Du lịch lễ hội Hà Nội - Tây Thiên - Hà Nội

1 ngày      Du lịch lễ hội Hà Nội - Tây Thiên - Hà Nội
Đặt tour
Chỉ từ350,000đ
Khởi hành: Hàng ngày
Cần trợ giúp? 0903288255
Du lịch lễ hội Hà Nội - Tây Thiên - Hà Nội Du lịch lễ hội Hà Nội - Tây Thiên - Hà Nội Du lịch lễ hội Hà Nội - Tây Thiên - Hà Nội Du lịch lễ hội Hà Nội - Tây Thiên - Hà Nội Xem tất cả 4 ảnh

Du lịch lễ hội Hà Nội- Tây Thiên- Hà Nội

Mã Tour: TH-DRLHOI06

Thời gian: 01 ngày

Điểm đến chính: Hà Nội, Tây Thiên

Nơi khởi hành và kết thúc: Hà Nội (chương trình 01 ngày bằng ô tô)

Giá tour/người: 350.000VNĐ/khách (áp dụng cho đoàn từ 30 khách)

Ưu điểm của chương trình:

Không quá nổi tiếng như Chùa Bái Đính, Chùa Hương những chùa Tây Thiên mang một vẻ đẹp tiềm ẩn trong mình mà cũng không kém phần hấp dẫn du khách khi đến nơi đây. Chùa Tây Thiên thuộc địa phận tỉnh Vĩnh Phúc nằm trong lòng chảo của ba ngọn núi đá cao là đỉnh Phù Nghĩa, đỉnh Thiên Nhị và đỉnh Thạch Bàn. Hàng năm, mỗi dịp tết đến xuân về, người dân khắp nơi lại nô nức đi du lịch lễ hội, trẩy hội xuân, và Tây Thiên là một trong những sự lựa chọn hàng đầu.
 


Chương trình chi tiết:

05h00: Sáng sớm, xe và hướng dẫn viên Dream Travel đón quý khách tại điểm hẹn đã thống nhất từ trước khởi hành đi chùa Tây Thiên thuộc huyện Tam Dương, tỉnh Vĩnh Phúc. Trên xe, quý khách cùng giao lưu với hướng dẫn viên về văn nghệ, trò chơi nhẹ, nghe hướng dẫn viên giới thiệu về các điểm du lịch của Vĩnh Phúc và về khu du lịch tâm linh Tây Thiên.
 


08h00: Đến khu du lịch Tây Thiên, quý khách lên tham quan Thiền Viện Trúc Lâm, lễ và vãn cảnh Thiền Viện sau đó xuống núi.


11h00: Quý khách ăn trưa tại nhà hàng tại sân trung tâm với những món ăn đặc sản của tỉnh Vĩnh Phúc như Gà Đồi, ngọn Su Su..

Sau bữa trưa, đoàn khám phá du lịch Tây Thiên, Quý khách đi xe điện lên khu vực Đền Cậu, đoàn lễ và vãn cảnh đền Cậu, Đền Cô, Sau đó cùng thưởng ngoạn từ trên cao với hệ thống cáp treo hiện đại và an toàn. Đoàn lên tham quan và lễ tại Đền Thượng và Chùa Tây Thiên.
 


15h00: Quý khách đi cáp treo xuống núi, đoàn lên xe khởi hành về Hà Nội.

18h00: Đoàn về đến Hà Nội, kết thúc chuyến tour du lịch Tây Thiên, tạm chia tay và hẹn gặp lại quý khách trong những chuyến du lịch lần sau.

 

Tour bao gồm:

Xe tour chất lượng, đưa đón theo chương trình

Ăn trưa đảm bảo chất lượng an toàn thực phẩm

Hướng dẫn viên am hiểu tuyến du lịch, nhiệt tình phục vụ khách du lịch

Nước uống trên xe cho du khách, không giới hạn

Xe điện khứ hồi

Mũ du lịch

 

Tour không bao gồm:

Thuế VAT (Nếu đoàn có nhu cầu lấy thuế VAT cộng thêm 10%)

Các chi phí cá nhân như chụp ảnh, đồ uống trong bữa ăn, đồ lễ

Vé cáp treo (Nếu quý khách có nhu cầu đi cáp treo tham khảo giá vé như sau

Một chiều: 120,000 vnđ

Hai chiều: 180,000 vnđ


Liên hệ tư vấn: 024 39942811 Hotline : 0903 288 255

Nhận xét

4.9/5
Trung bình cộng
Dựa trên 56 bình luận
5
53 đánh giá
4
3 đánh giá
3
0 đánh giá
2
0 đánh giá
1
0 đánh giá

Viết nhận xét

Nam Lam02/03/2024
I would like to book for the Tour Sa Pa Cao Cấp Tiêu Chuẩn 5 Sao (3 Ngày 2 Đêm) for 2 person in April 10th or 11th, 2024. I was tried to book on line but there in no April booking.
Văn Thắng 20/01/2024
Mình thấy giá cả tour sapa này rất hợp lí , tham quan được nhiều điểm , dịch vụ ăn ở tiện nghi trong tầm giá . Các bạn HDV hay các bạn phục vụ tại khách sạn , các bạn tư vấn viên luôn nhiệt tình giúp đỡ suốt quá trình đi tour . cảm ơn các bạn rất nhiều .
Kim Linh20/12/2023
Mình mới đặt cho ba mẹ mình đi tour Sapa bên bạn . về các cụ rất hài long cứ khen đồ ăn trên bản ngon và phong phú thế. Lần tới vợ chồng mình và các con đi wedding anniversary sẽ nhờ bên bạn thiết kế và tổ chức một chương chình riêng mới được

Bạn cũng có thể thích...

Đội ngũ tư vấn tour chuyên nghiệp, am hiểu - Hỗ trợ 24/7 - Tel: 0903288255

Với kinh nghiệm 14 năm điều hành và tổ chức tour du lịch, chúng tôi không ngừng mang mang đến cho Quý khách hàng chương trình du lịch hoàn hảo về điểm đến cũng như không ngừng mở rộng khám phá đưa và khai thác các tuyến điểm du lịch mới.
Gọi Zalo Messenger
Loading...