CẦU KÍNH RỒNG MÂY SAPA

Khu du lịch Cầu Kính Rồng Mây nằm tại vị trí Cổng Trời thuộc đỉnh đèo Ô Quy Hồ tuyệt đẹp cao hơn 2200m so với mực nước biển, cách thị trấn Sa Pa 16 km và cáp treo Phan- xi-păng 7km đi về phía Lai Châu. Rồng Mây thu hút du khách bởi quang cảnh thiên nhiên kỳ vỹ đẹp đến mê lòng của vùng đất sương mù với những núi đá nhấp nhô của Tây Bắc. Thoả sức ngắm nhìn những thửa ruộng bậc thang và những vạt trè xanh ngút ngàn, núi đồi trùng điệp, sân mây kì vĩ hút hồn…

 

NÓC NHÀ FANSIPAN SAPA

Fansipan nằm ở trung tâm dãy Hoàng Liên Sơn, cao 3.143m, là ngọn núi cao nhất và được mệnh danh là nóc nhà của Đông Dương. Du khách sẽ được khám phá hệ động, thực việt vô cùng đa dạng và phong phú trên đường chinh phục đỉnh Fansipan. Ở đây có rất nhiều các loài cây quý hiếm như cây Hoàng Liên, các loại chim thú, khỉ, gà gô, sơn dương cũng như các loại cây gỗ quý, nấm linh chi, thảo dược quý hiếm,…

 

Tuyến cáp treo Fansipan đã bắt đầu đi vào hoạt động từ đầu năm 2016, giúp hàng chục ngàn du khách đặt chân chinh phục đỉnh Fansipan, khám phá và ngắm nhìn vẻ đẹp kỳ vĩ từ nóc nhà của Đông Dương. Cáp treo Fansipan đã được ghi nhận vào kỷ lục Guinness là Cáp treo ba dây dài nhất thế giới: 6292.5m và Cáp treo ba dây có độ chênh giữa ga đi và ga đến lớn nhất thế giới: 1410m. Trước đây chinh phục đỉnh Fansipan bằng đường bộ phải mất ít nhất 2 ngày thì giờ đây thời gian được rút ngắn chỉ còn 15 phút.

 

VỊNH HẠ LONG

Đến với Hạ Long, du khách sẽ được tận mắt chiêm ngưỡng hàng ngàn hòn đảo đá vôi kỳ vĩ, là một món quà diệu kỳ mà tạo hóa ban tặng cho vùng biển này. Hạ Long đã nhiều lần được UNESCO công nhận là Di sản thiên nhiên thế giới, được bầu chọn là 1 trong 7 kỳ quan thiên nhiên của thế giới mới.

 Một số thắng cảnh nổi bật nên chiêm ngưỡng khi du lịch Hạ Long là Hòn Gà Chọi, Hòn Con Cóc,  Hang Sửng Sốt, Đảo Ti Tốp, Hang Đầu Gỗ, Động Thiên Cung, Đảo Cô Tô, Đảo Ngọc Vừng, và vịnh Bái Tử Long

 

 

HANG MÚA NINH BÌNH

Hang Múa nằm dưới chân núi Múa trong quần thể khu du lịch sinh thái thuộc địa phận thôn Khê Đầu Hạ, xã Ninh Xuân, Hoa Lư, Ninh Bình. Nơi đây được mệnh danh là "nàng thơ của Tam Cốc" hay "Vạn Lý Trường Thành của Việt Nam”. Sở dĩ nơi đây có tên gọi Hang Múa là do tích sử từ thời Trần để lại. Truyền thuyết kể rằng, khi vua Trần chọn vùng đất Hoa Lư làm Am Thái Vi đã thường xuyên đến đây để nghe các cung tần, mỹ nữ múa hát. Từ đó, người dân truyền tai nhau về tên gọi Hang Múa để nhớ lại điển tích năm xưa.

 

 

CẦU MÂY SAPA

Cầu Mây thuộc bản Tả Van, cách Thị trấn Sapa khoảng 17km về phía Đông Nam. Từ đường cái du khách có thể men theo con đường mòn trừng 3km là đến. Cây cầu vắt qua dòng sông Mường Hoa thơ mộng, đôi bờ hoa trái sum xuê.

Cầu Mây mang một vẻ đẹp rất riêng bởi cầu được kết bằng dây mây. Trải qua một thời gian dài nên cầu cũng không còn được vững chắc như trước và giờ chỉ còn dùng cho mục đích du lịch.

 

 

 

MỘT SỐ TOUR THĂM QUAN 5 ĐIỂM DU LỊCH NỔI TIẾNG TRÊN:
 

Tour Miền Bắc kích cầu 5 ngày 4 đêm 3.800.000đ/khách

Tour 1 ngày thăm quan Hang Múa – Tràng An 750.000đ/khách