Tour du lịch miền Bắc khám phá những điểm đến vô cùng thú vị. Đó là Hà Nội với 36 phố phường tấp nập, là Vịnh Hạ long – Di sản thiên nhiên thế giới, là Sapa – thị trấn trong sương bồng bềnh kỳ ảo, là Bái Đính - Tràng An hay Yên Tử với cảnh quan thiên nhiên hùng vĩ nhưng lại rất đỗi yên bình,… Du khách sẽ có được những khám phá thú vị về văn hóa các dân tộc vùng Trung du và miền núi Bắc Bộ; tham quan những công trình kiến trúc độc đáo tạo ra từ bàn tay khéo léo của con người cho đến các thắng cảnh thiên nhiên đẹp mê hồn được tạo hóa ban tặng.

 

 

 

Ở mỗi nơi, mỗi mảnh đất sẽ có những điểm thú vị và đặc sắc khác nhau. Với phong cảnh đẹp, nền ẩm thực và văn hóa phong phú, con người thân thiện và mến khách, chắc chắn chuyến du lịch Miền Bắc của quý khách sẽ thật trọn vẹn và hài lòng.
 

Thời tiết Miền Bắc

Miền Bắc có khí hậu nhiệt đới gió mùa nóng ẩm quanh năm với hai mùa hạ và đông rõ rệt. Mùa hè từ tháng 4 – tháng 10 nóng ẩm và có mưa nhiều. Mùa Đông từ khoảng tháng 11 – tháng 3, thời tiết khô và lạnh.

 

 

Du lịch Miền Bắc vào bất kì mùa nào trong năm dù là Xuân, Hạ, Thu hay Đông đều có một điểm riêng khác biệt ở mỗi thời điểm ở từng nơi mà bạn sẽ đặt chân đến. Nới là đồng lúa chín vàng, nơi lại bạt ngàn hoa cải, nơi mây mù phủ trắng lối đi, hay một số địa điểm hiếm hoi có tuyết như Sapa, Mẫu Sơn,… tạo nên một khung cảnh ngập tràn mắc sắc vô cùng sinh động.

Có nhiều du khách ở miền Nam rất hào hứng tham gia các tour du lịch Miền Bắc mùa đông để trải nghiệm cái lạnh của miền đông Miền Bắc, mặc dù ban đầu có đôi chút không quen bởi khí hậu khác biệt nhưng hầu như ai cũng cảm thấy thích thú bởi có được những trải nghiệm mới lạ và thú vị.
 

Click xem tour: KÍCH CẦU MIỀN BẮC 5 NGÀY 4 ĐÊM - Trọn gói: 3,800,000VNĐ
 

NHỮNG ĐIỂM THĂM QUAN DU LỊCH MIỀN BẮC KHÔNG THỂ BỎ QUA:

 

THỦ ĐÔ HÀ NỘI

Hà Nội không chỉ nổi tiếng với các di tích lịch sử, danh lam thắng cảnh đẹp, ẩm thực độc đáo mà con người Hà Thành cũng có những dấu ấn riêng, tinh tế, duyên dáng và thanh lịch. Chính bởi vậy, trong chuyến du lịch miền Bắc, bạn hãy ghé thăm Hà Nội một lần nhé.

 

 

Khoảng thời gian lý tưởng nhất để bạn đến Hà Nội là vào mùa thu, từ tháng 9 đến cuối tháng 11 bởi thời tiết mát mẻ, nắng nhẹ nhàng, thuận tiện cho việc tham quan du lịch.

