Tam Cốc Garden Resort

Địa chỉ: Tam Cốc Bích Động, Ninh Hải, Hoa Lư

Giá phòng: 117 USD – 146 USD/đêm

Số phòng: 16

Tiêu chuẩn: 4 sao

Đặc điểm nổi bật của Tam Cốc Garden Resort: Với vị trí nằm ở gần khu du lịch Tam Cốc – Bích Động lại có không gian thoáng mát, yên tĩnh và rất gần với thiên nhiên nên resort cao cấp, tiện nghi ở Ninh Bình này được nhiều du khách yêu thích. Resort có bể bơi ngoài trời sạch sẽ, có cho thuê xe để du khách đi du lịch và đặc biệt du khách tới đây còn được câu cá, chèo thuyển nữa nhé!

Với những ai muốn tìm một nơi nghỉ dưỡng yên tĩnh ở Ninh Bình thì Tam Cốc Garden resort chính là nơi mà bạn nên tới. Resort có khu vườn nhiều cây cối hoa lá xanh tươi, mát mẻ để mọi người đi dạo hoặc ngồi dưới tán lá để trò chuyện, ngắm cảnh thiên nhiên non nước hữu tình.

Trang thiết bị trong phòng thì đầy đủ từ điều hòa, tủ lạnh, bồn tắm tới lò sưởi, máy sấy tóc, áo choàng tắm và wifi, nước đóng chai miễn phí. Mặc dù trong phòng không có tivi nhưng với những ưu điểm về cảnh quan, vị trí và sự chuyên nghiệp trong phục vụ thì nơi này rất đáng để lựa chọn.

Các loại phòng của Tam Cốc Garden resort:

Phòng Deluxe giường đôi hoặc 2 giường đơn : 36m2, 2 giường đơn hoặc 1 giường đôi

Phòng Premium Deluxe giường đôi hoặc 2 giường đơn: 36m2, 2 giường đơn hoặc 1 giường đôi.

 

Emeralda Resort Ninh Bình

Địa chỉ: Đầm Vân Long, làng Tập Ninh, xã Gia Vân, huyện Gia Viễn

Giá phòng: 110 USD – 261 USD/đêm

Số phòng: 172

Tiêu chuẩn: 5 sao

Đánh giá tiện nghi, chất lượng phục vụ: Thêm một resort cao cấp ở Ninh Bình sạch đẹp nữa mà mọi người có thể lựa chọn là Emeralda resort. Resort có vị trí nằm ở đầm Vân Long – một địa điểm du lịch nổi tiếng ở Ninh Bình. Khi tới với Emeralda resort, các bạn sẽ được trải nghiệm dịch vụ nghỉ dưỡng chuyên nghiệp như massage, spa, phòng tắm hơi và tập luyện thể thao trong phòng thể dục, giải trí ở phòng trò chơi, phòng hát karaoke.

Ngoài ra các gia đình dẫn theo trẻ em đi tới đây cũng rất thích hợp bởi resort có câu lạc bộ vui chơi, sân chơi và hồ bơi cho trẻ em nên đảm bảo các bé nhà bạn sẽ rất thích. Resort còn có bể bơi trong nhà lẫn ngoài trời cùng bồn tắm nước nóng, tuy nhiên bể bơi trong nhà hơi nhỏ.

Chi tiết các loại phòng của Emeralda Resort Ninh Bình:

Superior giường đôi hoặc 2 giường đơn: 50m2, 1 giường đôi hoặc 2 giường đơn, hướng núi

Deluxe giường đôi hoặc 2 giường đơn: 77m2, 1 giường đôi hoặc 2 giường đơn, hướng vườn

Phòng dành cho gia đình có gác lửng: 107m2, 1 giường đôi và 2 giường đơn, hướng vườn

 

