Du lịch Hạ Long - Tuần Châu - Yên Tử 2 ngày 1 đêm

2 ngày 1 đêm      Hà Nội - Vịnh Hạ Long - đảo Tuần Châu - Yên Tử
Đặt tour
Chỉ từ2,100,000đ
Khởi hành: Hằng ngày
Cần trợ giúp? 0903288255
Du lịch Hạ Long - Tuần Châu - Yên Tử 2 ngày 1 đêm Du lịch Hạ Long - Tuần Châu - Yên Tử 2 ngày 1 đêm Du lịch Hạ Long - Tuần Châu - Yên Tử 2 ngày 1 đêm Du lịch Hạ Long - Tuần Châu - Yên Tử 2 ngày 1 đêm Xem tất cả 4 ảnh

Hà Nội – Vịnh Hạ Long – Tuần Châu –Yên Tử 

Thời gian : 2 ngày 1 đêm

Khởi hành : Hằng ngày 
 

Liên hệ hotline: 0243 9942811 - 0903288255

 

Vịnh Hạ Long là một điểm du lịch bạn nên đi một lần trong đời. Bởi phong cảnh thiên nhiên được tạo hóa dựng nên một cách tự nhiên vô cùng tráng lệ.

Vịnh Hạ Long - một trong 10 di sản thế giới đẹp nhất châu Á

Núi Yên Tử (1.068 m) là ngọn núi cao trong dãy núi Đông Triều vùng đông bắc Việt Nam. Núi thuộc xã Thượng Yên Công, thành phố Uông Bí, tỉnh Quảng Ninh. Vốn là là một thắng cảnh thiên nhiên, ngọn Yên Tử còn lưu giữ nhiều di tích lịch sử với mệnh danh "đất tổ Phật giáo Việt Nam". Trên đỉnh núi thường có mây bao phủ nên ngày trước có tên gọi là Bạch Vân sơn. Tổng chiều dài đường bộ để lên đỉnh Yên Tử (chùa Đồng) là khoảng 6000m với 6 giờ đi bộ liên tục qua hàng ngàn bậc đá, đường rừng núi... Hành trình lên Yên Tử ngày nay sẽ không vất vả như xưa nữa vì hệ thống cáp treo 1 lên gần Hoa Yên đã hoàn thành năm 2002 và hệ thống cáp treo 2 lên cổng trời (khu vực đỉnh Yên Tử) đã được đưa vào sử dụng từ mùa lễ hội 2008

Chương trình chi tiết:

Ngày 1: Hà Nội -  du lịch Hạ Long - Đảo Tuần Châu (Ăn trưa, tối)

08h00-8h30: Xe đón Quý khách tại khách sạn khu vực phố cổ Hà Nội hoặc nhà hát Lớn Hà Nội khởi hành đi Hạ Long, trên đường đi quý khách sẽ dừng chân nghỉ 30 phút tại Hải Dương.

12.30: Quý khách có mặt tại bến tàu du lịch Tuần Châu, HDV của Dream Travel làm thủ tục cho Quý khách lên tàu bắt đầu hành trình tham quan Vịnh Hạ Long. Quý khách ăn trưa trên tàu và tận mắt chiêm ngưỡng vẻ đẹp huyền bí của Vịnh Hạ Long với hàng ngàn hòn đảo lớn nhỏ khác nhau tỏng vòng 4 tiếng. Trên đường đi Quý Khách có cơ hộ ngắm nhìn làng chài trên vịnh, ngắm hòn Chó Đá, hòn Gà Chọi, thăm động Thiên Cung một trong những hang động đẹp nhất của vịnh Hạ Long.

16.30: Tàu quay lại bến tàu, Quý khách vào khách sạn đảo Tuần Châu nhận phòng nghỉ ngơi.

19.00: Quý khách ăn tối tại khách sạn.

Sau bữa tối Quý khách tự do dạo chơi ngắm cảnh tại khu vui chơi giải trí Tuần Châu tham gia các trò chơi vui nhộn, xiếc Sư tử biển, xiếc cá sấu, xiếc thú, biểu diễn nhạc nước màu lazer hiện đại… (Chi phí tự túc)

Ngày 2: Hạ Long- Tuần Châu - Yên Tử  (Ăn sáng, trưa)

Sáng: Ăn sáng tại khách sạn. Xe đưa Quý khách khởi hành đi Yên Tử. Đến Yên Tử, Quý khách leo núi hoặc đi cáp treo (Chi phí tự túc) khám phá vẻ đẹp tự nhiên của núi Yên Tử - còn được gọi là Bạch Vân Sơn (núi giữa mây trắng) cao hơn 1000m.

