Công ty TNHH Du lịch Giấc Mơ Việt có tên thương hiệu là Giấc Mơ Việt, tên giao dịch tiếng Anh là Dream Travel Co.,Ltd. 
Trụ sở: A18, Lô 10, Đô thị mới Định Công, Phường Định Công, Quận Hoàng Mai, Thành phố Hà Nội.
VP HCM: 43R/10, Hồ Văn Huê, Phường 9, Quận Phú Nhuận, Tp Hồ Chí Minh
 
Công ty TNHH Du lịch Giấc Mơ Việt được Sở kế hoạch Đầu tư Thành phố Hà Nội cấp phép số 0104866234 với các chức năng: 
 
Kinh doanh lữ hành quốc tế và lữ hành nội địa;
Dịch vụ hỗ trợ liên quan đến tổ chức quảng bá và tổ chức tua du lịch;
Tổ chức giới thiệu và xúc tiến thương mại;
Hoạt động dịch vụ hỗ trợ liên quan đến quảng bá và tổ chức tua du lịch;
Hoạt động dịch vụ hỗ trợ khác liên quan đến vận tải: hoạt động của các đại lý bán vé máy bay;
Dịch vụ lưu trú ngắn ngày;
Nhà hàng và các dịch vụ ăn uống phục vụ lưu động;
Cho thuê xe có động cơ;
Xuất nhập khẩu các mặt hàng công ty kinh doanh;
 
Năm 2011, Tổng cục Du lịch đã cấp Giấy phép Đăng ký kinh doanh lữ hành Quốc tế cho Giấc Mơ Việt theo số GP: 01-436/TCDL - GPLHQT
 
Với đội ngũ nhân viên trẻ, yêu nghề có đam mê du lịch, năng động, nắm bắt thông tin tốt. Cùng sự góp sức của các Hướng dẫn viên, Chuyên gia Du lịch dày dặn kinh nghiệm am hiểu tâm lý khách hàng, địa phương, điểm đến đã cùng Giấc Mơ Việt không ngừng sáng tạo thiết kế thành công Giấc Mơ Du Lịch cho nhiều Quý khách hàng. Qua đó khơi dậy tình yêu đất nước, con người Việt Nam cũng như quảng bá hình ảnh Việt Nam ra thế giới với niềm tự hào sâu sắc về quê hương mình. 
 
Song song đó, chúng tôi còn là nhà tư vấn các tua, chương trình đặc biệt theo yêu cầu của Quý khách hàng và tận tâm phục vụ cung cấp thông tin nhanh chóng, chính xác đáp ứng nhu cầu đi du lịch ngày càng cao, đa dạng của Quý khách hàng trong và ngoài nước. 
 
Chúng tôi đã thiết kế hai website chính thức của Công ty để Quý khách hàng có thể truy cập một cách nhanh chóng và tiện lợi: www.dreamtravel.com.vn và www.giacmoviet.com.vn hân hạnh cung cấp đến cho Quý khách hàng những thông tin bổ ích có thể giúp ích cho khách hàng trong quá trình quyết định chọn tua du lịch phù hợp, những bước chuẩn bị trước khi đi du lịch cũng như cách giải quyết những tình huống thường gặp  trong khi đi du lịch. 
 
Sứ mệnh của chúng tôi:
 
“ Sứ mệnh của chúng tôi là trở thành một Doanh nghiệp Lữ hành hàng đầu Việt Nam. Tận tâm phục vụ những khách hàng trong thị trường mà Công ty có được”
 
Triết lý của chúng tôi: 
 
Khách hàng là giá trị cơ bản của bất kỳ doanh nghiệp nào, là lý do duy nhất để doanh nghiệp tồn tại và phát triển. Chính sách “khách hàng là trung tâm” như kim chỉ nam soi đường cho mọi hoạt động của doanh nghiệp.
 
 - Chúng tôi luôn luôn lắng nghe và chia sẻ mong muốn của từng Quý khách hàng, mang lại cho Quý khách sự hài lòng về dịch vụ cũng như thái độ phục vụ của từng nhân viên trong chuyến đi, sao cho mỗi dịch vụ đơn lẻ là một mắt xích kết nối hoàn hảo giá trị chuyến đi của Quý khách. Mỗi tình cảm, hạnh phúc hay mức độ hài lòng của Quý khách là một viên gạch xây dựng lên thành công và giá trị của Công ty. 
 
Đội ngũ của chúng tôi: 
 
Đội ngũ nhân viên văn phòng, điều hành tua, hướng dẫn viên của chúng tôi đều tự tin thông thạo ít nhất hai ngôn ngữ tiếng Việt và tiếng Anh. Đã từng làm việc trong các Công ty Lữ hành có ít nhất 10 năm kinh nghiệm cũng như được Tổng cục Du lịch Việt Nam cấp phép hoạt động trong lĩnh vực Dẫn tua du lịch quốc tế. 
 
Với kinh nghiệm đó chúng tôi không ngừng mang mang đến cho Quý khách hàng chương trình du lịch hoàn hảo về điểm đến nổi tiếng trong cả nước cũng như không ngừng mở rộng khám phá đưa và khai thác các điểm du lịch mới. 
 
Định hướng phát triển của công ty: 
 
- Giữ vững và ngày càng tăng tốc độ phát triển trên mọi chỉ tiêu: doanh số, thị phần, nhân lực, giá trị thương hiệu, số lượng sản phẩm độc đáo (thiết kế tua trọn gói, tua theo yêu cầu, cung cấp dịch vụ đơn lẻ như: bán vé máy bay, vé tàu, phòng khách sạn, dịch vụ vận chuyển khác...) 
 
- Phát huy và nâng cao thế mạnh sẵn có của công ty về thiết kế tua trọn gói cho những nhóm nhỏ, nhóm gia đình đơn lẻ, tua đặc biệt cho từng sự kiện để phục vụ nhu cầu ngày càng cao, đa dạng của khách hàng trong thời kỳ hội nhập với thế giới nhanh chóng như hiện nay. 
 
- Với mong muốn không ngừng phát huy chất lượng sản phẩm và thái độ phục vụ Quý khách hàng ngày càng tận tụy, chu đáo. Chúng tôi luôn sẵn sàng tiếp nhận và biết ơn thông tin góp ý của Quý khách. 
 
Mọi thông tin về xin liên hệ: 
Công ty TNHH Du lịch Giấc Mơ Việt
Trụ sở: A18, Lô 10, Đô thị mới Định Công, Phường Định Công, Quận Hoàng Mai, Hà Nội
Điện thoại: 024 39262730 - Fax: 024 39262731 - Đường dây nóng: 0935999886
Email: info@dreamtravel.com.vn -  Website: www.dreamtravel.com.vn