Khách sạn Hanoi Elegance Ruby

Khách sạn 3 sao
  Số 3 - Yên Thái, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội, Việt Nam
Đặt ngay
Chỉ từLiên hệ
Cần trợ giúp? 0903288255
Khách sạn Hanoi Elegance Ruby - Hanoi Elegance 4
 
Star rate:            
Address: Số 3 - Yên Thái, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội, Việt Nam
Giá:
 
Mô tả khách sạn:
Hanoi Elegance Ruby (Trước đây có tên là Hanoi Elegance 4) khai trương vào tháng 10 năm 2008, là một sự bổ sung vào nhóm Elegance Hotel cung cấp chỗ ở tốt đẹp như là một phần của chuỗi Elegance Hà Nội. Tọa lạc tại trung tâm của khu phố cổ Hà Nội duyên dáng lịch sử, tại số 3 đường phố Yên Thái, liên kết với các đường phố nhộn nhịp Mạnh Hằng, khách sạn chúng tôi nằm ở một góc yên bình yên tĩnh mà cung cấp cho bạn một khóa tu hoàn hảo từ sôi động và nhộn nhịp Khu phố cũ.
 
Tất cả mua sắm và các cơ sở ngân hàng, cũng như ăn uống và các tùy chọn giải trí được đặt trước cửa nhà của chúng tôi thuận tiện, hoặc chỉ một vài phút đi bộ. Hà Nội mới Elegance Ruby khách sạn cung cấp cho bạn một kỳ nghỉ thoải mái và thư giãn trong phòng được bổ nhiệm làm nội thất với các trang thiết bị mới nhất và chúng tôi duy trì dịch vụ khách hàng nổi tiếng thế giới lớp học của chúng tôi.
 
Cho dù bạn đang trên một chuyến đi kinh doanh hoặc một kỳ nghỉ thư giãn, 24-giờ của chúng tôi làm nhiệm vụ lịch sự, chuyên nghiệp và thân thiện với nhân viên khách sạn sẽ có sự chăm sóc tối đa trong suốt thời gian của bạn để đảm bảo bạn có một thời gian đáng nhớ tại Hà Nội.
 
Vị trí
Khách sạn chỉ cách sân bay Nội Bài 45 phút xe chạy. Du khách có thể đi bộ từ khách sạn đến những điểm thu hút khách du lịch của thành phố như Hồ Hoàn Kiếm, Chợ Đồng Xuân, Phủ Chủ Tịch, Nhà múa rối nước Thăng Long, Nhà hát lớn, hay dạo quanh khu phố cổ để tận hưởng mua sắm. Xung quanh khách sạn cũng có các nhà hàng, quán rượu và các văn phòng du lịch.
 
Loại phòng:
Khách sạn có 30 phòng ngủ được thiết kế hiện đại, nằm ngay trong khu phố cổ. Phòng khách sạn được thiết kế đẹp, đầy đủ tiện nghi cần thiết để đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng.
 
- Superior Double
- Superior Twin
- Family Suite
- Junior Suite
 
Dịch vụ khách sạn
- Dịch vụ phòng 24h
- Truy cập internet
- Bãi đậu xe trong khách sạn
- Đưa đón sân bay
- Dịch vụ giặt ủi
- Bàn đăng kí tour
- Nhà gửi hành lý
 

Thông tin liên hệ

Họ tên*:
Email*:
Địa chỉ*:
Thành phố:
Quốc gia:
Điện thoại*:
Di động:

Thông tin khách sạn

Tên du thuyền:
Khách sạn Hanoi Elegance Ruby
Ngày khởi hành*:
Số khách dự tính:
Yêu cầu riêng:

{ Quý khách vui lòng nhập đầy đủ và chính xác thông tin }

Đặt khách sạn
Đang xử lý ...
Loader
Xin vui lòng chờ trong giây lát
Họ tên:
Emai:
Nội dung:

Đội ngũ tư vấn tour chuyên nghiệp, am hiểu - Hỗ trợ 24/7 - Tel: 0903288255

Với kinh nghiệm 14 năm điều hành và tổ chức tour du lịch, chúng tôi không ngừng mang mang đến cho Quý khách hàng chương trình du lịch hoàn hảo về điểm đến cũng như không ngừng mở rộng khám phá đưa và khai thác các tuyến điểm du lịch mới.
Gọi Zalo Messenger
Loading...