Điểm dừng trạm cáp treo đầu tiên, quý khách vãn cảnh và lễ chùa tại khu vực chùa Hoa Yên. Sau đó tiếp tục lên chặng cáp treo thứ hai lên thăm quan chùa Đồng. Thăm quan lễ chùa, chụp ảnh. Chiêm ngưỡng toàn cảnh khu di tích Yên Tử từ trên đỉnh cao nhất Yên Tử. Quý khách đi cáp treo xuống ngắm nhìn cảnh đẹp của Yên Tử từ trên cao với những chặng đường đã đi qua.

12h30: Quý khách ăn trưa tại Nhà hàng. Nghỉ ngơi.

13.30: Quý khách lên xe rời Yên Tử về Hà Nội.

17.00-17.30: Về đến Hà Nội, chia tay quý khách, kết thúc chương trình tour.

Giá trọn gói 2.100.000Đ/khách

Áp dụng cho đoàn ghép lẻ khởi hành hàng ngày

Tour bao gồm:

Xe ghép đưa đón theo chương trình Hà Nội – Hạ Long – Yên Tử - Hà Nội

Hướng dẫn viên tiếng Việt/Anh

Vé thắng cảnh Hạ Long

Khách sạn 3 sao tại Tuần Châu/Hạ Long (2-3 người/phòng)

Thuyền thăm quan vịnh Hạ Long 4 tiếng

Các bữa ăn theo chương trình

Bảo hiểm du lịch

Không bao gồm:

Cáp treo Yên Tử (280.000vnđ/khách khứ hồi)

Vé vào cửa khu vui chơi giải trí đảo Tuần Châu (350.000/vé)

Phụ thu phòng đơn

Thuế VAT.

Chi phí cá nhân

Đồ uống trong các bữa ăn

Chính sách giá tour trẻ em:

Trẻ em dưới 5 tuổi: Được miễn phí (ăn chung, ngủ chung với cha mẹ). Hai người lớn chỉ được kèm 1 trẻ em dưới 5 tuổi, em thứ hai trở lên phải mua ½ giá tour.

Trẻ em từ 5 - 9 tuổi: Mua 75% giá tour  (ăn riêng, ngủ chung với cha mẹ).

Trẻ em từ 10 tuổi trở lên tính như người lớn.

Hai người lớn chỉ được kèm 1 trẻ em 5 – 9 tuổi, em thứ hai trở lên phải mua 1 suất giường đơn.

Lưu ý khi đăng mua tour:

Cung cấp danh sách đoàn gồm đầy đủ các chi tiết về: Họ tên, năm sinh, giới tính, quốc tịch và số điện thoại liên lạc của khách để chuẩn bị hồ sơ đoàn tham quan.

Chương trình có thể thay đổi cho phù hợp với nhu cầu thực tế của Khách hàng và thời tiết tại địa điểm đến nhưng vẫn đảm bảo các điểm tham quan có trong chương trình (nếu cắt bớt có sự đồng ý của Khách hàng)

Trong trường hợp khách hàng dẫn theo trẻ em dưới 15 tuổi (không phải con ruột) đi cùng trong chương trình, phải mang theo Giấy Ủy Quyền của cha mẹ, có xác nhận của chính quyền địa phương.

Vịnh Hạ Long bốn mùa một màu xanh trong như ngọc còn mang vẻ đẹp rất riêng khi hoàng hôn buông xuống. Cả mặt nước lăn tăn sóng nhuộm sắc vàng ánh đỏ của những tia nắng cuối ngày. Dệt cùng màu xanh của cây lá và những đảo đá xám uy nghi, cảnh sắc quyện lại thành bức tranh thủy mặc với những gam màu tuyệt diệu. Hoặc khi màn đêm buông xuống, vịnh Hạ Long như được dát ánh trăng bàng bạc lẫn với màu sẫm của đá, hư hư thực thực, huyền ảo lạ kì.

Không chỉ dừng lại ở đó, hệ thống hang động vô cùng phong phú và độc đáo ở vịnh Hạ Long còn là điểm du lịch không thể bỏ qua khi tham gia chuyến du ngoạn này. Khám phá động Thiên Cung, du khách sẽ đi từ bất ngờ này đến ngạc nhiên khác.

