Du lịch lễ hội Hà Nội - chùa Keo - Đền Trần - Mẫu Tiên La - đền Đồng Bằng - Hà Nội

1 ngày      Hà Nội- chùa Keo - Đền Trần - Mẫu Tiên La - đền Đồng Bằng - Hà Nội
Đặt tour
Chỉ từ390,000đ
Khởi hành: Hàng ngày
Cần trợ giúp? 0903288255
Du lịch lễ hội Hà Nội - chùa Keo - Đền Trần - Mẫu Tiên La - đền Đồng Bằng - Hà Nội Du lịch lễ hội Hà Nội - chùa Keo - Đền Trần - Mẫu Tiên La - đền Đồng Bằng - Hà Nội Du lịch lễ hội Hà Nội - chùa Keo - Đền Trần - Mẫu Tiên La - đền Đồng Bằng - Hà Nội Du lịch lễ hội Hà Nội - chùa Keo - Đền Trần - Mẫu Tiên La - đền Đồng Bằng - Hà Nội Xem tất cả 4 ảnh

DU LỊCH LỄ HỘI HÀ NỘI - CHÙA KEO - ĐỀN TRẦN - MẪU TIÊN LA - ĐỀN ĐỒNG ĐĂNG - HÀ NỘI 

(Chương trình 01 ngày bằng ô tô)

Giá tour/người: 390.000VNĐ/khách (áp dụng cho đoàn từ 30 khách)

Tư vấn tour: 043 994 2811 - Tư vấn khách đoàn: 0904 999 188
 

 

Ưu điểm chương trình:

Chùa Keo (tên chữ: Thần Quang tự 神光寺) là một ngôi chùa ở xã Duy Nhất, huyện Vũ Thư, tỉnh Thái Bình, Việt Nam. Đây là một trong những ngôi chùa cổ ở Việt Nam được bảo tồn hầu như còn nguyên vẹn kiến trúc 400 năm tuổi.Sau gần 500 năm tồn tại, năm 1611, nước sông Hồng lên to, làm ngập làng Giao Thủy, nơi có chùa. Một bộ phận dân cư dời đi nơi khác, lập thành làng Hành Thiện, xây dựng nên ngôi chùa Keo mới, thường được gọi là chùa Keo Dưới (Keo Hạ) hay chùa Keo Hành Thiện (nay ở xã Xuân Hồng, huyện Xuân Trường, Nam Định). Một bộ phận dân cư dời sang tả ngạn sông Hồng, lập làng Dũng Nhuệ trên đất Thái Bình và cũng dựng lên một ngôi chùa, gọi là chùa Keo Trên (Keo Thượng), chính là ngôi chùa Keo đang nói tới ở đây.

Chương trình chi tiết:

Sáng: Xe và Hướng dẫn viên Dream Travel đón Quý khách tại điểm hẹn và khởi hành đi Thái Bình, trên đường đi đoàn dừng chân nghỉ ngơi, ăn sáng ( chi phí tự túc). Sau đó bữa Sáng, tiếp tục hành trình Xe đưa đoàn tới Vũ Thư - Thái Bình. Quý khách thăm quan Chùa Keo - ngôi chùa được khởi dựng từ thời Lý, và đến nay được xem là một trong những kiến trúc tiêu biểu của Chùa Bắc Bộ. Đến thăm chùa, ta có thể nhìn thấy những đồ thờ quý giá tương truyền là đồ dùng của Thiền sư Không Lộ như bộ tràng hạt bằng ngà, một bình vôi to và ba vỏ ốc lóng lánh như dát vàng mà tương truyền rằng chính do Không Lộ nhặt được thuở còn làm nghề đánh cá và giữ làm chén uống nước trong những năm tháng tu hành.
 


Trải qua gần 400 năm tu bổ, tôn tạo, chùa Keo vẫn giữ nguyên bản sắc kiến trúc độc đáo của mình. Gác chuông với bộ mái kết cấu gần 100 đàn đầu voi là viên ngọc quý trong gia tài kiến trúc Việt Nam. Bộ cánh cửa chạm rồng là bộ cửa độc đáo của cả nước. Chùa còn bảo lưu được hàng trăm tượng Pháp và đồ tế thời Lê. Có thể nói Chùa Keo là một bảo tàng nghệ thuật đầu thế kỷ 17, với nhiều kiệt tác đặc sắc.
 


