Một số địa chỉ Quán ăn ngon tại Hà Nội:

Nhà hàng Sing

Địa chỉ: 98 Mai Hắc Đế, P. Bùi Thị Xuân, Hai Bà Trưng, Hà Nội. 

Đặc điểm: Không đi theo những gì đã có, nhà hàng Sing mang đến một cách thưởng thức ẩm thực mới lạ cho thực khách sành ăn. Cũng là hải sản, cũng là buffet, nhưng ở Sing là một sự kết hợp độc đáo để tạo thành buffet lẩu hải sản tự chọn

Quán Ngon Phan Bội Châu

Địa chỉ: 18 Phan Bội Châu, Q. Hoàn Kiếm, Hà Nội. 

Đặc điểm: Quán ăn Ngon rất rộng và thoáng mát đến đây bạn sẽ được thưởng các món đặc sản như: món bò quán ngon, gỏi cuốn, bánh cuốn, cua rang me,...

Phở Gia Truyền:

Đặc điểm: Quán phở xếp hàng 49 Bát Đàn này có từ những năm 60 của thế kỷ trước, gần nửa thế kỷ tồn tại quán vẫn như xưa, gần như không thay đổi. Vào thời kỳ đó, ăn phở xếp hàng là hình ảnh quen thuộc của Hà Nội. Nó đã trở thành kỷ niệm, ăn sâu vào ký ức của nhiều thế hệ.

Phở 24:

Đặc điểm: Mặc dù chỉ phục vụ duy nhất một món là phở, nhưng chắc chắn bạn sẽ không thấy chán khi ăn ở đây thường xuyên. Bởi Phở 24 có rất nhiều loại cho bạn lựa chọn : phở bắp, phở tái, phở tái nạm, phở tái gầu, phở tái chín, hay phở gà trứng non.

Phở Thìn:

Đặc điểm: Phở Thìn là một trong những quán phở nổi tiếng nhất tại Hà Nội. Quán có không gian khá chật hẹp nhưng luôn động nghẹt khách từ sáng sớm.

 

Nhà Hàng Mường Thanh:

Đặc điểm: Nhà hàng nằm ngay trong khu trung tâm thương mại Định Công. Ở đây phục vụ các món ăn dân tộc, các món đặc sản từ các vùng miền, đặc biệt ở đây có đặc sản lươn Nghệ An, với các món chính là cháo lươn và miến lươn.

Cháo trai:

Đặc điểm: Nhắc đến món cháo trai thì những ai ở Hà Nội đều liên tưởng đến con đường Trần Xuân Soạn. Cháo ở đây ngon nên rất đông khách, nhưng đông nhất là khoảng đầu 5 giờ chiều.

Liên hệ tư vấn hỗ trợ 0243 994 2811 Hotline : 0903 288 255