Mùa xuân Miền Bắc

Du lịch Mùa Xuân Miền Bắc là thời điểm bạn không nên bỏ qua trong kế hoạch của mình. Có rất nhiều điểm du xuân Miền Bắc hấp dẫn để du khách lựa chọn cho chuyến đi đầu năm. Cũng có thể là những phút giây yên bình, hạnh phúc hòa mình với Thiên nhiên kỳ vỹ của núi rừng Tây Bắc. Hoặc lựa chọn những nơi linh thiêng như đền, chùa để cầu bình an, may mắn.

Địa điểm du xuân Miền Bắc

Du lịch Miền Bắc mùa xuân là thời điểm bạn không nên bỏ qua trong kế hoạch của mình. Điểm đến đa dạng, hấp dẫn, tiết trời xuân mưa bay bay nhè nhẹ, phong cảnh đẹp tuyệt với sắc hoa quyến rũ khó phai mờ trong hành trình khám phá của lữ khách.

Du lịch mùa xuân Tây Bắc

Đến với Tây Bắc mùa xuân luôn là lựa chọn số một cho kỳ nghỉ cuối tuần của du khách. Chỉ với 2 ngày, bạn có đủ thời gian khám phá Mộc Châu- Sơn La hay Sapa- Lào Cai. Cảnh sắc và những con người nơi đây quả thực luôn là những vẻ đẹp bất tận.

5 lý do ai cũng muốn du lịch miền bắc mùa xuân

Mùa xuân Miền bắc đẹp như trong tranh với bao hương sắc của ngàn hoa lung linh, cùng với ánh nắng nhẹ nhàng tinh khôi, hòa mình với Thiên nhiên kỳ vỹ của núi rừng Tây Bắc để ngắm hoa hoặc những nơi linh thiêng lễ hội

Du Xuân Miền Bắc

Mùa xuân vẫn còn se se lạnh và chờ đợi cái rét nàng Bân đang tới gần cùng với những cơn mưa bụi trắng trời cũng là lúc hoa gạo bung nở như những đốm lửa đỏ rực một trời quê.

13 Điểm du xuân Miền Bắc đầu năm không thể bỏ qua

Đầu năm đi lễ, xin lộc may mắn, sức khỏe... là phong tục và xu hướng chung của người Việt. Đặc biệt, với người miền Bắc, việc đi lễ, hành hương về với những di tích trở thành nét văn hóa riêng

5 Lý do nhất định phải đi du lịch Sapa mùa xuân

Được sống trong mùa xuân Sapa, lang thang dạo bước vào những bản làng, bạn sẽ thấy tâm hồn thật thư thái trong tiết trời ấm áp tươi vui của mùa xuân, Sapa có những vẻ đẹp riêng đầy lôi cuốn

Gợi ý những điểm du lịch đẹp, lý tưởng trong tháng 3

Nếu bạn vẫn chưa biết đi du lịch ở đâu thì hãy cùng tham khảo một số gợi ý điểm du lịch đẹp, lý tưởng được yêu thích nhất trong tháng 3 sau đây nhé.

Đội ngũ tư vấn tour chuyên nghiệp, am hiểu - Hỗ trợ 24/7 - Tel: 0903288255

Với kinh nghiệm 14 năm điều hành và tổ chức tour du lịch, chúng tôi không ngừng mang mang đến cho Quý khách hàng chương trình du lịch hoàn hảo về điểm đến cũng như không ngừng mở rộng khám phá đưa và khai thác các tuyến điểm du lịch mới.
Gọi Zalo Messenger
Loading...