Động Thiên Cung một thiên đàng bí ẩn trên vịnh Hạ Long

Bên trong động là vô số thạch nhũ mà bạn có thể mặc sức tưởng tượng của mình vẽ ra những hình dáng khác nhau. Dưới những ánh đèn màu, động Thiên Cung trở nên lung linh và kì ảo như lạc vào chốn thiên đường...

Không gian đồ sộ trong Động Thiên Cung

Hòn Trống Mái (tên gọi khác là hòn Gà Chọi) trở thành một trong những biểu tượng của Vịnh Hạ Long. Hòn Trống Mái (hòn Gà Chọi) nằm gần hòn Đỉnh Hương ở phía Tây Nam của vịnh cách cảng tàu du lịch Bãi Cháy khoảng 5km. Đây là cụm đảo có hình thù như một đôi gà một trống một mái chiều cao khoảng 10m chân thót lại dưới tư thế rất chênh vênh là biểu tượng trên logo của vịnh Hạ Long, đây cũng là biểu tượng trong sách hướng dẫn du lịch của Việt Nam .

Hòn Trống Mái hay còn gọi là hòn Gà Chọi là biểu tượng cho du lịch Hạ Long

Hòn Chó Đá như một biểu tưởng canh chừng cho những chuyến ra khơi của du khách luôn được bình an. Và biểu tượng ấy đã đi vào lòng du khách hàng triệu năm nay Hòn Chó Đá gần Hang Ðầu Gỗ về phía tây, trong tổng thể 1969 hòn đảo lớn nhỏ tại lên một quẩn thể các đảo xung quanh vịnh Hạ Long xinh đẹp. Sở dĩ có tên "hòn Chó Đá" là vì nó có hình thù giống một chú chó quay lưng ra biển.

Hòn Chó Đá như một biểu tưởng canh chừng cho những chuyến ra khơi của du khách luôn được bình an

"Trăm năm tích đức tu hành/Chưa đi Yên Tử, chưa thành quả tu" - dẫu không thành chính quả nhưng một lần hành hương về Yên Tử, du khách sẽ được nếm trải không ít khổ nạn trên con đường tìm đến một chút thanh tịnh, bình yên cho tâm hồn.

 

Yên Tử - điểm du lịch tâm linh nổi tiếng Việt Nam

Núi Yên Tử cao 1.068m, nằm trên ranh giới giữa tỉnh Quảng Ninh và Bắc Giang. Yên Tử là điểm du lịch tâm linh nổi tiếng trên khắp cả nước, là nơi gắn liền với sự ra đời, hình thành và phát triển của Thiền phái Trúc Lâm Yên Tử - dòng Thiền đầu tiên của Việt Nam, được sáng lập bởi Phật Hoàng Trần Nhân Tông. Mỗi năm, Yên Tử đón hàng trăm nghìn lượt khách. Tuy lễ hội thường được tổ chức sau mùng 10 tháng Giêng Âm lịch nhưng năm nào cũng vậy, từ mùng 1 đã rất đông du khách thập phương lễ chùa Yên Tử.

 


Tượng Phật hoàng Trần Nhân Tông

Đoạn đường lên đến đỉnh thiêng Yên Tử dài gần 6km với hàng nghìn bậc thang đá trải dài. Nếu leo bộ, du khách sẽ lần lượt được chiêm bái 6 ngôi chùa rất cổ kính là chùa Giải Oan ở chân núi, tiếp đến là chùa Hoa Yên, chùa Một Mái, chùa Bảo Sái, chùa Vân Tiêu và cao nhất là chùa Đồng nằm trên đỉnh Yên Tử. Tất cả đều có điểm chung là xây dựng theo phong cách kiến trúc chùa cổ của Việt Nam.

Thiền viện Trúc Lâm

Chùa Đồng tên chữ là "Thiên Trúc Tự" mang tên đất nước của Phật Tổ Như Lai, phù hợp với vị trí "Vô Thượng" của đỉnh Yên Tử. Toạ lạc trên độ cao 1.068m, chùa Đồng (Yên Tử) đã được Trung tâm Sách kỷ lục VN ghi nhận là ngôi chùa đồng lớn nhất và nằm ở độ cao nhất cả nước. Đây cũng là ngôi chùa được xếp vào hàng độc đáo nhất trên thế giới. Chùa Đồng được ví như một "kỳ quan mới" tại khu danh thắng Yên Tử - một ngôi chùa hiện đang giữ rất nhiều kỷ lục mà không phải ai cũng biết.

