Tour Tây Bắc mùa thu: Mù Cang Chải - Ô Quy Hồ - Sapa - Bắc Hà

4 đêm 3 ngày      Hà Nội - Tú Lệ - Mù Cang Chải - đèo Ô Quy Hồ - Sapa - chợ Bắc Hà - Hà Nội
Đặt tour
Chỉ từ4,300,000đ
Khởi hành: Thứ 6 hàng tuần
Cần trợ giúp? 0903288255
Tour Tây Bắc mùa thu: Mù Cang Chải - Ô Quy Hồ - Sapa - Bắc Hà Tour Tây Bắc mùa thu: Mù Cang Chải - Ô Quy Hồ - Sapa - Bắc Hà Tour Tây Bắc mùa thu: Mù Cang Chải - Ô Quy Hồ - Sapa - Bắc Hà Tour Tây Bắc mùa thu: Mù Cang Chải - Ô Quy Hồ - Sapa - Bắc Hà Xem tất cả 4 ảnh

Chương trình du lịch Tây Bắc 4 ngày 3 đêm

(Khởi hành thứ 5 hàng tuần )

GIỚI THIỆU CHƯƠNG TRÌNH:

Ngày 1 - Thứ năm: Hà Nội - Tú Lệ - Mù Cang Chải (Ăn trưa, tối)

Sáng: Xe và HDV Dream Travel đón đoàn lên đường đi Tú Lệ, Tú Lệ là xã sát sườn đèo Khau Phạ, trực thuộc huyện Văn Chấn của tỉnh Yên Bái, nằm ở Yên Bái, cách Hà Nội hơn 200km. Đến Nghĩa Lộ, đoàn dừng chân dùng cơm trưa và nghỉ ngơi.
 


Chiều: Tiếp tục hành trình đến xã Tú Lệ – xứ sở của ruộng bậc thang. Nếu tới Tú Lệ vào mùa lúa chín, du khách sẽ cảm nhận được sắc vàng bát ngát đến mê hoặc của những bông lúa trĩu hạt, thấp thoáng bóng dáng của những cô gái ra nương. Nếu vào những ngày đầu mùa, Tú Lệ lại có một vẻ đẹp quyến rũ khác với những cây lúa mới lên mạ xanh non, làm cho du khách cảm thấy dường như tâm hồn mình trẻ lại, như được tiếp thêm nhựa sống.
 


Được thiên nhiên đặc biệt ưu đãi, Tú Lệ còn sở hữu dòng suối nước nóng quanh năm đã nức tiếng gần xa. Thậm chí không thiếu những vị khách quốc tế không ngại khó khăn, xa xôi cũng tìm đến đây để có thể hòa mình vào dòng suối nóng bản Chao nằm giữa trung tâm xã.

Sau khi thưởng ngoạn vẻ đẹp của những cánh đồng lúa đầy quyến rũ, đoàn dùng bữa tối với những món ăn của vùng cao Tây Bắc, rồi tự do khám phá Tú Lệ vào đêm.

    

Ngày 2 - Thứ sáu: Tú Lệ - Mù Cang Chải - Sapa (Ăn sáng, trưa, tối)

Sáng: Thức dậy vào một sớm bình minh trên Tây Bắc, du khách lập tức bị ấn tượng bởi không khí cực trong lành của núi rừng nơi đây: những màn sương còn chưa tan, làm nhòa đi tất cả khung cảnh xung quanh như trong bộ phim đen trắng cũ kĩ. Rồi cả không gian như bừng lên đón ánh mặt trời dần dần lấp loáng sau dãy núi xa xa. Sau khi dùng bữa sáng tại khách sạn, du khách vượt đèo Khau Phạ, một trong những cung đường đèo quanh co và nguy hiệm nhất Việt Nam. Từ trên đỉnh núi Khau Phạ, du khách có thể ngắm nhìn cảnh ruộng bậc thang hoặc khám phá rừng già tại Khau Phạ với nhiều loại động thực vật quý hiếm như thông dầu, chò chỉ, các loài chim muông thú khác. Đoàn dùng bữa trưa và nghỉ ngơi ít phút.
 