Sau đó, Quý khách lên xe đi Hưng Hà, thăm quan và thắp hương tại Đền Trần gồm Đền thờ và lăng mộ thờ các vua quan nhà Trần, nơi đây chính là nơi quê hương, phát tích của triều đại Nhà Trần trong lịch sử Việt Nam. Tiếp tục thắp hương và cầu Tài - Lộc tại Đền Mẫu Tiên La - nơi thờ Bát Nạn Tướng quân (một vị tướng của Hai Bà Trưng).
 


Trưa: Quý khách ăn trưa tại nhà hàng.
 


Chiều: Sau bữa trưa, Quý khách lên xe xuôi theo Quốc lộ 10 về Quỳnh Phụ, thắp hương, cầu tài lộc tại Đền Đồng Bằng - nơi thờ Vua Cha Bát Hải Động Đình, người có công lớn trong việc bình thục giữ nước và chiêu dân lập ấp xây dựng giang sơn xã tắc từ buổi sơ khai. Đã thành thông lệ, hàng năm đền Đồng Bằng khai hội vào ngày 20/8 (âm lịch). Trong lễ hội ngoài phần “lễ” là các nghi lễ tế thần, dâng hương, diễn lại tích xưa vua cha đi đánh giặc, còn phần “hội” cũng diễn ra khá sôi động với những trò chơi mang đậm tính dân gian như: hát văn, kéo co, bơi trải, chọi gà, cờ tướng... thu hút rất đông người dân tham gia. Đến với lễ hội, du khách không chỉ bái vọng mà còn được tham quan, chiêm ngưỡng nhiều đồ tế khí có giá trị, cùng các bài vị từ thời Nguyễn, những công trình kiến trúc đồ gỗ độc đáo như: cuốn thư, hoành phi, câu đối, đại tự... từ thời Khải Định, Bảo Đại vẫn còn được lưu giữ nguyên vẹn.

16h00: Quý khách lên xe khởi hành về Hà Nội. Về tới điểm hẹn ban đầu, kết thúc chương trình thăm quan, chia tay và hẹn gặp lại Quý khách.

 

Tour bao gồm:

Xe ô tô chất lượng cao đưa đón theo chương trình ( 10- 15 khách đi xe 16 chỗ, 16- 28 khách đi xe 30 chỗ, 29- 40 khách đi xe 45 chỗ).

Một bữa ăn trưa theo chương trình mức 120.000 đồng / khách.

Hướng dẫn viên nhiệt tình chu đáo theo đoàn hết hành trình tham quan.

Vé tham quan vào cửa một lần tại các điểm du lịch theo lịch trình.

Bảo hiểm du lịch mức trách nhiệm 20.000.000 đồng/ người/ vụ.

Nước uống, khăn lạnh trên xe cho du khách.

 

Tour không bao gồm:

- Thuế VAT

- Các chi phí cá nhân


Liên hệ tư vấn: 024 39942811 Hotline : 0903 288 255

 

Nhận xét

4.9/5
Trung bình cộng
Dựa trên 56 bình luận
5
53 đánh giá
4
3 đánh giá
3
0 đánh giá
2
0 đánh giá
1
0 đánh giá

Viết nhận xét

Nam Lam02/03/2024
I would like to book for the Tour Sa Pa Cao Cấp Tiêu Chuẩn 5 Sao (3 Ngày 2 Đêm) for 2 person in April 10th or 11th, 2024. I was tried to book on line but there in no April booking.
Văn Thắng 20/01/2024
Mình thấy giá cả tour sapa này rất hợp lí , tham quan được nhiều điểm , dịch vụ ăn ở tiện nghi trong tầm giá . Các bạn HDV hay các bạn phục vụ tại khách sạn , các bạn tư vấn viên luôn nhiệt tình giúp đỡ suốt quá trình đi tour . cảm ơn các bạn rất nhiều .
Kim Linh20/12/2023
Mình mới đặt cho ba mẹ mình đi tour Sapa bên bạn . về các cụ rất hài long cứ khen đồ ăn trên bản ngon và phong phú thế. Lần tới vợ chồng mình và các con đi wedding anniversary sẽ nhờ bên bạn thiết kế và tổ chức một chương chình riêng mới được

Bạn cũng có thể thích...

Đội ngũ tư vấn tour chuyên nghiệp, am hiểu - Hỗ trợ 24/7 - Tel: 0903288255

Với kinh nghiệm 14 năm điều hành và tổ chức tour du lịch, chúng tôi không ngừng mang mang đến cho Quý khách hàng chương trình du lịch hoàn hảo về điểm đến cũng như không ngừng mở rộng khám phá đưa và khai thác các tuyến điểm du lịch mới.
Gọi Zalo Messenger
Loading...