1.Chuẩn bị hành lý

Để có một chuyến đi vui vẻ và thuận tiện, quý khách xin vui lòng đọc kỹ những lưu ý trong việc chuẩn bị hành lý như sau:

- Giấy tờ cá nhân: Chứng minh nhân dân, hộ chiếu, giấy khai sinh ( nếu mất CMND thì quý khách có thể mang giấy tờ xe… ) để làm thủ tục đăng ký ngủ đêm trên vịnh.

- Nếu bạn là người phong cách và rất chú tâm đến việc chăm sóc “ hàm răng – mái tóc ” của mình thì bạn nên mang sữa tắm, dầu gội đầu, bàn chải và kem đánh rang

- Nếu bạn là người thích thiên nhiên và ngắm cảnh mà phải chịu cái nắng chói của Hạ Long thì một chiếc kính râm, chiếc mũ rộng vành và kem chống nắng sẽ giúp bạn hạn chế những điểm bất tiện này.

- Do đi tắm biển đồng thời kết hợp thăm quan một số hang động nổi tiếng nên việc chuẩn bị cho mình một đôi tông mềm, dễ đi sẽ tạo cảm giác thoả mái khi đi bộ thăm quan.

- Đi tắm biển thì đồ bơi là vật dụng được coi là thiết yếu nhất, nó quyết định khá nhiều đến sự tự tin của bạn trước đám đông. Vì vậy hãy chuẩn bị từ nhà cho chủ động hoặc gấp quá mà không chuẩn bị được thì có thể đến bãi biển thuê với giá cả cũng khá phải chăng từ: 25.000 – 50.000 VNĐ tuỳ loại. Nếu bạn cho trẻ đi cùng thì phao bơi là rất quan trong.

- Nếu bạn là người có đam mê về nhiếp ảnh thì máy ảnh là vật dụng không thể thiếu,bạn đừng để mình phải hối hận vì đã không mang chiếc máy ảnh đi vì nơi đây có khung cảnh tuyệt đẹp.

 

2. Tour du thuyền đã bao gồm các bữa ăn, vé tham quan các địa điểm chưa?

Thông thường khi bạn đặt tour hoặc book phòng trên du thuyền, giá đã bao gồm các bữa ăn và vé tham quan các địa điểm du lịch. Lưu ý bạn nên tìm hiểu kĩ để có thông tin rõ ràng nhất. Bạn có thể nhận tư vấn các tour du thuyền trọn gói bằng cách liên hệ theo hotline của FORCUS HẠ LONG  - 0915830668

 

3. Tàu ngủ đêm lênh đênh trên biển có an toàn không?

Cảng vụ đường thủy nội địa Quảng Ninh rất chú trọng đến sự an toàn của du khách. Nếu điều thời tiết xấu, mưa to, gió lốc, du thuyền sẽ không được phép đậu qua đêm trên vịnh.

Trên mỗi du thuyền cũng được trang bị đầy đủ nhiều phao bơi, áo phao cho khách. Bên cạnh đó, do các tàu đều chỉ được phép neo đậu trong khu vực quy hoạch nhất định, nếu gặp trường hợp khẩn cấp, tàu của bạn sẽ nhận được sự cứu trợ từ các tàu khác.

 

4. Một số lưu ý khách khi đi du thuyền Hạ Long

- Nên đăng ký dịch vụ vận chuyển từ Hà Nội – Hạ Long – Hà Nội để thuận tiện cho việc tham quan, tiết kiệm tiền bạc

- Đọc kỹ những quy định an toàn, nghe theo sự hướng dẫn của nhân viên nhà tàu

- Tuyệt đối nghe theo sự chỉ dẫn của nhân viên phục vụ dưới tầu.

- Khi ngủ đêm trên du thuyền là quý khách không được mang đồ uống hay đồ ăn lên du thuyền như thế sẽ bị tính phí dịch vụ khá đắt.

Hy vọng những thông tin ở trên đã mang đến cho bạn những kinh nghiệm bổ ích cho chuyến du lịch Hạ Long trên du thuyền. Nếu còn bất kỳ thắc mắc nào, hãy gọi ngày cho chúng tôi để biết thêm thông tin chi tiết.

