Du thuyền Aspira Hạ Long Lan Hạ 2 ngày 1 đêm

2 ngày 1 đêm      Hà Nội - Hạ Long - Vịnh Lan Hạ - Làng Việt Hải
Đặt tour
Chỉ từ2,900,000đ
Khởi hành: Hàng ngày
Cần trợ giúp? 0903288255
Du thuyền Aspira Hạ Long Lan Hạ 2 ngày 1 đêm Du thuyền Aspira Hạ Long Lan Hạ 2 ngày 1 đêm Du thuyền Aspira Hạ Long Lan Hạ 2 ngày 1 đêm Du thuyền Aspira Hạ Long Lan Hạ 2 ngày 1 đêm Xem tất cả 4 ảnh

 

CHƯƠNG TRÌNH 2 NGÀY 1 ĐÊM DU THUYỀN ASPIRA

FLASH SALE  tháng 3, 4/2022 GIÁ CHỈ 2.900.000VNĐ/KHÁCH

Tel tư vấn: 024 39942811 - Hotline: 0903288255 

 

 

Chương trình tour chi tiết:

NGÀY 1: Hà Nội – Hạ Long – Vịnh Lan Hạ (L / D)

8h30- 9.00: Xe đón Qúy khách tại trong khu vực phố cổ Hà Nội hoặc Nhà Hát Lớn Hà Nội khởi hành đi Hạ Long trên tuyến đường cao tốc mới.

11.30 – 12.00:  Đến bến Tuần Châu. Từ đây, bạn sẽ chuyển bằng tàu cao tốc đến ASPIRA CRUISE

12:30: Quý khách sẽ được phục vụ đồ uống chào mừng và khăn lạnh khi lên tàu.  Chúng tôi sẽ ra khơi và bạn sẽ dùng bữa trưa tại nhà hàng ASPIRA CRUISES. 

15:30: Qúy khách thăm quan Hang Sáng Tối, nơi bạn có thể chèo thuyền kayak hoặc chèo thuyền nan của người dân địa phương. Sau đó quay trở lại CRUISES ASPIRA, tiếp theo là bơi gần con tàu.
 


17:30: Quay trở lại du thuyền, nơi bạn có thể chiêm ngưỡng cảnh hoàng hôn tráng lệ trên Vịnh Bắc Bộ và thư giãn trong bể bơi theo mùa tại du thuyền. 

18:00 Trên Du thuyền, Quý khách có thể tham gia lớp học nấu ăn truyền thống cùng đội ngũ nhân viên trên tàu.

Quý khách cũng có thể tận hưởng dịch vụ massage có sẵn trên Du thuyền. (Vui lòng đặt trực tiếp với Quản lý hành trình trên thuyền). Đặc biệt, du lịch trên biển có phòng tập thể dục trên tàu được bố trí trên boong cao với tầm nhìn toàn cảnh và chúng luôn được sử dụng miễn phí.

19:00: Qúy khách thưởng thức bữa tối trên du thuyền.

20:00: Sau khi kết thúc bữa tối, bạn có thể thưởng thức phong cảnh vịnh vào ban đêm trên boong cao nhất, thư giãn với nhạc ballad lãng mạn, thưởng thức đồ uống từ quán bar thử vận may của mình khi câu cá, xem phim, tận hưởng liệu pháp Spa, thư giãn trong phòng của bạn.

Nghỉ đêm trên tàu.

 

 

NGÀY 2: Đảo Cát Bà - Ha Long Bay – Hà Nội (B / L)

6:15: Thức dậy sớm để bắt đầu một ngày hoàn hảo của bạn với lớp Tai Chi hoặc ngắm bình minh trên boong cao nhất hoặc bạn có thể chọn Phòng tập thể dục là nơi tuyệt vời để có được khung cảnh bình minh của mặt trời mọc.

7:00: Bữa sáng nhẹ được phục vụ tại nhà hàng.

8:00: Từ Gia Luân, đi bằng xe đến hang Trung Trang được người dân địa phương gọi là “kho báu vàng” với nhiều điều độc đáo trên đảo Cát Bà. Đó là phải đến thăm hang động măng đá và nhũ đá đẹp nhất, nằm trong Vườn quốc gia Cát Bà.

Kết thúc hành trình khám phá hơn 300m. Hang Trung Trang là cửa leo với nhiều hình dạng như những tác phẩm điêu khắc tuyệt vời của sự sáng tạo. Từ đây, du khách sẽ bước vào một không gian xanh với hàng ngàn cây và dây leo. Trong hang Trung Trang, cũng có một khu rừng tự nhiên rất đẹp.

