Du lịch Hoa Lư - Tam Cốc / Đạp xe 1 ngày

1 ngày      Hà Nội - Hoa Lư - Tam Cốc - Hà Nội
Đặt tour
Chỉ từ755,000đ
Khởi hành: Hàng ngày
Cần trợ giúp? 0903288255
Du lịch Hoa Lư - Tam Cốc / Đạp xe 1 ngày Du lịch Hoa Lư - Tam Cốc / Đạp xe 1 ngày Du lịch Hoa Lư - Tam Cốc / Đạp xe 1 ngày Du lịch Hoa Lư - Tam Cốc / Đạp xe 1 ngày Xem tất cả 4 ảnh

DU LỊCH HOA LƯ - TAM CỐC/ĐẠP XE 1 NGÀY 

Giá : 755.000VNĐ/khách

Ngày khởi hành: Hàng ngày

Tư vấn tour: 043 994 2811 - Tư vấn khách đoàn 0903 288 255

 

Giới thiệu chương trình:
- Thăm đền vua Đinh thờ vua Đinh Tiên Hoàng
- Thăm đền vua Lê thờ vua Lê Đại Hành
- Thăm cố đô Hoa Lư
- Thăm động Tam Cốc Bích Động: Hang Cả, Hang Hai, Hang Ba
- Đạp xe trải nghiệm làng quê thanh bình
 

 

Chương trình chi tiết:
 

7h30 – 7h45: Xe và Hướng dẫn viên đón Quý khách tại khách sạn, sau đó khởi hành đi Ninh Bình – một trong những điểm du lịch nổi tiếng thuộc ven Đồng Bằng Sông Hồng, cách Hà Nội gần 110 km về phía nam.

10h00: Xe đến Ninh Bình, Quý khách bắt đầu chương trình bằng chuyến thăm ngôi đền nổi tiếng, Đền Vua Đinh thờ vua Đinh Tiên Hoàng, người sáng lập ra triều Đinh – triều đại đầu tiên của nước Việt Nam, và Đền Vua Lê thờ vua Lê Đại Hành người sáng lập ra triều Tiền Lê - triều đại nối tiếp. Sau khi thăm Cố Đô Hoa Lư

 

 

12h00: Quý khách nghỉ ngơi ăn trưa tại nhà hàng.
13h30: Quý khách lên thuyền đi thăm Động Tam Cốc. Tam Cốc nghĩa là ba hang: hang Cả, hang Hai và hang Ba. Du khách đi thăm Tam Cốc chỉ có một con đường thủy duy nhất vào ra mất khoảng hai tiếng đồng hồ. Những chiếc thuyền nan sẽ đưa du khách tới thăm hang Cả, là hang lớn nhất và cũng là hang đẹp nhất, với chiều dài 127m, nằm dưới một quả núi lớn vắt ngang qua dòng Ngô Đồng.
 
 
Du khách sẽ cảm nhận được không khí trong lành, mát lạnh của hương đồng gió nội, khi đi sâu vào lòng hang, thạch nhũ từ trần hang nhỏ xuống lô nhô óng ánh như những khối châu ngọc kỳ ảo… Tiếp tục cuộc hành trình xuyên thủy, du khách vào hang Hai và hang Ba. Cũng gần giống như hang Cả được ví như chiếc cầu vồng trải dài dọc theo đôi bờ sông Ngô Đồng thì hai hang còn lại cũng không kém phần hoành tráng…

 

 

15h30: Quý khách đạp xe trải nghiệm cung đường làng quê thanh bình.
17h15: Quý khách lên xe trở về Hà nội.
19h30: Về đến Hà Nội, kết thúc chuyến thăm quan du lịch.
 

