Khách sạn Hà Nội Elegance Diamnond

Khách sạn 3 sao
  Số 32 Lò Sũ, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
Đặt ngay
Chỉ từLiên hệ
Cần trợ giúp? 0903288255
Khách sạn Hanoi Elegance Diamond - Hanoi Elegance 5
           
Địa chỉ: Lò Sũ, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội, Việt Nam
Giá:     
 
Mô tả khách sạn:
Khách sạn Hà Nội Elegance 5 cung cấp chỗ nghỉ hiện đại, sang trọng, và các tiện nghi và các dịch vụ phong phú trong khu phố cổ lịch sử của Hà Nội. Khách sạn chỉ cách hồ Hoàn Kiếm 2 phút đi bộ.
 
Loại phòng:
- Superior Twin Room
- Deluxe Double
- Deluxe Twin
- Junior Suite
- Executive Suite
- Family Room
 
Khách sạn 12 tầng 3.5 sao này tự hào có 34 phòng được thiết kế rất đẹp mắt. Mỗi phòng trong khách sạn đều cung cấp cho du khách phòng không hút thuốc, điều hòa nhiệt độ, báo hàng ngày, bàn, máy sấy tóc, bàn ủi. Khách sạn tuyệt vời ở Hà Nội cũng có dịch vụ phòng 24 giờ, thang máy, quán cà phê, quán bar/tiệm rượu, dịch vụ giặt là/giặt khô, nhà hàng. Du khách có thể tận dụng các hoạt động thể thao hoặc thư giãn ví dụ như mát xa, jacuzzi, tắm hơi tại khách sạn. Với một loạt các tiện nghi nổi tiếng và đội ngũ nhân viên tận tình, thân thiện, không có gì lạ khi du khách vẫn tiếp tục quay lại Hanoi Elegance Diamond Hotel.
 
Tất cả các phòng và suite được trang bị nội thất sang trọng và bao gồm tivi LCD 32-inch cũng như đồ uống chào mừng đến khách sạn, miễn phí đĩa trái cây và nước đóng chai hàng ngày.
 
Dịch vụ khách sạn
Elegance 5 phục vụ bữa sáng tự chọn nóng hàng ngày cũng như một loạt các món ăn cho bữa trưa và bữa tối.
 
Miễn phí Wi-Fi internet có thể truy cập trên toàn bộ khách sạn. Các nhân viên thân thiện của Elegance 5 có thể sắp xếp nhiều chuyến tour đi dọc Sapa, Vịnh Hạ Long, và Hà Nội. Khách có thể tận dụng các dịch vụ bao gồm giữ trẻ, đổi tiền, dịch vụ bưu chính và chuyển phát nhanh.
 

Thông tin liên hệ

Họ tên*:
Email*:
Địa chỉ*:
Thành phố:
Quốc gia:
Điện thoại*:
Di động:

Thông tin khách sạn

Tên du thuyền:
Khách sạn Hà Nội Elegance Diamnond
Ngày khởi hành*:
Số khách dự tính:
Yêu cầu riêng:

{ Quý khách vui lòng nhập đầy đủ và chính xác thông tin }

Đặt khách sạn
Đang xử lý ...
Loader
Xin vui lòng chờ trong giây lát
Họ tên:
Emai:
Nội dung:

Đội ngũ tư vấn tour chuyên nghiệp, am hiểu - Hỗ trợ 24/7 - Tel: 0903288255

Với kinh nghiệm 14 năm điều hành và tổ chức tour du lịch, chúng tôi không ngừng mang mang đến cho Quý khách hàng chương trình du lịch hoàn hảo về điểm đến cũng như không ngừng mở rộng khám phá đưa và khai thác các tuyến điểm du lịch mới.
Gọi Zalo Messenger
Loading...