Ra đời khá muộn so với các hãng tàu khác là một lợi thế của tàu Dream Train Express cộng với đội ngũ nhân viên trẻ và nhiệt tình hãng đã dần tạo được chỗ đứng trong lòng du khách du lịch Sapa.

​Với phương châm khách hàng là Thượng Đế nên hãng Dream Train Express đã đầu tư rất đồng bộ và chuyên nghiệp từ nội thất cho đến ngoại thất của toa tầu. Toàn bộ bốn toa tàu đều có logo rất dễ nhận biết phía ngoài toa. Bước vào trong toa tàu sau khi được nhân viên đón khách vô cùng niềm  nở quý khách tận hưởng không gian rộng dãi và hoàn toàn ốp gỗ sang trọng.

Bước vào trong cabin, nội thất màu đỏ khiến bạn cảm thấy ấm áp như ở nhà mình. Hệ thống bồn rửa, toilet được thiết kế khoa học, thiết bị vệ sinh bằng chất liệu inox cao cấp được lắp đặt tại 2 đầu của mỗi toa xe đảm bảo tiện lợi cho du khách khi sử dụng. Với hệ thống nước nóng được bố trí hợp lý giúp du khách có thể tự thưởng thức hương vị của Trà, Cafe và thả hồn mình qua ô cửa kính dọc hành lang của toa hay trong mỗi khoang, qua đó du khách thoải mái ngắm nhìn cảnh vật  hai bên đường - đặc biệt khi thành phố về đêm và khi bình minh ló rạng lên trên những dãy núi hùng vĩ.

Mỗi toa xe với 7 khoang buồng ngủ dành cho du khách, trong từng khoang( ca bin) có 4 giường ngủ hiện đại được trang bị đồng bộ chăn, ga, gối, đệm, đèn ngủ, đèn đọc sách,.. Và để cho du khách thực sự cảm thấy thoải mái hơn khi đi trong những ngày hè oi ả hay mùa đông lạnh giá, toàn bệ hệ thống điều hoà không khí hai chiều được thiết kế tới từng khoang. Phía dưới mỗi giường nằm được trang trí những họa tiết dân gian lấy cảm hứng từ tranh Đông Hồ khiến du khách cảm thấy mới lạ và khoan khoái bước vào giấc ngủ đêm. Ngoài ra, để đảm bảo an toàn cho quý khách khi về đêm, hệ thống cửa trong mỗi khoang được thiết kế khoá trái từ bên trong,… Sự kết hợp hài hoà của những trang thiết bị đồng bộ ấy phần nào đã giúp du khách cảm thấy thoải mái, an tâm khi bắt đầu một hành trình du lịch của mình.

Dịch vụ trên tàu đa dạng và đầy đủ với nước uống, khăn lạnh, đồ ăn nhẹ, bộ bàn chải đánh răng, đặc biệt với những khách đi khoang VIP 2 giường còn được miễn phí thêm bia, nước ngọt, hoa quả...

 

Tên tàu: Vé tàu Dream Train

Loại vé: Khoang 4 giường nằm mềm ( Tàu du lịch cao cấp)

Giá vé: từ  550.000 VNĐ/1 vé/ chiều

Hành trình: Tuyến Hà Nội - Lào Cai

 

Bảng giá vé tàu Dream Train  ( Giá vnd/người/vé )

 

01 chiều 

02 chiều / khứ hồi

Hà Nội - Lào Cai 

550.000

1.100.000

Tiêu chuẩn 

Khoang 4 giường, ốp gỗ, nằm mềm 

Liên hệ tư vấn hỗ trợ 0243 994 2811 Hotline : 0903 288 255