Cũng có rất nhiều điểm du xuân Miền Bắc hấp dẫn để du khách lựa chọn cho chuyến đi đầu năm. Cũng có thể là những phút giây yên bình, hạnh phúc hòa mình với Thiên nhiên kỳ vỹ của núi rừng Tây Bắc. Hoặc lựa chọn những nơi linh thiêng như đền, chùa để cầu bình an, May mắn.

Du lịch chùa Bái Đính - Ninh Bình, cách thủ đô Hà Nội khoảng 90km, nằm trong quần thể di tích cố đô Hoa Lư cách đền Vua Đinh, vua Lê khoảng 3km.

Du lịch khu sinh thái Tràng An vừa được công nhận Di Sản Thiên Nhiên Thế giới. Nơi đây được ví như vịnh Hạ Long trên cạn. Đến nơi đây du khách như lạc vào động tiên huyền ảo, cảnh sắc thiên nhiên, núi rừng, sông nước hiền hòa, một bức tranh sơn thủy hữu tình. Các công trình kiến trúc trong quần thể du lịch này chắc chắn sẽ làm Quý khách ngỡ ngàng khi về lại cố đô xưa.

Điểm đến đỉnh thiêng Yên Tử thu hút hàng triệu khách thập phương mỗi mùa khai hội. Núi Yên Tử (1.068 m) là ngọn núi cao trong dãy núi Đông Triều vùng đông bắc Việt Nam. Núi thuộc xã Thượng Yên Công, thành phố Uông Bí, tỉnh Quảng Ninh. Vốn là là một thắng cảnh thiên nhiên, ngọn Yên Tử còn lưu giữ nhiều di tích lịch sử với mệnh danh "đất tổ Phật giáo Việt Nam".

Một điểm đến không thể thiếu trong chuyến du xuân Miền Bắc đó là thị trấn xinh đẹp Sa Pa. Nơi đây là sự lựa chọn hàng đầu nghĩ dưỡng của những gia đình việt cũng như khách quốc tế. ào mùa xuân, cảnh quan của SaPa càng trở nên hấp dẫn. Đến Sa Pa, du khách được trải nghiệm những phút giây lãng mạn, hạnh phúc, được hòa mình vào thiên nhiên hùng vĩ, trong lành. Thời điểm này, du khách còn được thưởng thức thêm không khí đón mùa Xuân mới, được tham gia những lễ hội đầu năm mang đậm bản sắc văn hóa nơi đây.

Điểm đến tiếp theo là Cao Nguyên Mộc Châu - Sơn La. Mùa đẹp nhất là mùa xuân nhé! Mùa của hoa đào, hoa mận, hoa cải nở trắng núi rừng...

Du lịch cao nguyên Đá Đồng Văn - Hà Giang, du khách không chỉ được chiêm ngưỡng địa thế núi non hiểm trở, thác đá, hang động, nhũ đá mà còn được tìm hiểu bản sắc các dân tộc vùng cao độc đáo. Trong suốt hành trình từ Hà Nội lên cao nguyên đá Đồng Văn quý khách cũng sẽ được tận hưởng những khung cảnh tuyệt đẹp như: dốc Bắc Sum, Cổng trời Quản Bạ, núi đôi Cô Tiên, đèo Mã Pí Lèng, chợ phiên Mèo Vạc.

Đặc biệt hơn nữa với những điểm đến du xuân tại Hà Nội với  Hồ Gươm, Hoàng Thành Thăng Long, Văn Miếu – Quốc Tử Giám hay công viên nước Hồ Tây... Nơi đây mỗi dịp Xuân về sẽ được trang hoàng lộng lẫy, có nhiều chương trình và hoạt động diễn ra tại đây để phục vụ khách du lịch.

Ngoài ra, nhiều ngôi chùa nổi tiếng ở thủ đô cũng được người dân chọn làm địa điểm du xuân, vãn cảnh và cầu mong năm mới cho cả gia đình như chùa Thầy, chùa Trấn Quốc, phủ Tây Hồ...

 

Dreamtravel xin gửi tới Quý khách một số tour du xuân Miền Bắc khởi hành hàng ngày:

1,Tour Miền Bắc Kích Cầu Du Lịch - 5 ngày 4 đêm

2, Du lịch Vịnh Hạ Long - Yên Tử - 2 ngày 1 đêm

3, Du lịch Bái Đính - Tràng An - 1 ngày

4, Khuyến mại tour d u lịch Sapa 2 ngày 1 đêm