Hà Nội mùa thu, cây cơm nguội vàng, cây bàng lá đỏ…

Có biết bao lý do khiến chúng ta không thể không đến với Hà Nội khi mỗi độ thu về. Hà Nội vào thu đẹp, nét đẹp lãng mạn, nét đẹp cổ kính …Hà Nội đầy chất thơ khi thu sang.

Mùa thu Hà Nội không khí dễ chịu mát mẻ, mùa thu là mùa thích hợp nhất để đi du lịch tại Hà Nội bởi vì Mùa xuân thường ẩm ướt với những cơn mưa phùn, mùa đông lạnh cắt da cắt thịt còn khi hè sang thì trời oi bức, nóng nực. Trong khi đó, những ngày thu, Hà Nội se lạnh vừa phải, bạn có thể đi trong gió nhẹ dạo bộ dọc hồ Tây lộng gió, dạo quanh hồ Gươm hay đi trên những con phố ngào ngạt hương hoa sữa.

Đến Hà Nội vào mùa thu do thời tiết hơi se lạnh nên nếu đi chơi Hà Nội dịp này, bạn cũng nên mặc áo dài tay hoặc đem theo áo khoác nhẹ để đảm bảo được sức khỏe.

Du lịch Hà Nội mùa thu, Qúy khách sẽ có những bức ảnh tuyệt đẹp nhất với thời tiết mát mẻ và trong xanh, sức khỏe cũng tràn đầy để chuyến đi có khí thế và thú vị hơn.

Một lý do khiến du khách luôn muốn đi du lịch Hà Nội mùa thu đó là dịp này  Hà Nội nồng nàn trong hương hoa sữa. Đi dọc những tuyến phố Bà Triệu, Quang Trung, Nguyễn Tri Phương, Quán Thánh, Trần Đại Nghĩa vào buổi tối, bạn sẽ cảm nhận được mùa hoa sữa đã về.

Không chỉ hương hoa sữa như hút hồn du khách. Quý khách dạo quanh Hồ Gươm được ngắm hoa lộc vừng nở rộ, lộng lẫy khoe sắc trong hương sắc mùa thu. Quý khách sẽ thấy được Hai cây lộc vừng bên bờ Hồ được coi như báu vật của thủ đô. Mỗi biến chuyển của cây đều thu hút rất nhiều sự quan tâm của các nhiếp ảnh gia và cả người dân. Nếu như cuối đông, lộc vừng thay lá vàng rực thì cuối thu, cây trổ hoa đỏ như những tấm màn buông bên mặt nước.

Du lịch Hà Nội mùa thu ngoài việc cảm nhận thiên nhiên trong tiết trời tuyệt vời, khám phá di tích lịch sử nổi tiếng. Du khách còn mua về những đặc sản mùa thu rất riêng của Hà Nội.

Trong những món quà mang nét tiêu biểu Hà thành, sấu chín và cốm làng Vòng được nhắc tới nhiều nhất. Nhìn những quả sấu chín vàng ruộm kèm theo túi muối ớt, chắc hẳn các bà các chị đều không thể cầm lòng. Đi dọc các con phố Hà Nội, bạn cũng bắt gặp những gánh rong bán cốm lá me, hạt cốm mỏng mà ăn vẫn thật dẻo bùi. Cốm được gói trong lá khoai ráy, bọc ngoài là lá sen, buộc bằng rơm để không bị khô. Còn món quà nào thú vị hơn cho những người bạn phương Nam bằng cân sấu chín với đôi gói cốm me.

Quý khách đừng bỏ lỡ mùa thu Hà Nội nhé! Hãy đến Hà Nội vào mùa thu, khám phá Hà Nội mùa thu để có được trải nghiệm tuyệt vời nhất!

TRAVEL HANOI XIN GIỚI THIỆU CHÙM TOUR HÀ NỘI MÙA THU:

1, Thăm quan Hà Nội 1 ngày

2, Tour Miền Bắc mùa thu 6 ngày 5 đêm

3, Thiên đường mùa thu Tây Bắc

4, Du lịch Sapa mùa thu 2 ngày 3 đêm

5, Mùa lúa chín Mù Cang Chải - Tour 3 ngày