Luôn mang theo hai thẻ debit, card khách sạn, đồ sơ cứu... là những lời khuyên được nhiều người gợi ý nhất cho chuyến du lịch của bạn
Mới đây, National Geographic đã thực hiện một cuộc khảo sát trên trang Facebook của mình, kêu gọi mọi người chia sẻ những mẹo hay khi đi du lịch. Và dưới đây là những lời khuyên được like và được nhiều người gợi ý nhất.
 
 
- Hãy đi với một cái đầu luôn sẵn sàng tiếp nhận cái mới, trái tim vô tư và sự tò mò vô tận.
- Luôn mang theo hai thẻ debit. Một thẻ để ở khách sạn và một thẻ mang theo mình. Nếu bạn mất một cái, bạn vẫn còn cái khác để dùng.
- Mang theo card của khách sạn phòng trường hợp bạn bị lạc hoặc bất đồng ngôn ngữ.
- Mang theo đồ lưu niệm của nước mình và tặng cho những người bạn yêu quý dọc đường đi.
- Hãy bước đi một cách tự tin như thể bạn biết bạn đang làm gì. Điều này sẽ giúp ích cho bạn tránh khỏi các rắc rối như trộm cắp, móc túi. Tránh đeo các đồ trang sức đắt tiền và luôn quan sát kỹ môi trường xung quanh.
- Bạn nên học một vài câu bằng tiếng bản địa. Khi bạn thể hiện rằng bạn cố gắng học ngôn ngữ của họ, muốn giao tiếp bằng ngôn ngữ của họ, họ sẽ cởi mở với bạn hơn.
- Hãy bỏ bản đồ đi và để mình bị lạc.
- Hãy nói “đồng ý” với phiêu lưu và đặt sự tin tưởng vào bất kỳ điều gì sẽ xảy ra sắp tới.
- Hãy mang theo ít thuốc và đồ sơ cứu, bạn sẽ không biết có chuyện gì xảy ra và không phải quốc gia nào cũng bán loại thuốc giống như ở nhà.
- Khám phá trên đôi chân, bạn sẽ tìm hiểu được nhiều thứ hơn là đi bằng taxi hay xe buýt.
- Hãy đừng tiếc bữa sáng miễn phí ở khách sạn. Hãy thử thức ăn đường phố, ăn cùng với người địa phương. Hãy đến những chợ địa phương nơi bạn có thể tìm hiểu cuộc sống, văn hoá bản địa và có thể có đồ ngon nhất thành phố.
- Luôn nhớ mang theo hộ chiếu khi bước ra khỏi nhà.
- Và cuối cùng “HÃY ĐI”
 
Liên hệ tư vấn hỗ trợ 0243 994 2811 Hotline : 0903 288 255