Mai Châu - Pù Luông - Mùa Lúa Chín 2 ngày 1 đêm

2 ngày 1 đêm      Mai Châu - Bản Lác - Pù Luông - Mùa lúa chín
Đặt tour
Chỉ từ1,390,000đ
Khởi hành: Thứ 7 ngày 3/9, 10/9, 17/9, 24/9, 1/10, 8/10, 15/10, 22/10 và 29/10/2022
Cần trợ giúp? 0903288255
Mai Châu - Pù Luông - Mùa Lúa Chín 2 ngày 1 đêm Mai Châu - Pù Luông - Mùa Lúa Chín 2 ngày 1 đêm Mai Châu - Pù Luông - Mùa Lúa Chín 2 ngày 1 đêm Mai Châu - Pù Luông - Mùa Lúa Chín 2 ngày 1 đêm Xem tất cả 4 ảnh

Hà Nội -  Mai Châu - Pù Luông - Suối Cá Thần - Mùa Lúa Chín 2 ngày 1 đêm

Khởi hành: Thứ 7 hàng tuần

Thời gian: 4/9, 11/9, 18/9, 25/9, 2/10, 9/10, 16/10, 23/10 và 30/10/2021

Điểm đến: Bản Lác - Pù Luông - Ruộng bậc thang ỏ Bản Đôn - Suối Cá Thần

 

Điểm nổi bật trong chương trình:

=> Khám phá Thung lũng Mai Châu xinh đẹp với các bản như bản Lác I, Lác II, bản Pom Coọng, Nà Phòn...
=> Chiêm ngưỡng hàng nghìn chú cá kì lạ với những hình thù rất đẹp tại suối cá thần Cẩm Lương

=> Chiêm ngưỡng vẻ đẹp của ruộng bậc thang đang mùa chín vàng tại Pù Luông

=> Thưởng thức các món đặc sản địa phương

 

Chương trình tour chi tiết:

NGÀY 01: MAI CHÂU – PÙ LUÔNG MÙA LÚA CHÍN (Ăn trưa, tối)

05h30: Xe ô tô và hướng dẫn viên  đón quý khách tại Nhà hát lớn Hà Nội Khởi hành đi tour Pù Luông – Mai châu. Quý khách dừng chân dùng bữa sáng tự túc tại Xuân Mai. Tiếp tục hành trình quý khách dừng chân ven đường trên đèo Thung Khe quý khách sẽ thấy một khung cảnh đẹp hết sức bình dị như là biển mây và ngô luộc, mía tía, cơm lam, cải mèo. Ở Thung Khe – Hòa Bình một ngày như có bốn mùa. Sáng trong trẻo, trưa chói chang, chiều dìu dịu và khi màn đêm buông xuống là sương mù dày đặc.

 


 

10h00: Đến bản Lác – Mai Châu. Bản Lác được mệnh danh là thủ đô của người Thái. Quý khách tự do tham quan bản Lác và mua đồ lưu niệm.

12h00: đoàn ăn trưa với những món ăn mang đậm đà bản sắc của người dân tộc Thái như cá nướng, lợn cắp nách, gà bản, rau rừng........

14h00: Quý khách lên xe tiếp tục hành trình đến với khu bảo tồn nhiên nhiên Pù Luông với những thửa ruộng bậc thang, núi rừng hoang sơ cùng nếp nhà giản dị nép mình bên sườn đồi từ lâu đã là miền đất hứa của những lữ khách thích khám phá. Quý khách sẽ thực sự được hòa nhập vào thiên nhiên phóng khoáng, ngủ trong những căn nhà sàn, tách biệt hẳn với thế giới hiện tại. Cư dân sinh sống ở đây chủ yếu là người dân tộc Thái, vô cùng hiếu khách.

Xe và hdv đưa đoàn đi tham quan Thác Hiêu. Thác Hiêu là một phần trong khu bảo tồn thiên nhiên Pù Luông, xã Cổ Lũng, huyện Bá Thước, cách trung tâm thị xã Càng Nàng (Bá Thước) khoảng 25km, thác Hiêu 'ẩn mình' giữa đại ngàn xứ Thanh. Đặt chân đến đây, du khách sẽ được hòa mình vào vào cảnh sắc thiên nhiên hữu tình mà hiếm nơi nào có được.

19h00: Quý khách nhận phòng homestay, quý khách dùng bữa tối và nghỉ đêm tại homestay.
 

