Du lịch Mộc Châu Arena Village 2 ngày 1 đêm

2 ngày 1 đêm      Hà Nội - Mộc Châu Arena village - Thác Dải Yếm - Bản Áng - Bản người H'mông
Đặt tour
Chỉ từ1,300,000đ
Khởi hành: Thứ 7 hàng tuần
Cần trợ giúp? 0903288255
Du lịch Mộc Châu Arena Village 2 ngày 1 đêm Du lịch Mộc Châu Arena Village 2 ngày 1 đêm Du lịch Mộc Châu Arena Village 2 ngày 1 đêm Du lịch Mộc Châu Arena Village 2 ngày 1 đêm Xem tất cả 16 ảnh

DU LỊCH MỘC CHÂU 2 NGÀY 1 ĐÊM

(ngủ đêm tại Mộc Châu Arena Village)

Khởi hành: thứ 4 và thứ 7 hàng tuần

 

Điểm đặc biệt trong chương trình:

Tham quan Thác Dải Yếm ở Bản Dặt - chiêm ngưỡng cầu kính niềm tự hào của người dân Mộc Châu. Toàn bộ con thác rộng 70m được bao phủ bởi một màn nước trắng xóa, vừa hùng vĩ, vừa thơ mộng.

Trải nghiệm hái dâu tây ngay tại vườn. Thưởng thức trái cây chín mọng ngay tại vườn.

Tìm hiểu cuộc sống lao động tại Nông trường chè Mộc Châu, ghi lại những khoảnh khắc đáng nhớ bên những đồi chè xanh mướt, thoảng hương thơm

Thưởng thức các món ăn đặc sản của vùng Tây Bắc như: nộm rau rừng, bê chao, thịt hun khói

 Trải nghiệm phòng ngủ contaner  độc đáo, view thung lũng Mộc Châu và đồi chè

 

Chương trình chi tiết:

NGÀY 01:  HÀ NỘI - MỘC CHÂU - THĂM BẢN CỦA ĐỒNG BÀO DÂN TỘC H’MONG (Ăn trưa, tối)

06.00 - 6.15: Xe và hướng dẫn viên đón quý khách tại điểm hẹn khởi hành đi Mộc Châu. Trên đường đi, đoàn dừng chân nghỉ ngơi và ngắm cảnh tại Dốc Đá Trắng (đèo Thung Khe) Hòa Bình, sau đó tiếp tục hành trình đi cao nguyên Mộc Châu.

 

 

12.30: Quý khách đến với Mộc Châu Arena Village, làm thủ tục nhận phòng và  dùng bữa trưa tại nhà hàng với các món ăn đặc sắc của vùng núi Tây Bắc.

14.30: Hướng dẫn viên dẫn đoàn đi thăm bản của đồng bào dân tộc H’Mông tại tiểu khu Chiềng Đi để tìm hiểu về nét văn hóa, phong tục, tập quán đặc sắc của bà con đồng bào dân tộc nơi đây và chiêm ngưỡng những cảnh đẹp từ những rừng mận và những đồi chè xanh ngát.

Vào mùa hoa, du khách sẽ được đưa tới các đồi hoa (hoa cải, hoa đào, hoa mận) chiêm ngưỡng vẻ đẹp đặc trưng của cao nguyên Mộc Châu.

 

 

15.30: Xe và hướng dẫn viên sẽ đưa quý khách đi thăm quan xưởng chế biến chè theo phương pháp thủ công. Tại đây quý khách có thể được tận mắt chứng kiến và hiểu hơn về các công đoạn làm ra một sản phẩm chè chất lượng cao theo phương pháp truyền thống.

16.30: Đoàn trở về Mộc Châu Arena Village nghỉ ngơi, thư giãn và tự tay hái những búp chè tươi để mang về làm quà tặng hoặc tự pha cho mình những ấm chè mang hương vị của vùng Tây Bắc. Ngoài ra, quý khách có thể sử dụng dịch vụ chăm sóc sức khỏe tại Mộc Châu Arena Village như: tắm chè xanh và sữa tươi hoặc đăng ký sử dụng xe đạp để khám phá và chiêm ngưỡng cảnh hoàng hôn trên cao nguyên Mộc Châu.

