Xe giường nằm đôi Inter Bus Lines phục vụ xem phim miễn phí Với mỗi vị trí cabin được bạn lựa chọn, Cabin riêng trên xe giường nằm siêu sang trọng Chuyến xe còn có một vị trí đặc biệt - cabin số 21, cabin của gia đình. Cabin sinh ra để dành cho những gia đình nhỏ mong muốn đi du lịch cùng nhau, cùng tận hưởng cái rét Sapa, ngồi bên nhau quây quần, anh mắt với nụ cười chất chứa tình thân.

Theo khảo sát và đánh giá từ phía khách hàng, xe giường nằm đi Sapa luôn là lựa chọn tuyệt vời nhất của du khách khi muốn đến nơi đây. Tuy nhiên, với sự đa dạng ở các hãng xe, giá vé, để lựa chọn cho mình một tấm vé xe đi Sapa tốt nhất thật sự không dễ dàng.

Cùng tìm hiểu tại sao nhà xe Inter Valentine chỉ sau 2 tháng hoạt động lại có thể nhận được sự yêu mến nhiều như vậy nhé!

 

1. Cabin riêng Inter Valentine và những thiên tình sử

- Mỗi cabin riêng đều được đặt tên theo một câu chuyện tình siêu lãng mạn. Nếu Cabin số 1 là một Titanic về câu chuyện tình ẩn chứa sức hấp dẫn vượt thời gian thì Cabin số 5 là một Oneday - câu chuyện tình yêu 20 năm khiến bạn luyến tiếc. Nếu Cabin số 8 là một Cuốn theo chiều gió về một mối tình đầy ngang trái nhưng được xem là thiên tình ca vĩ đại thì Cabin số 3 là một Romeo - Juliet - mối tình đầy bi kịch cướp nước mắt người xem.

 

2. Xe giường nằm đôi Inter Bus Lines  phục vụ xem phim miễn phí

- Với mỗi vị trí cabin được bạn lựa chọn, hãng xe Inter Bus Lines giúp các cặp đôi bên nhau tận hưởng câu chuyện tình yêu phim ảnh chân thực nhưng cũng ôn lại những kỉ niệm chất chứa, những giây phút bên nhau nồng nàn để rồi ta càng thêm tin tưởng nhau, tin về một tình yêu vĩnh cửu. 

 

3. Inter Valentine:

- Cabin riêng giường nằm cho gia đình Chuyến xe còn có một vị trí đặc biệt - cabin số 21, cabin của gia đình. Cabin sinh ra để dành cho những gia đình nhỏ mong muốn đi du lịch cùng nhau, cùng tận hưởng cái rét Sapa, ngồi bên nhau quây quần, anh mắt với nụ cười chất chứa tình thân.

 

4. Cabin riêng trên xe giường nằm siêu sang trọng

- Với không gian riêng biệt ấm áp, quý khách có thể vừa xem film, nghe nhạc yêu thích không lo làm phiền. Interbus Valentines tự hào đồng hành cùng những cặp đôi gia đình biến trải nghiệm đi xe tưởng chừng vô cùng buồn chán trở thành một chuyến xe ấm áp tình thân, ngọt ngào tình yêu lãng mạn.

 

5. Giá vé xe giường nằm đôi Inter Bus Lines vô cùng phải chăng

- Giá vé vô cùng phải chăng:  680.000 vnđ/ cabin đôi/ chiều. Và 1.360.000 vnđ/ cho giá vé khứ hồi

 

6/ Điểm đón và trả

Hà Nội – Sapa :

- Bãi xe tại đường Linh Đường, Linh Đàm

- VP Interbuslines 110A Trần Nhật Duật

- Đón tại khách sạn khu vực Phố Cổ

- Sân bay Nội Bài ( Phụ thu 40,000đ tiền vé vào cổng sân bay )

 

Sapa – Hà Nội :

- Đón tại VP tại 591 Điện Biên Phủ

- Nhà Thờ Đá

- Trả VP Interbuslines 110A Trần Nhật Duật

- Trả Sân bay Nội Bài ( Phụ thu 40,000đ tiền vé vào cổng sân bay )

- Trả tại Linh Đường, Linh Đàm

 

Hành trình 

Khởi hành 

Giờ đến 

Hà Nội - Sapa

07h00
22h30

 

12h45
03h30

 

Sapa - Hà Nội 

14h00
16h00

 

19h30
21h30