Ninh Bình Hidden Charm Hotel And Resort

Địa chỉ: Tam Cốc – Bích Động

Giá phòng: 67 USD – 140 USD/đêm

Số phòng: 125

Tiêu chuẩn: 5 sao

Tiện nghi và dịch vụ nổi bật của Ninh Bình Hidden Charm Hotel and Resort: Khách sạn và resort hàng đầu Ninh Bình này được đưa vào sử dụng năm 2016 nên tất cả mọi thứ đều vô cùng mới mẻ, hiện đại. Nằm ở trong khu du lịch Tam Cốc – Bích Động nên các bạn chỉ cần đi bộ vài phút là đã tới được những nơi có phong cảnh đẹp và hấp dẫn nhất của khu du lịch này rồi. Khách sạn có phòng spa, massage, phòng thể dục và phòng yoga dành cho những ai muốn trải nghiệm các dịch vụ nghỉ dưỡng chuyên nghiệp và rèn luyện sức khỏe.

Tuy mới mở chưa lâu nhưng du khách tới đây đều khen ngợi thái độ phục vụ niềm nở chu đáo của khách sạn lẫn vị trí vô cùng thuận lợi cho du lịch nghỉ dưỡng mà khách sạn đang sở hữu. Các gia đình cũng yên tâm khi dẫn trẻ nhỏ tới khách sạn cao cấp ở Ninh Bình chất lượng tốt này bởi khách sạn có khu vui chơi cho trẻ em với nhiều trò chơi thú vị và vui nhộn.

Danh sách loại phòng của Ninh Bình Hidden Charm Hotel and Resort:

Phòng Superior: 28m2, giường đôi hoặc 2 giường đơn, hướng núi

Phòng Deluxe: 32m2, giường đôi hoặc 2 giường đơn, hướng núi

Phòng Executive: 38m2, giường đôi hoặc 2 giường đơn, hướng núi

Phòng Suite: 100m2, 2 giường đôi nhỏ hoặc 1 giường Queen, hướng núi

Phòng gia đình: 75m2, 2 phòng ngủ, 2 phòng tắm, 2 giường đôi hoặc 4 giường đơn

 

Limestone View Homestay

Địa chỉ: Đường Xuân Thành, Thôn Xuân Áng Nội, Xã Ninh Xuân, Quận Hoa Lư

Giá phòng: 49 USD – 179 USD/đêm

Số phòng: 8

Tiêu chuẩn: 2 sao

Đặc điểm nổi bật và dịch vụ của Limestone View Homestay: Tuy chỉ là khách sạn 2 sao nhưng Limestone View Homestay lại có nhiều đặc điểm nổi trội mà nhiều khách sạn 2 sao khác ở trong thành phố không có được. Về toàn cảnh, xung quanh khách sạn tốt ở Ninh Bình cảnh đẹp, thoáng mát này phải nói là cực kỳ gần gũi với thiên nhiên. Các bạn chỉ cần mở rèm ra là đã thấy được phong cảnh cây cối hoa lá xung quanh xanh tươi như đang được nghỉ ngơi giữa khu rừng và tận hưởng khí trời trong lành, mát mẻ.

Từ khách sạn đến Tam Cốc Bích Động khoảng 10 km, tới Tràng An khoảng 4 km và chùa Bái Đính 15 km nên mọi người hãy thuê xe của khách sạn để đi tới những địa điểm du lịch hấp dẫn của Ninh Bình. Nội thất trong phòng đầy đủ tiện nghi như điều hòa, tủ lạnh, máy sấy tóc, lò sưởi để dù mùa đông hay mùa hè thì khách du lịch đều được tận hưởng một giấc ngủ thoải mái nhất. Điểm cộng của khách sạn cao cấp ở Ninh Bình vị trí đẹp này là diện tích phòng ngủ rộng rãi cùng đồ ăn sáng đa dạng, thơm ngon và thay đổi liên tục làm cho du khách không bị ngán.

