch (Mức đền bù tối đa là 20.000.000đ/trường hợp)
Nước uống trên xe tiêu chuẩn 500m/người/ngày
Quà tặng: Mũ du lịch
 
Không bao gồm:
Các chi phí cá nhân không bao gồm trong chương trình
Thuế VAT
Đồ uống trong các bữa ăn
 
LƯU Ý:
*** Quý khách có thể đặt trực tuyến bằng cách click vào nút đặt tour/ sau khi nhận được yêu cầu đặt tour của Quý khách, nhân viên của chúng tôi sẽ liên hệ và xác nhận lại các thông tin quý khách cung cấp: ngày đặt tour, số lượng khách, tiêu chuẩn dịch vụ.. và gửi lại bản xác nhận chi tiết.

*** Quý khách có thể liên lạc với chúng tôi qua Zalo/Messenger/Hotline/Subiz chat để nhân viên công ty chúng tôi tư vấn và giải đáp các thắc mắc về chương trình, giá tour, tiêu chuẩn dịch vụ hoặc các thay đổi theo yêu cầu của Quý khách.

Quý khách phải mang theo: giấy tờ tùy thân hợp pháp (CMTND hoặc Passport)

Quý khách nên mang theo: thuốc chống côn trùng, thuốc cảm sốt thông thường, bàn chải đánh răng, kem đánh răng và khăn tắm riêng nếu thấy cần thiết vì điều kiện sinh hoạt ở miền núi còn nhiều hạn chế so với các thành phố lớn

Hướng dẫn viên có quyền sắp xếp lại thứ tự các điểm thăm quan cho phù hợp điều kiện từng ngày khởi hành cụ thể nhưng vẫn đảm bảo tất cả các điểm thăm quan trong chương trình

Quý khách là người ăn chay vui lòng mang thêm đồ ăn chay theo để đảm bảo khẩu vị của mình.

 

Nhiều lựa chọn - Đặt trước - Thanh toán sau - Cam kết chất lượng - Công ty trên 10 năm kinh nghiệp tổ chức và điều hành tour Sapa/Đông Tây Bắc

 

 

Nhận xét

4.9/5
Trung bình cộng
Dựa trên 56 bình luận
5
53 đánh giá
4
3 đánh giá
3
0 đánh giá
2
0 đánh giá
1
0 đánh giá

Viết nhận xét

Nam Lam02/03/2024
I would like to book for the Tour Sa Pa Cao Cấp Tiêu Chuẩn 5 Sao (3 Ngày 2 Đêm) for 2 person in April 10th or 11th, 2024. I was tried to book on line but there in no April booking.
Văn Thắng 20/01/2024
Mình thấy giá cả tour sapa này rất hợp lí , tham quan được nhiều điểm , dịch vụ ăn ở tiện nghi trong tầm giá . Các bạn HDV hay các bạn phục vụ tại khách sạn , các bạn tư vấn viên luôn nhiệt tình giúp đỡ suốt quá trình đi tour . cảm ơn các bạn rất nhiều .
Kim Linh20/12/2023
Mình mới đặt cho ba mẹ mình đi tour Sapa bên bạn . về các cụ rất hài long cứ khen đồ ăn trên bản ngon và phong phú thế. Lần tới vợ chồng mình và các con đi wedding anniversary sẽ nhờ bên bạn thiết kế và tổ chức một chương chình riêng mới được

Bạn cũng có thể thích...

Đội ngũ tư vấn tour chuyên nghiệp, am hiểu - Hỗ trợ 24/7 - Tel: 0903288255

Với kinh nghiệm 14 năm điều hành và tổ chức tour du lịch, chúng tôi không ngừng mang mang đến cho Quý khách hàng chương trình du lịch hoàn hảo về điểm đến cũng như không ngừng mở rộng khám phá đưa và khai thác các tuyến điểm du lịch mới.
Gọi Zalo Messenger
Loading...