 

Khu thành cổ và phố cổ luôn thu hút du khách bởi vẻ cổ kính với những con phố nghề đặc trưng cùng với các di tích nổi bật như Hoàng thành Thăng Long, Văn Miếu – Quốc Tử Giám, Chùa Một Cột, Lăng Bác,… Ngoài ra, ở Hà Nội còn có rất nhiều danh lam và di tích nổi tiếng mà bạn không thể bỏ qua như: Hồ Hoàn Kiếm, Hồ Tây, Cầu Long Biên, Nhà thờ lớn, Nhà hát lớn, Cầu Long Biên, làng gốm Bát Tràng, làng cổ Đường Lâm,…

 


 

 

TOUR GHÉP THĂM QUAN HÀ NỘI 1 NGÀY 

 

VỊNH HẠ LONG QUẢNG NINH 

Vịnh Hạ Long thuộc tỉnh Quảng Ninh là một trong những địa điểm du lịch nổi tiếng nhất tại Việt Nam. Đến với Hạ Long, du khách sẽ được tận mắt chiêm ngưỡng hàng ngàn hòn đảo đá vôi kỳ vĩ, là một món quà diệu kỳ mà tạo hóa ban tặng cho vùng biển này. Hạ Long đã nhiều lần được UNESCO công nhận là Di sản thiên nhiên thế giới, được bầu chọn là 1 trong 7 kỳ quan thiên nhiên của thế giới mới. Với lợi thế về phong cảnh tuyệt đẹp, Hạ Long trở thành một địa điểm du lịch hấp dẫn khách du lịch trong nước và Quốc tế.

 


Đến với Hạ Long, du khách được đi thuyền trên vịnh để ngắm hàng loạt các hòn đảo đá vôi và phiến thạch có cấu trúc và hình dáng hùng vĩ. Một số thắng cảnh nổi bật nên chiêm ngưỡng khi du lịch Hạ Long là Hòn Gà Chọi, Hòn Con Cóc,  Hang Sửng Sốt, Đảo Ti Tốp, Hang Đầu Gỗ, Động Thiên Cung, Đảo Cô Tô, Đảo Ngọc Vừng, và vịnh Bái Tử Long.

 


 

TOUR GHÉP HẠ LONG 2 NGÀY 1 ĐÊM

TOUR DU THUYỀN HẠ LONG 2 NGÀY 1 ĐÊM, 3 NGÀY 2 ĐÊM 

 

SAPA LÀO CAI 

Sapa là một huyện vùng cao của tỉnh Lào Cai, nằm ở phía tây bắc Tổ Quốc, cách thủ đô Hà Nội khoảng 300km. Đây là một vùng đất lặng lẽ, khiêm nhường nhưng lại ẩn chứa bên trong bao điều kỳ diệu của thiên nhiên và con người. Thị trấn Sapa chìm trong những làn mây bồng bềnh và huyền ảo như một bức tranh sơn thủy hữu tình.

 

Tài nguyên vô giá ở Sapa chính là khí hậu trong lành và mát mẻ với nhiều sắc thái đa dạng của vùng có khí hậu ôn đới. Thời tiết ở Sapa một ngày có đủ bốn mùa xuân, hạ, thu, đông. Buổi sớm mát mẻ tinh khôi, buổi trưa có nắng nhẹ, buổi chiều mây và sương sà xuống se se lạnh như mùa thu và đến ban đêm là cái lạnh giá của mùa đông.

 

 

Du lịch Sapa du khách sẽ có cơ hội được chiêm ngưỡng phong cảnh núi rừng bao la hùng vĩ, những thửa ruộng bậc thang đẹp đến mê mẩn, khám phá những phong tục tập quán của người dân tộc mông trong những bản làng xinh xắn hay chinh phục đỉnh Fansipan – nóc nhà Đông Dương đầy kiêu hãnh. Khung cảnh núi rừng kỳ vĩ thoắt ẩn thoắt hiện trong mây cùng với cảnh sắc trăm hoa đưa nở chắc hẳn sẽ làm say lòng những du khách đặt chân tới nơi đây.

 

FANSIPAN SAPA 

Fansipan nằm ở trung tâm dãy Hoàng Liên Sơn, cao 3.143m, là ngọn núi cao nhất và được mệnh danh là nóc nhà của Đông Dương. Du khách sẽ được khám phá hệ động, thực việt vô cùng đa dạng và phong phú trên đường chinh phục đỉnh Fansipan. Ở đây có rất nhiều các loài cây quý hiếm như cây Hoàng Liên, các loại chim thú, khỉ, gà gô, sơn dương cũng như các loại cây gỗ quý, nấm linh chi, thảo dược quý hiếm,…