10:00: Trả phòng và thanh toán chi phí phát sinh nếu có. Sau đó có bữa ăn nhẹ trong nhà hàng trong khi du thuyền trở lại bến tàu. 

11:30: Lên thuyền và trở về cảng.

12.15:  Đoàn lên xe và trở về Hà Nội. 

15:00:  Đến Hà Nội. Kết thúc chuyến đi. Cảm ơn và hẹn sớm gặp lai Qúy khách.

 

FLASH SALE tháng 3, 4/2022 GIÁ CHỈ 2.900.000VNĐ/KHÁCH đã bao gồm xe LIMOUSINE

 

 

Giá tour bao gồm:

- 04 bữa ăn theo lịch trình 02 ngày 01 đêm

- Vé thăm quan thắng cảnh ngủ đêm

- Chèo thuyền kayak

- Đạp xe đạp thăm quan làng chài Việt Hải

- Sử dụng phòng tập GYM, bể bơi trên boong tàu, khu vực tắm nắng, ngắm cảnh

- Phòng ngủ tiện nghi trên du thuyền 2 khách/phòng

- Hai chai nước miễn phí trong phòng ngủ

- Bảo hiểm trên tàu

 

Giá tour không bao gồm:

- Vé máy bay, di chuyển xe bus và lưu trú tại khách sạn

- Dịch vụ dưỡng da, làm đẹp trên tàu

- Phụ thu phòng đơn

- Đồ uống trong các bữa ăn, bar và tủ lạnh ở trong phòng

- Tips và các chi phí cá nhân

- Các dịch vụ ngoài các loại đã nên trên

- Thuế VAT

VẬT DỤNG CẦN MANG THEO

  • Hộ chiếu còn thời hạn
  • Thuốc chống côn trùng
  • Kem chống nắng
  • Kính đi nắng
  • Máy ảnh
  • Đồ bơi

 

LƯU Ý

  • Lịch trình này có thể sẽ thay đổi mà không báo trước vì điều kiện thời tiết không thuận lợi
  • Đặt chỗ trước yêu cầu đầy đủ thông tin khách hàng: Họ và tên, giới tính, ngày tháng năm sinh, quốc tịch, số hộ chiếu, ngày hết hạn visa
  • Vui lòng thông báo cho chúng tôi về những yêu cầu đặc biệt về đồ ăn (ăn kiêng, dị ứng hoặc ăn chay) trước khi khởi hành.

 

 

 

Nhận xét

4.9/5
Trung bình cộng
Dựa trên 56 bình luận
5
53 đánh giá
4
3 đánh giá
3
0 đánh giá
2
0 đánh giá
1
0 đánh giá

Viết nhận xét

Nam Lam02/03/2024
I would like to book for the Tour Sa Pa Cao Cấp Tiêu Chuẩn 5 Sao (3 Ngày 2 Đêm) for 2 person in April 10th or 11th, 2024. I was tried to book on line but there in no April booking.
Văn Thắng 20/01/2024
Mình thấy giá cả tour sapa này rất hợp lí , tham quan được nhiều điểm , dịch vụ ăn ở tiện nghi trong tầm giá . Các bạn HDV hay các bạn phục vụ tại khách sạn , các bạn tư vấn viên luôn nhiệt tình giúp đỡ suốt quá trình đi tour . cảm ơn các bạn rất nhiều .
Trà My 20/12/2023
Mình mới đặt cho ba mẹ mình đi tour Sapa bên bạn . về các cụ rất hài long cứ khen đồ ăn trên bản ngon và phong phú thế , HDV biết đi lại khó khăn nên luôn chú ý và hỏi thăm tình hình sức khỏe . Lần tới vợ chồng mình và các con đi wedding anniversary sẽ nhờ bên bạn thiết kế và tổ chức một chương chình riêng mới được

Bạn cũng có thể thích...

Đội ngũ tư vấn tour chuyên nghiệp, am hiểu - Hỗ trợ 24/7 - Tel: 0903288255

Với kinh nghiệm 14 năm điều hành và tổ chức tour du lịch, chúng tôi không ngừng mang mang đến cho Quý khách hàng chương trình du lịch hoàn hảo về điểm đến cũng như không ngừng mở rộng khám phá đưa và khai thác các tuyến điểm du lịch mới.
Gọi Zalo Messenger
Loading...