NGÀY 02:  CHỢ PHỐ ĐOÀN - BẢN BÁNG – BẢN ĐÔN – SUỐI CÁ THẦN - HÀ NỘI (Ăn sáng, trưa)

07h00: Sau khi dùng bữa sáng quý khách khởi hành đi tham quan:

- Chợ phố Đoàn: phiên chợ độc đáo và duy nhất họp vào sáng chủ nhật hàng tuần và là nơi trao đổi hàng hóa lớn nhất tại Pù Luông. Quý khách tự do mua sắm nông sản do các đồng bào ở các bản làng xung quanh trồng cấy và chăn nuôi.

- Ruộng bậc thang bản Báng /Bản Đôn: Vào mùa lúa, Pù Luông "khoác" lên mình màu áo xanh mướt khiến nhiều người mong ngóng lên đường để ngắm nhìn vẻ đẹp bình yên giữa núi rừng. Quý khách cùng đi bộ thả hồn vào thiên nhiên và chụp cho mình những bức ảnh đẹp nhất bên cạnh cánh đồng ruộng bậc thang bao la đến tận chân trời. Điểm tuyệt vời hơn cả ở cánh đống ruộng bậc thang Pù Luông là hình ảnh cây cọ cô đơn có tuổi thọ hàng trăm năm tuổi vươn mình qua năm tháng tồn tại giữa cánh đồng ruộng bậc thang bao la.


 

- Ngắm bánh xe nước Ban Công: Một trong những điểm nhấn có sức hút mạnh mẽ đối với du khách khi đến Pù Luông chính là hình ảnh những chiếc cọn nước bình dị ngày đêm miệt mài “cõng nước” giúp phục vụ đời sống, sinh hoạt của đồng bào các dân tộc Tây Bắc…Quý khách được ngồi bè tre vượt qua những con suối gềnh ngắm cảnh rừng núi bao la, những guồng nước quay như những cỗ máy thời gian cõng nước tưới tiêu cho những cánh đồng cùng chụp cho mình những bức ảnh lưu niệm đẹp nhất.

 

- Đến suối cá thần Cẩm Lương: Quý khách sẽ được ngắm hàng nghìn chú cá kì lạ với những hình thù rất đẹp: lớp vảy phía trên lưng màu sẫm, có chấm đỏ, môi phớt hồng… và được nghe những câu chuyện kì bí về suối cá thần.

12h00: Quý khách dùng bữa trưa tại nhà hàng sau đó lên đường khởi về Hà Nội.

18h30: Về đến Hà Nội kết thúc chương trình tour Pù Luông - Mai Châu – Suối Cá Thần 2 ngày 1 đêm hẹn gặp lại quý khách trong những chương trình tiếp theo.

GIÁ TOUR TRỌN GÓI: 1.390.000 VNĐ/KHÁCH

(Áp dụng cho đoàn ghép khách lẻ)


Gía tour bao gồm:

Xe ô tô du lịch đời mới, lái xe chuyên núi phục vụ đưa đón theo lịch trình.
Homestay bản Hiêu/bản Báng/bản Đôn tiêu chuẩn sạch sẽ.
Các bữa ăn theo chương trình 1 bữa sáng tiêu chuẩn 30.000 vnđ/khách/bữa, bữa chính tiêu chuẩn 120.000 vnđ/khách/bữa.
Vé thăm quan các điểm theo chương trình.
Hướng dẫn viên nhiệt tình, am hiểu tuyến điểm phục vụ suốt hành trình tour.
Nước uống lavie tiêu chuẩn 500ml/khách/ngày.
Bảo hiểm du lịch theo chương trình tour du lịch Pù Luông: Mức đền bù tối đa 30 triệu/vụ

 

Không bao gồm:

Hóa đơn thuế GTGT

Bảo hiểm du lịch đối với khách du lịch có quốc tịch nước ngoài

Đồ uống trong các bữa ăn, trong khách sạn và các chi phí cá nhân khác

Tiền típ cho lái xe và HDV, thông thường khoảng 50.000đ/khách/tour

 

Quy định phụ thu:

Phòng riêng tại homestay: 100.000 vnđ/khách (2 khách/phòng)
Phòng riêng nghỉ 1 mình: phụ thu 300.000vnđ/khách
Phụ thu khách nước ngoài 220.000 vnđ/khách

 

Giá tour cho trẻ em (cần đọc kỹ để nẵm rõ về tiêu chuẩn của trẻ em):

Trẻ em từ 1-4 tuổi miễn phí (bố mẹ tự lo mọi chi phí cho trẻ, không chiếm chỗ trên xe). 02 người lớn chỉ được kèm theo 01 trẻ miễn phí, từ trẻ thứ 2 tính 75% giá tour (tiêu chuẩn như trẻ em tính phí).

