Bạn mong muốn một chuyến đi thư giãn và nghỉ ngơi, có thời gian bên gia đình và chăm sóc người thân. Bạn nên lựa chọn các điểm đến sau đây:
 


Khu du lịch núi Ba Vì (có bể bơi, có không gian thoáng để cắm trại). Các điểm du lịch này thường có sẵn tiện nghi du lịch, có nhà nghỉ đạt chuẩn, có nhiều dịch vụ đi kèm. Thích hợp cho các chuyến đi thư giản và giải trí.
 


Vườn quốc gia Ba Vì và làng cổ Đường Lâm là một điểm đến cho những bạn thích phong cảnh và đồng quê. Có thể kết hợp 2 điểm này lại đi trong 1 ngày hoặc đi từng điểm 1 ngày. Nên đi xe máy để tận hưởng một cuộc phưu lưu tự do. Bạn phóng xe máy lên đến đỉnh của núi Ba Vì, leo núi lên đền Thượng và đền thờ Bác Hồ, trên đường xuống ghé thăm Nhà Thờ đổ và ngắm cảm nhận hương vị thanh khiết của núi rừng. Chiều thăm làng cổ Đường Lâm, gửi xe và đi dạo quanh làng, thăm một số ngôi nhà cổ hơn 300 năm tuổi, thăm chùa Mía và 2 ngôi mộ Vua Ngô Quyền, Phùng Hưng. 

 

Tam Đảo, Vĩnh Phúc: Nằm cách Hà Nội 80 km, Tam Đảo là một thiên đường nghỉ dưỡng theo đúng nghĩa bởi phong cảnh thiên nhiên hùng vĩ, khí hậu mát mẻ quanh năm cùng những khu nghỉ dưỡng đẳng cấp. Điều đặc biệt khi tới đây là bạn sẽ tận hưởng thời tiết 4 mùa trong một ngày. Buổi sáng gió xuân mát mẻ, buổi trưa nóng ấm mùa hạ, buổi chiều lãng đãng heo may mùa thu, buổi tối lạnh giá của mùa đông.

 

Để trải nghiệm hết vẻ đẹp Tam Đảo, tốt nhất bạn nên chọn cho mình chuyến đi 2 ngày một đêm hoặc 3 ngày 2 đêm, có thể đi cùng gia đình hay bạn bè. Một số điểm tham quan hấp dẫn ở Tam Đảo có thể liệt kê là Thác Bạc, Cổng Trời, Nhà thờ Đá, khu chợ đêm...

Thiên Sơn Suối Ngà, Ba Vì: Khu du lịch Thiên Sơn - Suối Ngà nằm giữa một thung lũng trong khu rừng tự nhiên ở Ba Vì, cách Hà Nội khoảng 60 km. Nơi đây được thiên nhiên ưu đãi cho khí hậu ôn hòa và cảnh quan thiên nhiên xinh đẹp lãng mạn. Những thiết kế tinh tế như hồ nước, núi non được khéo léo kết hợp bên cạnh các khu vui chơi làm du khách như được hòa mình vào thiên nhiên.

 

Nơi này có đầy đủ dịch vụ nghỉ dưỡng, tắm khoáng nóng phù hợp cho gia đình hoặc bạn bè. Ngoài ra, đặc sản gà nướng, lợn rừng, măng tươi… cũng là những món ăn không nên bỏ lỡ khi đến đây.

 

Hồ Đồng Quan, Sóc Sơn: Hồ đập Đồng Quan là một hồ nước rộng ở xã Quang Tiến, huyện Sóc Sơn, cách trung tâm Hà Nội 35 km. Đây chính là hồ nước lớn nhất ở Sóc Sơn, sở hữu cảnh quan tươi đẹp cùng không khí trong lành dễ chịu. Hồ là địa điểm thích hợp để bạn nghỉ ngơi thư giãn, cắm trại, câu cá, đạp xe.

 

Đi sâu vào phía trong hồ, bạn sẽ được khám phá núi rừng Sóc Sơn với rất nhiều địa danh nổi tiếng như khu sinh thái Hương Tràm, xóm Núi, đền Gióng, chùa Non Nước... Ngoài ra, xung quanh nơi đây cũng có rất nhiều resort nghỉ dưỡng đẳng cấp, thuận tiện cho bạn và gia đình trong chuyến đi nghỉ lễ hoặc cuối tuần.

 

Liên hệ tư vấn hỗ trợ 0243 994 2811 Hotline : 0903 288 255