Chiều: Khởi hành đi Sapa, quý khách vượt đèo Ô Quy Hồ – một trong tứ đại đỉnh đèo, đặt chân lên cổng trời, tận hưởng cảm giác mây trong núi, núi trong mây xung quanh mình.

Tối: Đoàn ăn tối nhà hàng khách sạn
 


Buổi tối, vào những đêm cuối tuần, chương trình văn nghệ Sắc màu vùng cao được tổ chức tại sân Quần, Quý khách thong dong dạo phố, thưởng thức giọng ca tiếng hát của cô gái chàng trai Hmong và cảm nhận cái se lạnh của đất trời sang thu, thưởng thức những món nướng thơm lừng nơi góc chợ chân Nhà Thờ Đá.

 

Ngày 3 -Thứ bảy: Lao Chai – Tả Van – Bãi Đá Cổ - Hàm Rồng (Ăn sáng, trưa, tối)

Sáng: đoàn dùng điểm tâm, khởi hành đi bản Lao Chải – Tả Van, khám phá cuộc sống bình dị của những người dân tộc thiểu số, hiểu thêm một chút về văn hóa sinh hoạt đặc trưng của miền đất này từ những bộ trang phục thổ cẩm, những món ăn hàng ngày, đến nếp sống, cách xây nhà, trang trí nhà cửa…
 


Hành trình tiếp theo tới bãi đá cổ Sapa trên địa phận của ba xã Tả Van, Hầu Thào và Sử Pan, nằm trong thung lũng Mường Hoa ngay bên đường đi quanh co dốc núi, bãi đá khắc cổ gồm 159 tảng đá lớn nhỏ nằm lẫn trong cây lá…
 


Đoàn trở về thị trấn Sapa ăn trưa.

Chiều: Quý khách thăm quan Nhà thờ Sapa và núi Hàm Rồng. Nếu nhà thờ Sapa tạo ấn tượng mạnh mẽ nơi du khách bởi công trình kiến trúc kì vĩ của con người tạo ra từ thời Pháp thuộc, thì núi Hàm Rồng ghi dấu sâu sắc trong lòng du khách về sự hùng vĩ tuyệt vời của thiên nhiên nguyên sơ đẹp như chốn bồng lai nơi hạ giới.

 

Ngày 4 - Chủ nhật: Du lịch Sapa – chợ phiên Bắc Hà – Hà Nội (Ăn Sáng, trưa)

Sáng : Quý khách ăn sáng tai khách sạn sau đó làm thủ tục trả phòng.

08:00 : Quý khách đi chợ Bắc Hà. Hành trình 80km từ Sapa về cao nguyên trắng Bắc Hà, Quý khách được chiêm ngưỡng vẻ đẹp hùng vĩ của Tây Bắc, những thửa ruộng bậc thang chín vàng như từng bấc thang lên tới trời xanh. Những nương lúa chín vàng, những nương rau cải xanh mướt, những đồi lê ta, hồng giòn… quý khách không khó để bắt gặp trên đường
 


10:00 Đến chợ Bắc Hà, dừng chân tại nhà hàng nghỉ ngơi sau đó Quý khách tự do đi thăm quan chợ phiên Bắc Hà. Tại đây Quý khách được tận tay lựa chọn những giỏ hoa quả đặc sản núi rừng về làm quà, thưởng thức những món bánh nếp, bành bèo nơi góc chợ của những người dân tộc

Trưa : Quý khách ăn trưa tại nhà hàng thị trấn Bắc Hà

13:30 Quý khách về Bản Phố, tìm hiểu về thứ rượu Ngô nổi tiếng - thứ rượu được chưng cất từ những giọt nước trong veo tinh khiết của nơi rẻo cao này. Quý khách đi bộ qua Bản Phố, Tả Chải, Na Hồi, Nậm Mòn… tận mắt chứng kiến bà con đang làm việc cần mẫn trên những nương lúa.

15.00 : Quý khách lên xe khởi hành về lại Hà Nội.

21.00: Về đến Hà Nội. Kết thúc chương trình, chia tay và hẹn gặp lại quý khách trong hành trình khác vào một ngày gần nhất.