Bảng giá Tour Hoa Lư - Tam Cốc 1 ngày
(Giá VNĐ/ 1 khách)

Độ tuổi

Giá VND/khách

Người lớn

755,000

Trẻ em từ 5-9 tuổi

570,000

Trẻ em dưới 5 tuổi miễn phí ăn ngủ với bố mẹ

Tel : 024 399 42811 Hotline: 0903288255
 
Dịch vụ bao gồm:
- Xe ô tô đời mới, máy lạnh, lái xe chuyên nghiệp phục vụ theo chương trình 
- Nước suối trên xe ô tô.
- Hướng dẫn viên Tiếng Việt-Tiếng Anh phục vụ theo chương trình.
- Ăn trưa tại nhà hàng
- Vé thắng cảnh các điểm trong chương trình 
- Xe đạp 
 
Dịch vụ không bao gồm:
- Đồ uống trong bữa ăn
- Thuế VAT
 
Chính sách trẻ em: 
- Trẻ em từ 5 đến dưới 9 tuổi tình 75%. Từ 9 tuổi tính như người lớn
- Trẻ em dưới 5 tuối miễn phí ( không bao bồm đồ ăn, chỗ ngồi trên xe,  vé thắng cảnh nếu phát sinh).

 

Những địa điểm không thể bỏ lỡ

 

Tam Cốc

Tam Cốc quần thể danh thắng với ba hang động tự nhiên, gồm hang Cả, hang Hai và hang Ba. Cả ba hang này đều được dòng Ngô Đồng bồi đắp và xuyên qua thẳng núi. Nếu tham quan Tam Cốc, bạn sẽ được đi bằng thuyền xuôi dòng Ngô Đồng, len lỏi qua những vách núi, hang xuyên thủy cùng cánh đồng lúa trước khi dừng lại nơi cửa hang Cả. 

 

Cố Đô Hoa Lư

Cố đô Hoa Lư là một quần thể kiến trúc đặc sắc ở tỉnh Ninh Bình, đã được UNESCO công nhận là một trong 4 vùng lõi thuộc quần thể di sản Thế giới Tràng An. Nơi đây cũng được nhà nước xếp hạng là quần thể kiến trúc, di tích lịch sử Quốc gia đặc biệt quan trọng, cần được hết sức gìn giữ.

 

Đền Vua Dinh - Vua Lê

Đền vua Đinh Tiên Hoàng từ lâu đã trở thành một địa điểm du lịch nổi tiếng của vùng đất Ninh Bình. Đến với nơi này, bạn sẽ có cơ hội nhìn lại bức tranh lịch sử hào hùng của dân tộc và chiêm ngưỡng nét đẹp uy nghiêm cổ kính. 

 

Nhận xét

4.9/5
Trung bình cộng
Dựa trên 56 bình luận
5
53 đánh giá
4
3 đánh giá
3
0 đánh giá
2
0 đánh giá
1
0 đánh giá

Viết nhận xét

Nam Lam02/03/2024
I would like to book for the Tour Sa Pa Cao Cấp Tiêu Chuẩn 5 Sao (3 Ngày 2 Đêm) for 2 person in April 10th or 11th, 2024. I was tried to book on line but there in no April booking.
Văn Thắng 20/01/2024
Mình thấy giá cả tour sapa này rất hợp lí , tham quan được nhiều điểm , dịch vụ ăn ở tiện nghi trong tầm giá . Các bạn HDV hay các bạn phục vụ tại khách sạn , các bạn tư vấn viên luôn nhiệt tình giúp đỡ suốt quá trình đi tour . cảm ơn các bạn rất nhiều .
Kim Linh20/12/2023
Mình mới đặt cho ba mẹ mình đi tour Sapa bên bạn . về các cụ rất hài long cứ khen đồ ăn trên bản ngon và phong phú thế. Lần tới vợ chồng mình và các con đi wedding anniversary sẽ nhờ bên bạn thiết kế và tổ chức một chương chình riêng mới được

Bạn cũng có thể thích...

Đội ngũ tư vấn tour chuyên nghiệp, am hiểu - Hỗ trợ 24/7 - Tel: 0903288255

Với kinh nghiệm 14 năm điều hành và tổ chức tour du lịch, chúng tôi không ngừng mang mang đến cho Quý khách hàng chương trình du lịch hoàn hảo về điểm đến cũng như không ngừng mở rộng khám phá đưa và khai thác các tuyến điểm du lịch mới.
Gọi Zalo Messenger
Loading...