Theo đó, Hà Nội ở vị trí thứ tám nhưng trong top 10 địa điểm được yêu thích trong danh sách Traveler’s Choice.

Để có được kết quả đánh giá này, TripAdvisor đã thu thập hàng triệu ý kiến và đánh giá của những người truy cập trang web trong suốt một năm.

Barbara Messing, Giám đốc Marketing của TripAdvisor, cho biết: “Danh hiệu điểm đến hàng đầu do độc giả bình chọn hội tụ những cái tên được yêu thích nhất thế giới, dựa trên thông tin phản hồi và mức độ quan tâm từ cộng đồng người đi du lịch”.

Đây cũng là gợi ý hấp dẫn và hợp lý với những ai đang lên kế hoạch cho kỳ nghỉ hè sắp tới.

Vươn lên năm bậc để dẫn đầu danh sách năm nay là thành phố sương mù London, Anh. Tới đây, du khách có thể khám phá cung điện Buckingham cổ kính hay dạo bước qua công viên Hyde Park rợp bóng cây xanh.

Bên cạnh đó, 5/10 điểm đến góp mặt trong danh sách này là các thành phố của châu Âu. Châu Phi chỉ có một đại diện duy nhất là thành phố Marrakech của Morocco. Tương tự, châu Mỹ cũng chỉ có một thành phố duy nhất lọt vào danh sách này là New York, Mỹ. Ba cái tên còn lại đều là những thành phố của Đông Nam Á.

Điều này cho thấy châu Âu vẫn là thị trường du lịch hàng đầu thế giới mặc dù tình hình an ninh khu vực có một số bất ổn. Tuy nhiên khu vực châu Á và Đông Nam Á cũng đang dần khẳng định vị thế của mình bằng những điểm đến hút khách.

Danh sách 10 điểm du lịch hàng đầu thế giới 2016 của TripAdvisor

 1. London, Anh

 2. Istanbul, Thổ Nhĩ Kỳ

 3. Marrakech, Morocco

 4. Paris, Pháp

 5. Siêm Riệp, Campuchia

 6. Prague, Cộng hòa Séc

 7. Rome, Ý

 8. Hà Nội, Việt Na

 9. New York, Mỹ

 10. Ubud, Indonesia

 

TOUR MIỀN BẮC MÙA XUÂN GIÁ RẺ KHỞI HÀNH TỪ HÀ NỘI