 

 

19.00: Quý khách dùng bữa tối tại nhà hàng với các món đặc sản của vùng Tây Bắc.

Sau bữa tối quý khách tự do nghỉ ngơi, thư giãn hoặc có thể tham gia chương trình "Hát cho nhau nghe" tại nhà hàng của Arena.

Lựa chọn đặc biệt (Dành cho khách đoàn hoặc theo yêu cầu): Qúy khách có thể tham gia chương trình đốt lửa trại, thưởng thức giao lưu văn nghệ với các cô gái đồng bào dân tộc Thái cùng các điệu múa đặc sắc của vùng Tây Bắc (múa Xòe, nhảy Sạp, múa Lăm Vông…)

 

NGÀY 02: MỘC CHÂU - THĂM QUAN CÁC THẮNG CẢNH NỔI TIẾNG CỦA MỘC CHÂU: SƠN MỘC HƯƠNG (HANG DƠI), THÁC DẢI YẾM, RỪNG THÔNG BẢN ÁNG  (Ăn sáng, trưa)

7.00: Quý khách thưởng thức bữa sáng tại nhà hàng của Mộc Châu Arena Village.

8.00: Hướng dẫn viên sẽ đưa đoàn đi khám phá Tây Thiên đệ nhất động (Hang Dơi) để chiêm ngưỡng vẻ đẹp hùng vĩ, huyền ảo của tạo hóa và cùng đến với câu chuyện li kỳ về sự tích Rồng nhả ngọc.

 

 

Sau khi khám phá Hang Dơi, quý khách tiếp tục hành trình thăm quan Thác Dải Yếm (Thác Nàng, thác Bản Vặt) gắn liền với câu chuyện cô gái cứu chàng trai thoát khỏi dòng nước lũ.

 

 

9.30: Đoàn sẽ dừng chân tại Bản Áng (nơi sinh sống của đồng bào dân tộc Thái) để tìm hiểu kiến trúc nhà sàn độc đáo và văn hóa, phong tục tập quán của người dân nơi đây.

Đặc biệt, du khách sẽ được đi thăm cánh đồng hoa cải, chiêm ngưỡng những luống cải chạy hút tầm mắt, từ chân mình tới tận đỉnh đồi. Được đứng giữa cánh đồng, triền đồi hoa cải để hòa mình cùng thiên nhiên, ngắm vẻ đẹp tinh khôi trải ra vút mắt và tạo dáng chụp những bức ảnh kỷ niệm.

 

 

Ngoài cải trắng, đây cũng là thời điểm của hoa dã quỳ. Trên đường đi du khách cũng có thể ngắm những khóm hoa dã quỳ khoe sắc vàng rực rỡ mọc thành từng đám ven đường.

10.15: Lái xe và hướng dẫn viên sẽ đưa quý khách đi thăm chợ địa phương để quý khách có thể sở hữu những sản vật địa phương như rau quả theo mùa, lạp xưởng, trâu gác bếp…

11.00: Quý khách trở về Mộc Châu Arena Village làm thủ tục trả phòng và dùng bữa trưa.

13.30: Quý khách lên xe khởi hành về Hà Nội, trên đường đi, đoàn dừng chân nghỉ ngơi và mua đặc sản Tây Bắc dọc đường.

18.00: Đoàn về tới Hà Nội, hướng dẫn viên chia tay quý khách, kết thúc chuyến đi. Hẹn gặp lại quý khách.