 

Khách sạn Bái Đính

Địa chỉ: Chùa Bái Đính, xã Gia Sinh, Huyện Gia Viễn

Giá phòng: 42 USD – 430 USD/đêm

Số phòng: 55

Tiêu chuẩn: 3 sao

Nhận xét về chất lượng phòng ốc và ưu điểm của khách sạn Bái Đính: Khách sạn có vị trí nằm ngay gần chùa Bái Đính và còn khá mới. Từ khách sạn mọi người vừa có thể tới vãn cảnh và dâng hương lễ phật ở chùa Bái Đính lại vừa đi tham quan thắng cảnh Tràng An một cách nhanh chóng. Hiện tại khách sạn chỉ có phòng tập thể dục và sân golf cho những ai yêu thích thể dục thể thao còn những dịch vụ như spa, massage thì khách sạn vẫn chưa cung cấp.

Phòng của khách sạn thì rộng từ 35 m2 cho tới 237 m2 với trang thiết bị hiện đại và vẫn hoạt động tốt. Phòng ốc của khách sạn được vệ sinh dọn dẹp hàng ngày nên lúc nào cũng sạch sẽ, nếu không đi du lịch ở các địa điểm nổi tiếng xung quanh thì du khách có thể giải trí bằng cách câu cá cũng khá là hay. Nếu bạn đang nơi nghỉ dưỡng lý tưởng ở Ninh Bình thì hãy đưa khách sạn Bái Đính vào trong danh sách những khách sạn tốt nhất Ninh Bình của bạn nhé!

Các loại phòng của khách sạn Bái Đính Ninh Bình:

Deluxe giường đôi hoặc 2 giường đơn: 35m2, hướng vườn

Deluxe 3 người: 52m2, 3 giường đơn, hướng vườn

Phòng 3 người: 60m2, 3 giường đơn, hướng hồ

Executive Suite: 81m2, 1 giường đơn và 1 giường đôi, hướng hồ

Phòng suite: 90m2

Phòng Suite Tổng Thống: 237m2, 2 phòng ngủ, 2 giường đôi, hướng hồ

 

The Vancouver Hotel Ninh Bình

Địa chỉ: Số 01, Ngõ 75, đường Lương Văn Tụy, trung tâm thành phố Ninh Bình

Giá phòng: 38 USD – 65 USD/đêm

Số phòng: 15

Tiêu chuẩn: 3 sao

Đặc điểm nổi bật của khách sạn chất lượng tốt ở Ninh Bình – the Vancouver: Nằm ở trung tâm thành phố Ninh Bình, nơi có nhiều hoạt động vui chơi nhộn nhịp và đông dân cư nên đối với những ai yêu thích sự náo nhiệt sẽ thích khách sạn này. Khách sạn có đội ngũ nhân viên vô cùng nhiệt tình và thân thiện, ấn tượng đầu tiên khi bước vào khách sạn của khách du lịch chính là thái độ phục vụ của nhân viên sau đó mới tới phòng ốc và nội thất. Vì nằm trong thành phố nên diện tích căn phòng cũng không được rộng rãi như ở khách sạn hay resort khác.

Từ khách sạn du khách có thể tới tham quan những địa điểm du lịch nổi tiếng ở Ninh Bình chỉ mất khoảng 20 phút cho tới 1h đồng hồ nên mọi người đi đi về về cũng không quá mệt. Hầu hết những ai đã từng tới với khách sạn này đều hứa hẹn sẽ quay trở lại nếu có dịp đi du lịch Ninh Bình vào lần sau nên các bạn hãy yên tâm lựa chọn nhé!

Một số loại phòng của khách sạn the Vancouver Ninh Bình:

Phòng Superior giường đôi: 19m2, 1 giường đôi, hướng vườn

Phòng Junior giường đôi: 21m2, 1 giường super King

Phòng Gia đình Executive: 23m2, 1 giường đơn và 1 giường Queen

 

THAM KHẢO THÊM CÁC TOUR GHÉP TẠI NINH BÌNH