Thông tin du lịch Hà Nội

Thông tin du lịch Hà Nội, các địa điểm thăm quan du lịch, vui chơi giải trí, thắng cảnh nổi tiếng ở thủ đô Hà Nội và các vùng phụ cận

Địa điểm du xuân Miền Bắc

Du lịch Miền Bắc mùa xuân là thời điểm bạn không nên bỏ qua trong kế hoạch của mình. Điểm đến đa dạng, hấp dẫn, tiết trời xuân mưa bay bay nhè nhẹ, phong cảnh đẹp tuyệt với sắc hoa quyến rũ khó phai mờ trong hành trình khám phá của lữ khách.

100 Món nhất định phải thử vào mùa thu Hà Nội

Mùa thu Hà Nội không chỉ ấn tượng bởi vẻ đẹp đặc biệt mà còn bởi những món ăn đặc trưng nơi khác không thể có được như xôi cốm, bánh đúc nóng, cháo sườn sụn, ốc luộc, bún riêu cua.

Mua sắm tại Hà Nội

Mua sắm tại Hà Nội, Khu mua sắm tại Hà Nội

Nem chua nướng Hà Nội

Hà Nội có nhiều món ăn ngon theo mùa như chả cá Lã Vọng, cốm làng Vòng, bánh cuốn Thanh Trì...Nếu ai đã từng đến Hà Nội trong những ngày mùa đông, bạn sẽ thấy dọc trên các con phố có rất nhiều các kiểu hàng quán nướng. Đó là nem chua nướng, một trong những món quà vặt rất phổ biến Hà Nội

Hà Nội ba mươi sáu phố phường - xưa và nay

"Chúng ta cũng có Hà Nội, một thành phố rất nhiều vẻ đẹp vì Hà Nội đẹp thật và cũng vì chúng ta mến yêu. Yêu mến Hà Nội với tâm hồn người Hà Nội cũng như người Paris chính hiệu yêu mến Paris..."

Mã Mây phố nằm trong  phố

Chỉ dài chưa đầy 300 m nhưng Mã Mây hiện là con phố còn lưu giữ được nhiều nhà cổ nhất Hà Nội. Nổi bật trong đó là ngôi nhà cổ số 87 với kết cấu vẫn còn nguyên vẹn.

Địa chỉ bar & cà phê nổi tiếng tại Hà Nội

Travelhanoi giới thiệu du khách một số địa chỉ bar - cà phê nổi tiếng và thú vị ở Hà Nội

Lễ hội Chùa Thầy

Đến với chùa Thầy, du khách hoàn toàn yên tâm chiêm ngưỡng phong cảnh non nước hữu tình, thưởng thức các màn rối nước đặc sắc- một môn nghệ thuật truyền thống mà Tổ sư của nghề không ai khác chính là Từ Đạo Hạnh truyền lại.

Bảo tàng Quân Sự

Bảo tàng Quân Sự nằm tại số 28A đường Điện Biên Phủ, gần lăng Chủ tịch Hồ Chí Minh, quận Ba Đình, Hà Nội. Trưng bày những hiện vật và tài liệu của các lực lượng vũ trang nhân dân Việt Nam qua các thời kỳ lịch sử.

Đội ngũ tư vấn tour chuyên nghiệp, am hiểu - Hỗ trợ 24/7 - Tel: 0903288255

Với kinh nghiệm 14 năm điều hành và tổ chức tour du lịch, chúng tôi không ngừng mang mang đến cho Quý khách hàng chương trình du lịch hoàn hảo về điểm đến cũng như không ngừng mở rộng khám phá đưa và khai thác các tuyến điểm du lịch mới.
Gọi Zalo Messenger
Loading...