 Bảng giá dịch vụ năm 2019: VNĐ/Khách

Bảng giá Tour Mộc Châu Arena Village 2 ngày 1 đêm
(Giá VNĐ/ 1 khách)

Loại Phòng

Khởi hành thứ 4 hàng tuần

Khởi hành thứ 7 hàng tuần

Phụ thu phòng đơn

Phòng Bungalow Container

1,550,000

1,750,000

400,000

Phòng nhà sản kiểu Nhật

1,400,000

1,550,000

300,000

Nhà sàn tập thể

1,300,000

1,450,000

 
 

 

GIÁ BAO GỒM:

Xe ô tô máy lạnh đời mới đưa đón tham quan theo lịch trình

Phòng ngủ 01 đêm tại Mộc Châu Arena (nhà sàn hoặc bungalow container)

Các bữa ăn trong chương trình,

HDV chuyên nghiệp, nhiệt tình phục vụ suốt tuyến

Vé tham quan các điểm có trong lịch trình

Nước uống: 500ml/khách/ngày tour

Bảo hiểm du lịch nội địa

 

GIÁ CHƯA BAO GỒM:

Đồ uống trong các bữa ăn

Thuế VAT 10%,

Ngủ phòng đơn

Tiền tip cho hướng dẫn.

Chương trình giao lưu văn nghệ, đốt lửa trại, nhảy sạp (chỉ tổ chức với đoàn riêng)

 

 

TRẺ EM:

Trẻ em dưới 5 tuổi miễn phí  (2 người lớn chỉ được kèm 1 trẻ em dưới 5 tuổi)

Trẻ em từ 5 tuổi đến 8 tuổi tính 75% giá tour của người lớn.

Trẻ em từ 9 tuổi trở lên tính bằng 1 suất người lớn theo giá tour.

Trong trường hợp khách chỉ đặt phòng nếu trẻ em từ 5- 9 tuổi ở cùng bố mẹ ( không kê thêm giường), sẽ được miễn phí tiền phòng, chỉ phụ thu tiền ăn sáng 50.000vnđ/ 1 em- 2 người lớn chỉ được kèm 01 em bé, nếu em bé thứ 2 phải tính phí 100.000vnđ/ 1 bé.

 

LƯU Ý:

Giá phòng Bungalow container là dành cho 02 người/ 1 phòng

Giá phòng nhà sàn kiểu nhật là dành cho 02-03 người/ 1 phòng

Giá ngủ homestay là dành cho 01 khách

Dịch vụ tắm chè là 110.000đ/người, tắm sữa là 190.000đ/người

 

Nhận xét

4.9/5
Trung bình cộng
Dựa trên 56 bình luận
5
53 đánh giá
4
3 đánh giá
3
0 đánh giá
2
0 đánh giá
1
0 đánh giá

Viết nhận xét

Nam Lam02/03/2024
I would like to book for the Tour Sa Pa Cao Cấp Tiêu Chuẩn 5 Sao (3 Ngày 2 Đêm) for 2 person in April 10th or 11th, 2024. I was tried to book on line but there in no April booking.
Văn Thắng 20/01/2024
Mình thấy giá cả tour sapa này rất hợp lí , tham quan được nhiều điểm , dịch vụ ăn ở tiện nghi trong tầm giá . Các bạn HDV hay các bạn phục vụ tại khách sạn , các bạn tư vấn viên luôn nhiệt tình giúp đỡ suốt quá trình đi tour . cảm ơn các bạn rất nhiều .
Kim Linh20/12/2023
Mình mới đặt cho ba mẹ mình đi tour Sapa bên bạn . về các cụ rất hài long cứ khen đồ ăn trên bản ngon và phong phú thế. Lần tới vợ chồng mình và các con đi wedding anniversary sẽ nhờ bên bạn thiết kế và tổ chức một chương chình riêng mới được

Bạn cũng có thể thích...

Đội ngũ tư vấn tour chuyên nghiệp, am hiểu - Hỗ trợ 24/7 - Tel: 0903288255

Với kinh nghiệm 14 năm điều hành và tổ chức tour du lịch, chúng tôi không ngừng mang mang đến cho Quý khách hàng chương trình du lịch hoàn hảo về điểm đến cũng như không ngừng mở rộng khám phá đưa và khai thác các tuyến điểm du lịch mới.
Gọi Zalo Messenger
Loading...