Trên đỉnh núi Yên Tử gần như quanh năm mây mù che phủ. Những ngày trời quang, đứng trên đỉnh núi, bạn có thể phóng tầm mắt khắp khu vực dãy núi Đông Triều trùng trùng, điệp điệp. Trong khung cảnh hùng vĩ ấy, tiếng chuông chùa lẫn với tiếng gió ngàn, quyện mùi hương nhang trầm thơm phức, ấm nồng khiến cho lòng người như lâng lâng lạc vào cõi vô định.

Nằm nép mình bên sườn núi ở vị trí cao giữa lưng trời, một nửa chùa ẩn sâu trong hang núi, nửa còn lại phô ra bên ngoài chỉ có một phần mái đúng như tên gọi của chùa, tên dân gian gọi là chùa Bán Mái. Thời Trần, đây chỉ có một am nhỏ gọi là Am ly trần. Cảnh am tĩnh lặng, thanh thoát, cách xa nơi trần tục (ly trần).

Chùa Một Mái Yên Tử

Sự hòa quyện giữa vẻ đẹp thiên nhiên và tinh hoa ẩm thực , thật sự đã đem lại rất nhiều điều thú vị cho du khách 1 lần đến với nơi đây".

Sá sùng xào su hào

Sá sùng có lẽ là một cái tên khá mới lạ với hầu hết mọi du khách đi du lịch vịnh Hạ Long  bởi đây là loại đặc sản khá ít và rất đắt đỏ của vùng đất này.Thậm chí, sá sùng còn được sử dụng làm bảo vật cống cho vua, quan và chỉ có những người giàu có mới đủ điều kiện để có thể thưởng thức.

Bún bề bề

Bề bề (hay còn gọi là con tôm tít, tôm tích hay tôm búa), thuộc nhóm giáp xác, có nhiều ở vùng biển Hạ Long. Bề bề có hai càng trước như con bọ ngựa, thân có nhiều đốt, bên trên là lớp vỏ dày, sắc nhọn. Thịt bề bề thơm, ngọt, giàu dinh dưỡng. Tuy bún bề bề là món ăn mới xuất hiện trong vài năm gần đây, nhưng đã chinh phục đa số những thực khách khó tính.

Liên hệ tư vấn: 024 39942811  -   Hotline: 0903 288 255

Nhận xét

4.9/5
Trung bình cộng
Dựa trên 56 bình luận
5
53 đánh giá
4
3 đánh giá
3
0 đánh giá
2
0 đánh giá
1
0 đánh giá

Viết nhận xét

Nam Lam02/03/2024
I would like to book for the Tour Sa Pa Cao Cấp Tiêu Chuẩn 5 Sao (3 Ngày 2 Đêm) for 2 person in April 10th or 11th, 2024. I was tried to book on line but there in no April booking.
Văn Thắng 20/01/2024
Mình thấy giá cả tour sapa này rất hợp lí , tham quan được nhiều điểm , dịch vụ ăn ở tiện nghi trong tầm giá . Các bạn HDV hay các bạn phục vụ tại khách sạn , các bạn tư vấn viên luôn nhiệt tình giúp đỡ suốt quá trình đi tour . cảm ơn các bạn rất nhiều .
Kim Linh20/12/2023
Mình mới đặt cho ba mẹ mình đi tour Sapa bên bạn . về các cụ rất hài long cứ khen đồ ăn trên bản ngon và phong phú thế. Lần tới vợ chồng mình và các con đi wedding anniversary sẽ nhờ bên bạn thiết kế và tổ chức một chương chình riêng mới được

Bạn cũng có thể thích...

Đội ngũ tư vấn tour chuyên nghiệp, am hiểu - Hỗ trợ 24/7 - Tel: 0903288255

Với kinh nghiệm 14 năm điều hành và tổ chức tour du lịch, chúng tôi không ngừng mang mang đến cho Quý khách hàng chương trình du lịch hoàn hảo về điểm đến cũng như không ngừng mở rộng khám phá đưa và khai thác các tuyến điểm du lịch mới.
Gọi Zalo Messenger
Loading...