Tuyến cáp treo Fansipan đã bắt đầu đi vào hoạt động từ đầu năm 20016, giúp hàng chục ngàn du khách đặt chân chinh phục đỉnh Fansipan, khám phá và ngắm nhìn vẻ đẹp kỳ vĩ từ nóc nhà của Đông Dương. Cáp treo Fansipan đã được ghi nhận vào kỷ lục Guinness là Cáp treo ba dây dài nhất thế giới: 6292.5m và Cáp treo ba dây có độ chênh giữa ga đi và ga đến lớn nhất thế giới: 1410m. Trước đây chinh phục đỉnh Fansipan bằng đường bộ phải mất ít nhất 2 ngày thì giờ đây thời gian được rút ngắn chỉ còn 15 phút.

CHÙA BÁI ĐÍNH  NINH BÌNH

Quần thể chùa Bái Đính là một quần thể lớn bao gồm khu chùa cổ cùng với khu chùa mới xây dựng từ năm 2003. Bái Đính nằm ở cửa ngõ phía Tây cố đô Hoa Lư tỉnh Ninh Bình. Ngôi chùa nằm trên sườn núi, nằm giữa thung lũng mênh mông với núi đá và hồ nước, là một điểm đến nổi tiếng thu hút đông đảo khách du lịch. Khu chùa mới được xây dựng đồ sộ với kiến trúc hoành tráng nhưng vẫn mang đậm truyền thống và bản sắc dân tộc. Bái Đính cũng được biết đến là quần thể chùa lớn nhất, đồng thời đạt nhiều kỷ lục nhất ở Việt Nam và Châu Á.

 

TRÀNG AN NINH BÌNH 

Có thể nói Tràng An là khu du lịch đẹp nhất Ninh Bình. Nơi đây đã được tạo hóa ban tặng một vẻ đẹp tự nhiên vô cùng thu hút với những dòng suối uốn lượn quanh những dãy núi trập trùng. Du lịch Tràng An, bạn sẽ được ngồi trên thuyền ngắm nhìn những cánh đồng lúa xinh tươi hai bên bờ suối, khám phá các vách núi đá với những hang động xuyên thủy đẹp tuyệt. Trước mắt bạn là một không gian thiên nhiên vô cùng tươi đẹp.

 

 

CHÙA HƯƠNG 

Chùa Hương Sơn hay còn  gọi là chùa Hương là một quần thể chùa ở xã Hương Sơn, Mỹ Đức, Hà Nội. Chùa Hương là một ngôi chùa nổi tiếng linh thiêng ở miền bắc, đồg thời cũng tọa lạc tại một địa điểm có cảnh vật nên thơ hữu tình, cảnh sắc thiên nhiên tươi đẹp vô cùng. Khách du lịch đến đây thường để cầu an, vãn cảnh chùa và thưởng thức những món đặc sản thú vị.

Một trong những trải nghiệm tuyệt vời nhất của chuyến du lịch chùa hương là đi thuyền trên dòng suối Yến. Quãng đường Suối yến dài tới 65km. Muốn thưởng thức trọn vẹn vẻ đẹp thơ mộng của dòng suối thì nhất định bạn phải tới chùa Hương vào mùa thu. Vào thời điểm tháng 10, tháng 11, bầu trời trong xanh, nắng vàng nhẹ in xuống dòng nước trong veo mát lành. Cùng với đó là sắc tím mơ màng, dịu dàng của hàng ngàn bông súng đua nở trên dọc khắp đường đi. Cảnh vật thiên nhiên hai bên đường nhẹ nhàng, tĩnh lặng, với một chút bâng khuâng của mùa thu làm say đắm trái tim du khách ghé đến nơi đây.

Chùa Hương là quần thể thắng cảnh nằm rải rác trong thung lũng suối Yến. Ba điểm đẹp nhất có thể kể đến trong quần thể là chùa Thiên Trù, đền Trình và động Tích. Ba nơi này cũng là những nơi vô cùng linh thiêng mà bạn nên ghé thăm.

>>> Xem ngay các Tour du lịch miền Bắc hấp dẫn để đến thăm những danh lam nổi tiếng không thể bỏ qua này!