 

5. Các hoạt động trong kỳ nghỉ du thuyền vịnh Hạ Long mà bạn không nên bỏ qua

Thăm vịnh nghìn đảo

Tour du thuyền sẽ bắt đầu bằng bữa trưa ngay trong khu nhà hàng, trong khi tàu di chuyển nhẹ nhàng trên vịnh. Thật tuyệt khi vừa nhâm nhi bữa trưa bên cửa sổ, vừa ung dung nhìn ngắm những núi đá hoang sơ.

 

Sau khi nghỉ trưa, du khách sẽ tiếp tục ghé thăm hệ thống hang động nổi tiếng nhất Vịnh Hạ Long. Chẳng hạn như tại hang Sửng Sốt, du khách sẽ đi từ bất ngờ này đến bất ngờ khác bởi những núi, những hòn đá mang hình dạng kỳ lạ hiếm có. Động Thiên Cung lại nhẹ nhàng kể câu chuyện cổ tích xa xưa về đám cưới của nàng Mây cùng hoàng tử con Vua Rồng. Và tất cả hình ảnh về đám cưới đó đã được hóa đá tại nơi này.

 

Tắm biển giữa làn nước trong xanh

Khi nắng bớt gắt, trời đã dần về chiều chính là thời điểm lý tưởng nhất để tắm biển. Du thuyền sẽ nhẹ nhàng đưa du khách tới đảo Titop hoặc đảo Soi Sim. Đây là những hòn đảo có bãi tắm đẹp và sạch nhất vịnh.

Chắc chắn, bạn sẽ có giây phút thư giãn khi ngâm mình trong làn nước xanh mát, lim dim trên chiếc ghế dài để hòa tâm trí với sóng biển rì rào, với gió biển mằn mặn khó quên.

 

Tận hưởng bữa tối buffet Âu - Á

Bữa tối của bạn sẽ thật đa dạng và tươi ngon với buffet mang phong cách Âu - Á được phục vụ trên du thuyền. Buffet bao gồm nhiều món đặc sản 3 miền, BBQ hải sản tươi ngon và những món tráng miệng là hoa quả hay chè ngọt dịu

Nếu gia đình có trẻ nhỏ hoặc người già cần ăn chay, bạn chỉ cần báo trước với nhà tàu hay đại lý đặt tour, chắc chắn các đầu bếp sẽ đáp ứng yêu cầu của bạn.

 

Chèo thuyền Kayaking

Hoạt động chèo thuyền kayaking là một trải nghiệm rất nhiều thú vị du khách được tự do chèo thuyền kayak hay vẫy cùng giữa làn nước trong xanh ngắm nhìn vẻ đẹp diệu kỳ của thiên nhiên qua hình tượng độc đáo và ngộ ngĩnh của hàng nghìn đảo đá vôi, các hang động với những nhũ đá ở vịnh Hạ Long đã mê hoặc bao nhiêu du khách và du khách có cơ hội ngắm nhìn sát chân núi đá để khám phá những cảm xúc mới mẻ là một trong những số tiêu khiển yêu thích của du khách khi tìm đến hạ long. Khi con thuyền kayak len lỏi qua những hòn đảo chưa được đặt tên chung tôi mơi tận mắt chiêm ngưỡng được những vẻ đẹp của rạng san hô, những đàn cá bé xíu múa tung tăng bơi lượn, vô vàn cảnh sắc kỳ thú khác.

 

Thăm Làng Chài

Tham gia tour du thuyền Hạ Long, các du khách đến từ nhiều nơi mong muốn được khám phá cuộc sống sinh hoạt hang ngày của ngư dân trên biển. Khi tới thăm làng chai trên vịnh hdv của chúng tôi sẽ giới thiệu vẻ đẹp thiên nhiên của Vịnh Hạ Long mà còn còn được nghe sự hình thành của làng chai, cuộc sống của dân chài, được tham gia các hoạt động diễn ra ỏ làng chài vịnh Hạ Long như đánh cá, đi thuyền nan, chèo thuyền Kayak quanh hang và sinh hoạt ngay tại những nhà bè trên vịnh Hạ Long….