Trẻ em từ 5-8 tuổi tính 75% giá tour (ăn suất riêng, chỗ ngồi trên xe riêng nhưng phải ngủ chung giường với bố mẹ). 02 trẻ em tính phí cũng không có tiêu chuẩn giường ngủ riêng. Nếu giá đình muốn có giường cho trẻ vui lòng mua giá tour như người lớn).

Trẻ em từ 9 tuổi trở lên tính như người lớn.

 

Quý khách cần lưu ý:

*** Quý khách có thể đặt trực tuyến bằng cách click vào nút đặt tour/ sau khi nhận được yêu cầu đặt tour của Quý khách, nhân viên của chúng tôi sẽ liên hệ và xác nhận lại các thông tin quý khách cung cấp: ngày đặt tour, số lượng khách, tiêu chuẩn dịch vụ.. và gửi lại bản xác nhận chi tiết.

*** Quý khách có thể liên lạc với chúng tôi qua Zalo/Messenger/Hotline/Subiz chat để nhân viên công ty chúng tôi tư vấn và giải đáp các thắc mắc về chương trình, giá tour, tiêu chuẩn dịch vụ hoặc các thay đổi theo yêu cầu của Quý khách.

Quý khách phải mang theo: giấy tờ tùy thân hợp pháp (CMTND hoặc Passport)

- Quý khách nên mang theo: thuốc chống côn trùng, thuốc cảm sốt thông thường, bàn chải đánh răng, kem đánh răng và khăn tắm riêng nếu thấy cần thiết vì điều kiện sinh hoạt ở miền núi còn nhiều hạn chế so với các thành phố lớn.

- Quý khách là người ăn chay vui lòng mang thêm đồ ăn chay theo để đảm bảo khẩu vị của mình.

- Bất cứ dịch vụ nào trong tour nếu Quý khách không sử dụng cũng không được hoàn lại.

- Hướng dẫn viên có quyền sắp xếp lại thứ tự các điểm thăm quan cho phù hợp điều kiện từng ngày khởi hành cụ thể nhưng vẫn đảm bảo tất cả các điểm thăm quan trong chương trình.

- Là tour miền núi, thường đi xe nhỏ nên đề nghị Quý khách không mang hành lý cồng kềnh, quá khổ và không mang nhiều hành lý. Nên mang balo thay vì mang những vali cứng.

 

Nhiều lựa chọn - Đặt trước - Thanh toán sau - Cam kết chất lượng - Công ty trên 10 năm kinh nghiệp tổ chức và điều hành tour Sapa/Đông Tây Bắc

 



 

Nhận xét

4.9/5
Trung bình cộng
Dựa trên 56 bình luận
5
53 đánh giá
4
3 đánh giá
3
0 đánh giá
2
0 đánh giá
1
0 đánh giá

Viết nhận xét

Nam Lam02/03/2024
I would like to book for the Tour Sa Pa Cao Cấp Tiêu Chuẩn 5 Sao (3 Ngày 2 Đêm) for 2 person in April 10th or 11th, 2024. I was tried to book on line but there in no April booking.
Văn Thắng 20/01/2024
Mình thấy giá cả tour sapa này rất hợp lí , tham quan được nhiều điểm , dịch vụ ăn ở tiện nghi trong tầm giá . Các bạn HDV hay các bạn phục vụ tại khách sạn , các bạn tư vấn viên luôn nhiệt tình giúp đỡ suốt quá trình đi tour . cảm ơn các bạn rất nhiều .
Kim Linh20/12/2023
Mình mới đặt cho ba mẹ mình đi tour Sapa bên bạn . về các cụ rất hài long cứ khen đồ ăn trên bản ngon và phong phú thế. Lần tới vợ chồng mình và các con đi wedding anniversary sẽ nhờ bên bạn thiết kế và tổ chức một chương chình riêng mới được

Bạn cũng có thể thích...

Đội ngũ tư vấn tour chuyên nghiệp, am hiểu - Hỗ trợ 24/7 - Tel: 0903288255

Với kinh nghiệm 14 năm điều hành và tổ chức tour du lịch, chúng tôi không ngừng mang mang đến cho Quý khách hàng chương trình du lịch hoàn hảo về điểm đến cũng như không ngừng mở rộng khám phá đưa và khai thác các tuyến điểm du lịch mới.
Gọi Zalo Messenger
Loading...