Ăn mặc đơn giản

Ăn mặc quá sành điệu sẽ khiến bọn cướp nghĩ rằng bạn là một người giàu có. Tốt nhất bạn đừng nên ăn mặc quá cầu kỳ gây sự chú ý. Thực tế thì dân du lịch chuyên nghiệp không mấy quan tâm đến hình thức bên ngoài, họ luôn chọn cho mình một bộ đồ đơn giản, gọn gàng và có thể thoải mái vận động.

Chia nhỏ tiền

Khi đi du lịch, bạn nên lưu ý chia tiền và thẻ ATM vào nhiều vị trí an toàn khác nhau. Bởi nếu như bạn để mọi thứ ở cùng một chỗ thì khi bị cướp hoặc bị móc túi bạn sẽ mất hết tài sản. Bạn nên để thẻ ATM và tiền mặt riêng ở một chiếc túi du lịch cá nhân đeo quanh người, loại túi này rất được ưa chuộng và bạn có thể dễ dàng mua nó ở các cửa hàng đồ du lịch chuyên dụng.

Mẹo hay giúp bạn giữ đồ khi đi du lịch 2Chỉ nên để một tí tiền ở bên ngoài để thanh toán khi đi chơi, ăn uống hoặc tham quan. Khi cần thiết bạn có thể đến một nơi kín đáo như toilet để lấy ra số tiến mình cần. Đừng nên lơ là cảnh giác bởi đa phần ở những khu du lịch luôn là nơi lý tưởng của các tay đạo chích.

Chú ý đám đông.

Mẹo hay giúp bạn giữ đồ khi đi du lịch 3Đám đông ở bất cứ đâu luôn là nơi hoạt động của những tay đạo chích. Ở bến xe buýt hay ở những lễ hội đường phố đông đúc với các đám đông xô đẩy là cơ hội lý tưởng cho bọn đạo chích hành nghề. Không riêng gì ở những nước Châu Á, một số địa điểm du lịch ở Châu Âu cũng là nơi không mấy an toàn, nhất là vào các dịp có lễ hội, bạn hãy cứ tận hưởng các cuộc vui nhưng đừng tạo cơ hội cho những tên móc túi.

Mua bảo hiểm du lịch

Dù có sự chuẩn bị kỹ càng nhưng đôi khi bạn cũng có thể trở thành đối tượng của những tên trộm hoặc có thể bạn gặp rắc rối với thiên tai hay các biến động xã hội tại nơi mình đến thì việc mua bảo hiểm du lịch là điều cần thiết để bạncó thể được giúp đỡ hỗ trợ ngay cũng như không phải phát sinh thêm chi phí trong trường hợp xảy ra tai nạn rủi ro.

Liên hệ tư vấn hỗ trợ 0243 994 2811 Hotline : 0903 288 255