Tham quan làng chài Vung Viêng. Cách đất liền 24 km, làng chài Vung Viêng nằm ở vị trí yên tĩnh, thanh bình với phong cảnh hữu tình. Hơn 160 cư dân sinh sống tại làng chài vẫn giữ được những nét sinh hoạt truyền thống của cộng đồng ngư dân trên vịnh Hạ Long. Đó cũng chính là lý do vì sao làng chài này trở thành một sản phẩm du lịch được nhiều công ty lữ hành khai thác.

 

Khám Phá Vẻ Đẹp Vịnh Hạ Long Trên Thủy Phi Cơ

Hãng hàng không Hải Âu đã chính thức khai trương dịch vụ thủy phi cơ du lịch ngắm cảnh Vịnh Hạ Long. Hai chiếc thủy phi cơ Cessna Grand Caravan EX lần đầu tiên có mặt tại Việt Nam, với cửa sổ rộng rãi, giúp hành khách có thể dễ dàng ngắm toàn cảnh và ghi lại những khoảnh khắc tuyệt mỹ qua các góc nhìn từ trên cao, bạn sẽ có cơ hội trải nghiệm hành trình bay từ Hà Nội đến Hạ Long cũng như bay ngắm cảnh trên vịnh ở độ cao 500 – 3000m so với mực nước biển.

Đây là loại thủy phi cơ hiện đại và mới nhất của Mỹ, 2 chỗ ngồi người lái và 12 chỗ ngồi cho hành khách, tốc độ bay khoảng 300km/h, có khả năng cất, phương tiện này có thể linh hoạt cất, hạ cánh cả trên mặt đất và mặt nước. Thay vì phải ngồi 3 – 4 tiếng trên ô tô từ Hà Nội đến Hạ Long và ngắm cảnh trên những chiếc tàu, thuyền chạy quanh vịnh thì với máy bay Cessna Grand Caravan EX, du khách chỉ mất 30 phút là có thể ngắm toàn cảnh di sản thiên nhiên thế giới này từ trên cao. Máy bay có cửa sổ rộng giúp hành khách thoải mái quan sát và ghi lại những khoảnh khắc đáng nhớ khi bay qua những địa danh nổi tiếng như Cát Bà (Hải Phòng) hay Tam Đảo (Vĩnh Phúc) trên hành trình từ Hà Nội đến Hạ Long. Cảm giác khi máy bay cất, hạ cánh trên mặt nước cũng là yếu tố đặc biệt tạo nên nét thú vị riêng cho mỗi hành trình bay.

 

Chèo Thuyền Nan

Cùng với dịch vụ chèo thuyền kayak thì thuyền nan hay còn gọi là thuyền thúng là một loại hình hoạt động được du khách rất ưu thích và muốn trải nghiệm khám phá Vịnh Hạ Long theo phong cách riêng. Dịch vụ chèo thuyền nan trên Vịnh mang lại cho du khách những trải nghiệm thú vị, góc nhìn riêng về vẻ đẹp của Hạ Long.

Mỗi chiếc thuyền nan có thể ngồi được 4 đến 6 người, Ngư dân sinh sống tại các làng chài trên vịnh sẽ chèo và đưa du khách lần lượt thăm quan các hang động, dãy núi đá vôi, vũng áng trong lòng núi tuyệt đẹp…thoải mái đắm mình trong không gian trong lành của biển, chụp hình quay phim, trò chuyện cùng với những ngư dân nhiệt tình, chân chất, luôn sẵn sàng hướng dẫn du khách.

Trong suốt hành trình tham quan, du khách còn được thưởng thức những làn điệu hò, bài hát về Vịnh Hạ Long của ngư dân cùng với sự phục vụ nhiệt tình, vui vẻ mang lại cho du khách những cảm nhận gần gũi và yêu mến.

 

DU THUYỀN KHUYẾN MẠI 2020