Trải nghiệm mùa thu Hà Nội

Trải nghiệm du lịch mùa thu Hà Nội với những chiếc lá vàng rơi trên những con phố, mùa vàng ươm của những cánh đồng lúa chín. Thu về, Hà Nội khiến cho người ta say mê vì vẻ đẹp đến lạ lùng của nó trong từng góc phố cổ Hà Nội, trong những cơn gió se lạnh bên những bờ hồ gợn sóng …

100 Món nhất định phải thử vào mùa thu Hà Nội

Mùa thu Hà Nội không chỉ ấn tượng bởi vẻ đẹp đặc biệt mà còn bởi những món ăn đặc trưng nơi khác không thể có được như xôi cốm, bánh đúc nóng, cháo sườn sụn, ốc luộc, bún riêu cua.

5 lý do nên đi thăm quan Hà Nội  vào mùa thu

Hà Nội vào mùa thu không có nhiều hoa lá, bầu trời luôn có một màu xám, chỉ đôi bữa có được màu xanh thẳm nhưng nếu bạn băn khoăn, mùa nào Hà Nội đẹp nhất, câu trả lời là: Mùa thu.

Hà Nội 12 điểm nên đến vào mùa thu

Thu về, Hà Nội khiến cho người ta say mê vì vẻ đẹp đến lạ lùng của nó trong từng góc phố cổ, trên những con đường ngập lá vàng, trong những cơn gió se lạnh khiến không khí trở nên dịu mát hay bên những bờ hồ gợn sóng … Và mùa thu cũng là thời gian tuyệt nhất để du lịch thăm thú thủ đô.

Du lịch Hà Nội mùa thu

Du lịch Hà Nội mùa thu, Qúy khách sẽ có những bức ảnh tuyệt đẹp nhất với thời tiết mát mẻ và trong xanh, sức khỏe cũng tràn đầy để chuyến đi có khí thế và thú vị hơn.

Một ngày ở Hà Nội nên đi những đâu

Sáng sau khi đã ăn Phở Hà Nội, bạn nên xuất hành đến Lăng Bác trước, vì lăng mở cửa vào buồi sáng, ngoại trừ thứ 2 và thứ 6 đóng cừa. Tiếp đến bạn đi Văn Miếu, trưa ăn bún chả hoặc bánh cuốn nóng trên phố cổ.

Đội ngũ tư vấn tour chuyên nghiệp, am hiểu - Hỗ trợ 24/7 - Tel: 0903288255

Với kinh nghiệm 14 năm điều hành và tổ chức tour du lịch, chúng tôi không ngừng mang mang đến cho Quý khách hàng chương trình du lịch hoàn hảo về điểm đến cũng như không ngừng mở rộng khám phá đưa và khai thác các tuyến điểm du lịch mới.
Gọi Zalo Messenger
Loading...