 

  GIÁ TRỌN GÓI: 4.300.000 VNĐ/ KHÁCH

Khởi hành ngày vào Mùa Thu - Mùa lúa chín 2019

Tư vấn tour: 0243 994 2811 - Tư vấn khách đoàn 0903 288 255

 

 

Giá tour bao gồm:

Xe riêng đời mới 7 chỗ, 16 chỗ, 29 chỗ tùy theo số lượng khách trong đoàn

Thắng cảnh: vé tham quan các điểm có trong chương trình.

Khách sạn 2 sao tại Sapa tiêu chuẩn 02người/phòng, nhà nghỉ sạch sẽ tại Tú Lệ

Các bữa ăn theo chương trình: ăn chính 120.000đ/suất, ăn sáng tại khách sạn

Hướng dẫn viên nhiệt tình chu đáo theo đoàn suốt hành trình.

Nước uống: 01chai/ngày

Bảo hiểm du lịch mức 10.000.000đ/khách/vụ.

 

Giá tour không bao gồm:

Các bữa ăn ngoài chương trình.

Điện thoại, giặt ủi, và các chi phí vui chơi giải trí cá nhân khác.

Thuế VAT 10%

 

Lưu ý:

Nhận phòng khách sạn sau 12h00 và trả phòng trước 12h00.

Cung cấp danh sách đoàn gồm : Họ tên, năm sinh, giới tính, quốc tịch, số chứng minh thư hoặc số hộ chiếu, số điện thoại của khách để làm các thủ tục mua bảo hiểm và chuẩn bị hồ sơ đoàn.

Trẻ em dưới 5 tuổi: miễn phí (ăn nghỉ cùng bố mẹ, bố mẹ tự thanh toán chi phí cho bé trong quá trình đi tour, 2 người lớn chỉ được kèm 1 trẻ em, trẻ em thứ 2 đi kèm tính 50%); 6 - 10 tuổi: tính 50% giá vé (ăn suất riêng và nghỉ chung với bố mẹ); 11 tuổi trở lên : tính như người lớn.

 

LIÊN HỆ ĐẶT TOUR

Liên hệ tư vấn: 024 39942811  -   Hotline: 0903 288 255

Văn phòng điều hành Dream Travel:P802 Tòa nhà Techcombank Ngõ 181 Nguyễn Lương Bằng, Đống Đa, Hà Nội

 

Nhận xét

4.9/5
Trung bình cộng
Dựa trên 56 bình luận
5
53 đánh giá
4
3 đánh giá
3
0 đánh giá
2
0 đánh giá
1
0 đánh giá

Viết nhận xét

Nam Lam02/03/2024
I would like to book for the Tour Sa Pa Cao Cấp Tiêu Chuẩn 5 Sao (3 Ngày 2 Đêm) for 2 person in April 10th or 11th, 2024. I was tried to book on line but there in no April booking.
Văn Thắng 20/01/2024
Mình thấy giá cả tour sapa này rất hợp lí , tham quan được nhiều điểm , dịch vụ ăn ở tiện nghi trong tầm giá . Các bạn HDV hay các bạn phục vụ tại khách sạn , các bạn tư vấn viên luôn nhiệt tình giúp đỡ suốt quá trình đi tour . cảm ơn các bạn rất nhiều .
Kim Linh20/12/2023
Mình mới đặt cho ba mẹ mình đi tour Sapa bên bạn . về các cụ rất hài long cứ khen đồ ăn trên bản ngon và phong phú thế. Lần tới vợ chồng mình và các con đi wedding anniversary sẽ nhờ bên bạn thiết kế và tổ chức một chương chình riêng mới được

Bạn cũng có thể thích...

Đội ngũ tư vấn tour chuyên nghiệp, am hiểu - Hỗ trợ 24/7 - Tel: 0903288255

Với kinh nghiệm 14 năm điều hành và tổ chức tour du lịch, chúng tôi không ngừng mang mang đến cho Quý khách hàng chương trình du lịch hoàn hảo về điểm đến cũng như không ngừng mở rộng khám phá đưa và khai thác các tuyến điểm du lịch mới.
Gọi Zalo Messenger
Loading...