Mùa thu Miền Bắc

Mùa thu Miền Bắc được xem là thời điểm đẹp nhất và thích hợp nhất trong năm để bạn tận hưởng những chuyến tham quan, mùa của những chiếc lá vàng rơi trên những con phố, mùa vàng ươm của những cánh đồng lúa chín. Cùng Dream Travel khám phá những địa danh nổi tiếng Miền Bắc mùa thu: Hà Nội, Mù Cang Chải, Sapa, Bắc Hà, Hà Giang...

Du lịch Suối Giàng - Yên Bái

Thổ nhưỡng đặc trưng của Suối Giàng kết hợp với khí hậu mát lạnh quanh năm khiến nơi đây có được những khu vườn trồng rau cải mèo, su su, sa mộc, pơ mu, các loại củ, quả, ngũ cốc trù phú. Trong đó, đặc biệt nhất là giống trà mọc tự nhiên, có búp và lá rất lớn màu xanh đậm.

Du lịch Cao nguyên Sìn Hồ - Nóc nhà Lai Châu

Trong vài năm gần đây, tại khu 2 thị trấn Sìn Hồ có dịch vụ chăm sóc sức khỏe cho du khách, đó là dịch vụ tắm lá thuốc, xoa bóp và bấm huyệt do ông Sùng A Páo, một danh y người dân tộc Mông đảm trách.

Bản Lìm Mông - Nét đẹp của những ruộng lúa chín vàng

Đứng từ bên này con đèo Khau Phạ hiểm trở, theo tầm mắt thẳng phía trước, thấy một con đường như sợi chỉ mỏng vắt thẳng lên trời. Nơi xa tít tắp ấy có ngôi làng nhỏ mang tên Lìm Mông. Bản Lìm Mông (vì cư bản sinh sống tại đây là đồng bào dân tộc Mông) là một trong những nơi có ruộng lúa đẹp nhất tại Mù Cang...

Du Lịch Tây Bắc Mùa Thu

Du Lịch Tây Bắc – Điểm hẹn hấp dẫn mỗi độ thu sang. Trùng trùng điệp điệp là núi ‘vàng’, là mây trắng, là những lễ hội không thể bỏ qua… Nếu bạn muốn ngắm một ‘mùa vàng’, hãy lên Tây bắc, hãy đến với Sapa (Lào Cai), với Tú Lệ, Mù Cang Chải (Yên Bái), Mộc Châu (Sơn La), Mai Châu (Hòa Bình)…

Du lịch Thác Bản Giốc - Cao Bằng

Thác Bản Giốc nằm trong dòng chảy sông Quây Sơn, bắt nguồn từ Trung Quốc, chảy qua biên giới hai nước Việt Nam và Trung Quốc, uốn lượn quanh chân núi Cô Muông, qua những cánh đồng thuộc địa phận Đàm Thủy.

Du lịch  Mù Cang Chải

Trên thực tế, Mù Cang Chải có 2 vụ lúa trong năm: vụ xuân (tháng 4-5) và vụ chính (tháng 9-10). Trong vụ xuân, người dân tập trung trồng lúa ở ruộng thấp do trên đồi cao không đủ nước tưới.

Du lịch Tú Lệ đẹp sững sờ mùa lúa chín

Đến Tú Lệ không thể không thưởng thức xôi nếp nổi tiếng. Nếp Tú Lệ ăn với thịt lợn bản nướng hay thịt rang cháy cạnh đã trở thành món khoái khẩu của rất nhiều du khách đã may mắn một lần dừng chân chốn này. Cốm ướt, cốm khô cũng rất được ưa chuộng bởi vị thơm, ngọt, dẻo rất đặc biệt mà chỉ riêng Tú Lệ mới...

Du lịch Bản Lác - Mai Châu

Nhà sàn ở bản Lác được dát bằng tre rộng mênh mông, cái nào cũng cao ráo, sạch sẽ và giữ được truyền thống kiến trúc cổ. Bên trong có đầy đủ chăn, đệm, gối được gấp ngăn nắp, gọn gàng. Sát cạnh sàn ngủ - nghỉ là sàn ngồi để ăn cơm và uống trà.

Đội ngũ tư vấn tour chuyên nghiệp, am hiểu - Hỗ trợ 24/7 - Tel: 0903288255

Với kinh nghiệm 14 năm điều hành và tổ chức tour du lịch, chúng tôi không ngừng mang mang đến cho Quý khách hàng chương trình du lịch hoàn hảo về điểm đến cũng như không ngừng mở rộng khám phá đưa và khai thác các tuyến điểm du lịch mới.
Gọi Zalo Messenger
Loading...